Chương 87: Ngoại truyện

3.5K 346 14
                                    

Trước khi Diệu Diệu bước vào kỳ động dục, ngày trao đổi của các bộ lạc đã tới.

Cách ngày trao đổi vài hôm, tộc sói đã cử người tới hỏi, bọn họ sắp khởi hành đi đến nơi trao đổi, Diệu Diệu và mọi người có muốn đi cùng nhau không.

Sau khi giống cái tộc sói về đã bắt đầu làm thịt khô. Ngay từ đầu khi chưa ăn thì không có cảm giác gì, nhưng khi cho vào miệng, rõ ràng đã biết thịt khô là thứ gì, biết được tác dụng của nó
lại không thể bình tĩnh được.

Trong lòng các thú nhân nóng rực, càng ăn càng cảm động đến nỗi rơi nước mắt, đây là thứ giúp bọn họ sống sót a! Còn ăn ngon! Ánh mắt đều trở nên sùng bái,  hận không thể rơi đầu chảy máu vì hai người.

Tuy tộc sói gian xảo, nhưng cũng có ưu điểm mà những chủng tộc khác không có, ví dụ như trung trinh, ví dụ như chân thành...

Chẳng qua Diệu Diệu và Tần Trường An từ chối, bọn họ bay qua đó sẽ nhanh hơn, Tô Ninh sẽ đi cùng tộc sói—— ân, không nghĩ cũng biết, Tần Trường An tuyệt đối sẽ không để cô ấy ngồi trên lưng mình.

Ngay từ đầu cô còn thấy kỳ quái, ngày trao đổi gần nửa tháng sau mới tới, vì sao lại xuất phát sớm như vậy.

Sau đó mới hiểu, thế giới này không có phương tiện giao thông, cho dù tốc độ của thú nhận nhanh hơn con người, nhưng cũng sẽ mệt a, hơn nữa nơi trao đổi cũng rất xa, các thú nhân còn mang theo đủ thứ muốn trao đổi, kéo dài tốc độ lên dường, vì để chuẩn bị, xuất phát trước một tuần lad chuyện bình thường.

Có một vài tộc còn đến sớm hơn, giống như tộc nhân ngư chỉ sống dưới nước và tộc gấu trúc chỉ thích ăn lá trúc, biển rộng và rừng trúc cách khá xa nơi trao đổi, có lẽ bọn họ còn phải xuất phát trước mười ngày.

Nơi trao đổi là một tế đàn, theo truyền thuyết đây là nơi Thần Thú giáng thế, tục truyền tế đàn kia có hình dấu chân, do Thần Thú đạp ở phía trên mà hình thành.

Mỗi một năm thu hoạch, các thú nhân đều sẽ mang theo tế phẩm phong phú tới đây, bái tế Thần Thú, thuận tiện trao đổi những thứ mình cần với những bộ lạc khác.
.
Tế đàn màu trắng ngọc, không có bất cứ khe hở gì, giống như một chỉnh thể, dựng đứng ở trên núi, đám mây trắng bồng bềnh xung quanh, có vẻ phá lệ thần bí và thánh khiết.

Xung quanh là một mảnh đất trống, các chủng tộc thú nhân đều tụ tập ở đây.

Người đứng đầu bộ lạc không ở đây,  hẳn là ở tế đàn giao dịch, thú nhân còn lại đứng theo tốp năm tốp ba bày quán nhỏ, lấy vài thứ tương đối đặc sắc để trao đổi.

Nhưng nhìn kỹ là có thể phát hiện, cái gọi là trao đổi cũng không chỉ là trao đổi vật phẩm, có vài thú nhân thành niên và chưa thành niên cũng bị mang tới đây,  —— kỳ thật đây là một loại xem mặt.

Tộc sói tới cũng không sớm, khi tới đây đã có rất nhiều tộc đã tới rồi.

Các thú nhân đang tụ tập trao đổi đều nhìn về phía bọn họ.

—— Trên mặt mỗi thú nhân đều mang ý cười, nhìn dáng vẻ hoàn toàn không lo lắng khi mùa đông sắp tới gần, một đám người cõng một cái sọt, đậy kín mít, hoàn toàn không giống năm trước.

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuDove le storie prendono vita. Scoprilo ora