Chương 114: Rải cẩu lương trong thế giới tu chân (10)

1.9K 185 16
                                    

Edit: ULies

Thái Bạch Thành.

Chân trời tỏa ra vô số tinh quang rơi xuống trước cửa thành Thái Bạch, rất nhiều tu sĩ khác nhau từ từ hạ cánh xuống mặt đất, người nào người nấy áp lực sốt ruột, rất nể tình giao phí vào thành rồi vội vàng tiến vào trong.

Suy cho cùng Thái Bạch thành ngụ ở dưới chân một trong ba đại tông môn tu chân giới - Nhất Nguyên Tông, đệ tử của đại tông môn Nhất Nguyên tông thỉnh thoảng sẽ xuống núi tuần tra trong thành.

Không khí bên trong thành cũng trở nên khác biệt so với thường ngày.

Đa phần những người khá mẫn cảm đều cảm giác được sắp có một trận sóng to gió lớn xảy ra, nếu ở lại trong thành sẽ tương đối an toàn hơn bên ngoài, bởi ở phía trên có cao thủ Đại Thừa Kỳ tọa trấn, rất ít người dám làm loạn trong thành, nhưng cho dù như vậy vẫn có thể cảm nhận được bầu không khí đang dần thay đổi, người ra vào thành đều rất lạ mặt, luôn dùng loại thái độ phòng bị và đánh giá với người khác, trong lời nói đều lươn lẹo lượn lách, trong thành đã thế này thì đừng nói tới bên ngoài.

Ngoài thành.

Trong một góc rừng, một thi thể trừng to mắt nằm lăn trên mặt đất, trên mặt nhuộm đầy máu, trong mắt là không cam lòng, trước mặt thi thể của gã ta, chính là kẻ vừa hợp tác với gã đối đầu với kẻ địch - sư muội, nàng dùng thanh kiếm của bản thân cắm sâu vào lồng ngực sư huynh mình, "Thật xin lỗi sư huynh, đừng trách ta."

Muốn trách phải trách vận khí của gã không tốt, đã cùng nhau tìm kiếm lâu như vậy, nhưng cuối cùng chìa khóa chỉ có một mà thôi.

Vị sư huynh kia không thể tin nổi mà quay đầu lại, vui mừng trên mặt vẫn chưa biến mất.

Cùng lúc đó, ở một góc khác trong rừng, một nữ tu tuyệt vọng nhìn đạo lữ của mình, hoàn toàn không thể hiểu nổi tại sao hắn lại làm như vậy.

Hai người không phải là đạo lữ sao?

Rõ ràng đã nói sẽ giúp hắn tìm được chìa khóa của Cửu Trọng tháp, nhưng mà hắn cho dù chỉ đợi mấy ngày cũng không thể chờ sao?

Chúng sinh trăm thái, bất cứ nơi đâu bất cứ lúc nào đều có thể phản bội và giết chóc.

Rốt cuộc, sống tại Tu Chân giới mạnh làm vua yếu làm giặc , cướp đoạt của người khác cũng là chuyện bình thuờng, mà loại cơ duyên lớn như Cửu Trọng Tháp đặt ngay trước mắt, ai cũng động tâm, ai cũng muốn xông vào nơi đó, nuôi loại ý nghĩ, lỡ như có thể tình cờ một bước lên mây.

Hiện tại Thiên Hồng phủ là nơi náo nhiệt nhất trong thành, Thiên Hồng Phủ vốn có tên là Thiên Cơ các, nhưng các chủ đời sau cảm thấy cái tên này không những đơn giản mà còn thô bạo, không có chút sáng tạo nào, vì thế liền đổi tên thành Thiên Hồng Phủ.

Đừng nói, bởi vậy, nhiều người không biết rằng, Thiên Hồng Phủ là nơi chuyên mua bán các loại tin tức.

Lí do lần này khiến Thiên Hồng Phủ náo nhiệt cũng không phải vì họ có loại tin tức gì sốc não, mà là do người trong các vừa nghiên cứu ra một loại trận bàn, nguyên lý của trận bàn này sẽ không nói nhiều, dù sao đi nữa thì trong chìa khóa của Cửu Trọng tháp có một loại vật chất đặc thù, không thể giấu vào túi trữ vật, có thể sinh ra phản ứng với trận bàn, cho nên chỉ cần cầm theo trận bàn này, là có thể tìm được người đang giữ chìa khóa Cửu Trọng tháp.

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuWhere stories live. Discover now