Chương 95: Rải cẩu lương trong game online thực tế ảo (8)

2.5K 322 11
                                    

Hắn thật sự là một người đàn ông chính trực vô tư!

—— Câu này Tần Trường An nghĩ không có một chút chột dạ nào.

Nhưng đã chậm, Diệu Diệu đã nghe thấy.

Nhưng thiên sứ nhỏ Diệu Diệu cũng không để ý, sờ sờ ba lô, lại lấy một viên triệu hoán thạch ra, "Vậy cho anh cái này."

Vừa khéo lúc trước cô mua thừa một viên, nghe nói còn là một đôi.

"......" Tần Trường An chính trực đột nhiên cảm thấy hơi mất mát.
.
Hắn cầm triệu hoán thạch, triệu hồi ra một con lừa màu mận chín.

Nó phát huy bản năng của giống đực, hí vang một tiếng, đuổi theo lừa nhỏ của Diệu Diệu.

Đáng tiếc lần này có nhiều người bên cạnh Kỷ Phong, cũng không ra khỏi thành, không có cách nào đánh. —— Hắn ta vừa bị giết tụt ba cấp, lại bị người của Chúng Thần Điện cho vào danh sách đen, đang nổi giận đùng đùng trong phòng họp của bang.

Kỷ Phong luôn luôn tự cho mình rất cao, hắn ta lớn lên không tồi, hơn nữa trong nhà có tiền, đi đến đâu cũng là người làm mưa làm gió, ở trong trò chơi cũng xuôi gió xuôi nước, đột nhiên gặp phải chuyện này, vừa không dám tin tưởng, vừa muốn nghiền người kia thành tro.

Mấy người có chức vụ trong bang hội và Lý Thanh Thanh đứng một bên, im lặng để hắn ta phát tiết, không dám khuyên, cho đến khi hắn ta nói muốn khai chiến với Chúng Thần Điện, có mấy người cũng không nhịn được nữa,  "Cậu bình tĩnh một chút."

Không phải bọn họ nâng người khác hạ thấp bản thân, bọn họ không nghẹn khuất chắc, bọn họ cũng là người tham gia vào chuyện của Diệu Diệu, chuyện tới mức này, bọn họ đương nhiên cũng nghẹn khuất, không phải chưa có bang phái nào khai chiến với Chúng Thần Điện, mà hậu quả sau khi khai chiến đang đặt ở trước mặt, bọn họ có thể làm gì bây giờ?

Chúng Thần Điện am hiểu nhất là giết người rồi chạy trốn, cố tình những người bên trong còn có kỹ thuật tốt, vây không vây được, đánh không đánh lại, cấp của ai mà không phải luyện, ai nỡ?

"Bình tĩnh cái gì? Mẹ nó tôi còn chưa đủ bình tĩnh sao?!" Kỷ Phong dùng sức, đồ vật bùm bùm rơi đầy đất.

"TMD một bang chủ, bị người khác giết ba lần không thể báo thù, ngay cả phản bác cũng chưa dám phản bác, còn chưa đủ bình tĩnh?!"

"Nhưng thực lực của Chúng Thần Điện..."

Mấy người kia còn muốn nói thêm, lại bị Lý Thanh Thanh đánh gãy, "Không cần nghĩ quá bi quan."

Mọi người nhìn lại, Lý Thanh Thanh cười phân tích nói, "Kỳ thật nếu đánh chúng ta cũng không nhất định sẽ thua. Trước kia những bang hội đó khai chiến không đủ đột nhiên, để Chúng Thần Điện chuẩn bị thời gian." vài người một đội, ẩn thân đánh lén.

—— Đạo tặc am hiểu đánh lén và chạy trốn, một khi bọn họ có chuẩn bị, muốn vây quanh bọn họ sẽ rất khó khăn, chỉ có thể bị động chờ đạo tặc tới giết.

Nhưng trên thực tế, kỹ thuật tốt đến đâu, bị hơn mười hai mươi người vây quanh cũng tuyệt đối không sống được.

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuМесто, где живут истории. Откройте их для себя