Chương 109: Rải cẩu lương trong thế giới tu chân (5)

2.3K 232 19
                                    

Edit: Rùa, Ư Ư

Ánh mắt Diệu Diệu vô tội, Tần Trường An đúng thật là không nghĩ ra được nên cự tuyệt như thế nào, phảng phất như hắn cự tuyệt chính là tội ác tày trời.

Nghĩ một chút.

Hắn vừa tự an ủi coi như là trải nghiệm sinh hoạt vừa lật mặt cá, bảo đảm nướng chín đều ngon miệng.

"...Ăn chậm một chút, cẩn thận đừng để bị bỏng... Đừng ăn vội, ăn hết lại nướng thêm cho ngươi."

"........."

Bữa cơm này Diệu Diệu ăn cực kỳ vui vẻ, lúc ăn không quá lâu, tự nhiên cũng sẽ không làm hắn bị đói, thấy hắn chỉ lo nướng giúp nàng, tay đang ăn dừng lại, nghĩ nghĩ, dứt khoát đưa con cá đã được nướng xong tới bên môi hắn.

Diệu Diệu cũng không phải loại người chỉ biết lo cho bản thân mèo méo meo ~

"........." Mùi cá nướng sao mà lại ngọt tới tận tim, ý cười không nhịn được phát ra.

Tần Trường An nhìn con cá bị đưa đến trước miệng mình, cảm xúc dâng trào, thiếu chút nữa trực tiếp cắn vào, nghĩ đến cái gì, lại dối trá rụt người lại, giả vờ giả vịt nói, "... Làm phiền tiểu thư, như vậy không tốt lắm đâu."

Hắn làm sao vậy?

"Hả? Có gì không tốt?" Diệu Diệu lại cắn một cái, tay phải cầm cá nướng, dùng tay trái quơ quơ con cá, ánh mắt thanh triệt thông thấu, cái mũi nhỏ nhăn lại, ý nói, "Mau ăn nha, Diệu Diệu giơ như vậy sẽ rất mỏi ~" o(^ω^)o

Chuyện nhỏ không tốn sức có gì không đúng sao?

Hắn ăn xong nàng còn muốn ăn nữa đấy.

"...... Khụ," Tu Tiên giới bọn họ tuy rằng không có nam nữ khác biệt, nhưng động tác này người bình thường đều sẽ không làm...

Ma Tôn đại nhân cúi đầu cắn một cái, lựa chọn tính làm lơ những nam nữ tu sĩ cho nhau đan dược, kề vai chiến đấu, hứng thú đến mức khoa tay múa chân muốn tiếp xúc thân thể cũng không thiếu, cảm thấy, —— tiểu thư này có chút nhiệt tình.

Ách, không được không được.

.

Lần này hai người ăn cơm một canh giờ.

May mà bọn họ đều là người tu tiên, nếu không Diệu Diệu ăn nhiều cá như vậy, chỉ sợ bụng đã sớm căng đến nổ mạnh.

Nàng ăn no bụng tròn tròn, thỏa mãn nheo mắt, nhớ tới cái gì, đột nhiên hỏi Thanh Nguyên, "Bây giờ ngươi đang tu luyện công pháp gì?"

Tu vi của Thanh Nguyên bị tụt xuống, mà trong thế giới này, có thực lực mới là kẻ mạnh.

Nàng không thể lúc nào cũng ở bên cạnh hắn, cho nên về sau có thể tìm được cách làm tu vi hắn phục hồi như cũ thì nói sau, bây giờ, nếu tu vi hắn không có cách khôi phục lại thì cần phải tìm vài cách bảo vệ hắn.

Đầu tiên là công pháp. Công pháp là cơ sở, một công pháp tốt rất có ích cho hắn.

Thứ hai là pháp khí. Uy lực của pháp khí không cần phải nói, tuy rằng khi điều khiển sẽ tốn rất nhiều linh khí, nhưng uy lực không tầm thường, cho dù pháp khí mà Luyện khí kỳ có thể điều khiển rất ít, nhưng vẫn có.

(Quyển 1) [Edit] Diệu DiệuWhere stories live. Discover now