Chương 115: Rải cẩu lương trong thế giới tu chân (11)

1.7K 193 9
                                    

Edit: ULies

Xuân Tình tiên tử hấp hối giãy giụa, "Đạo hữu ngươi đang nói..." Cái gì?

Tần Trường An nhìn đám người hò hét như khỉ đuổi theo sau lưng nàng ta, nhìn trận bàn, đơn giản trực tiếp hỏi, cực kì thiếu kiên nhẫn, "Muốn chìa khóa hay là muốn mạng?"

Đây chính là trắng trợn 'nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của', nếu ngươi có năng lực thì đừng có cầu xin ta nha.

Chỉ có chút Mị thuật xàm xí mà cũng bày đặt khoe khoang, hứ, nàng ta làm sao mà đáng iu bằng Diệu Diệu nhà hắn được?

Xuân Tình tiên tử rất tức giận.

Nhưng cũng chỉ có thể thỏa hiệp.

Sau khi đưa chìa khóa cho họ, Xuân Tình tiên tử cũng không thèm giả vờ giả vịt nữa, sắc mặt đen thui chuẩn bị bò dậy, Diệu Diệu núp sát sau lưng Trường An, nhét trận bàn vào tay hắn, nhỏ giọng mách lẻo, "Nàng còn một cái." o(^`)o

"........." Người còn chưa bò dậy đã bị dọa cho ngã lần nữa.

Thân thể Xuân Tình tiên tử cứng đờ, suýt nữa là há mồm chửi tục như mấy bà hàng thịt, ngươi không thể để lại cho người khác một đường sống hả???

Nhưng Diệu Diệu thì đang rất cao hứng, "Thật là tốt, vừa vặn cho hai người chúng ta, mỗi người một cái!"

Hừ, dám câu dẫn con sen của Diệu Diệu đấy à! Khinh thường Diệu Diệu chỉ là một con mều đúng hem!

-- con sen của Diệu Diệu là kẻ mà người bình thường muốn câu là câu đi chắc?! Nếu đã từng thích Diệu Diệu siêu cấp tốt bụng, sau này lại còn bị tiểu yêu tinh khác câu dẫn, khác gì một loại vũ nhục Đại công chúa Diệu Diệu!! ╯^╰

Tần Trường An nhận ra được chiếm hữu dục của Diệu Diệu đối với mình, cả người liền bừng bừng nhựa sống, mặt mày hớn hở, liên tục gật đầu, bắt đầu nói bậy, " Đúng đúng! Mỗi người một cái!"

Xuân Tình tiên tử không có quyền quyết định đột nhiên sâu sắc lí giải được, cái gì gọi là dùng đau khổ của người khác đổi lấy niềm vui cho mình, đôi mắt đỏ lên: "...." Cẩu, nam, nữ!!!!!!

.

Sau khi quyết định họ liền không trì hoãn nữa mà đi tiếp, trên đường giải quyết bầy khỉ, Tần Trường An không nói gì, Lúc sau rốt cuộc giải quyết không giải quyết không có gì trì hoãn, Tần Trường An thì không cần phải nói, còn Diệu Diệu, thân là một ' tu nhị đại ', đối đầu với mấy người kia cũng chẳng khác gì ăn một bữa sáng mà thôi.

Thời điểm Diệu Diệu anh dũng bước lên sân khấu chuẩn bị vờn khỉ, Xuân Tình tiên tử còn cảm thấy kỳ quái, dựa theo biểu hiện của hai người họ dọc đường thì hình như tình cảm rất tốt, để nữ nhân nhà mình lên đấu mà không cảm thấy lo lắng chút nào à?

Nhưng mà thời điểm bắt đầu choảng nhau, Xuân Tình tiên tử đột nhiên cảm thấy không hề lo lắng chút nào hết, -- nàng ghét tu nhị đại! Mà người này thò vào trong áo liền lôi ra một đống phù chú, hùng hùng hổ hổ cầm phù chú vả chết người ta! Động tác phung phí kia, từ đầu đến cuối ngay cả dừng lại nghỉ xả hơi một cái cũng không, hề, có!

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuWhere stories live. Discover now