Chương 163: Ở cữ

1.2K 38 1
                                    

Giang Diệu thuận lợi sinh ra tiểu Thế tử thì Lục Lưu ngay lập tức phái người đi tới kinh thành đem tin tức tốt này báo cho Trấn Quốc Công phủ.

Và trong hoàng cung đương nhiên cũng nhận được tin vui này.

Lúc đó Cảnh Huệ đế đang ở trong ngự thư phòng xử lý chính vụ, sau khi biết được việc này liền vui vẻ đến Khôn Cùng cung báo cho Hoàng hậu Hoắc Tuyền biết.

Giờ khắc này Hoắc Tuyền đang chơi đùa cùng tiểu Hoàng tử.

Tiểu Hoàng tử đã được bảy tháng tuổi, bộ dáng trắng trẻo mập mạp, những nét trên khuôn mặt cực kỳ giống với Cảnh Huệ đế. Hơn nữa đây là Hoàng tử đầu tiên của Cảnh Huệ đế và còn do Hoàng hậu sinh ra, thế nên trong hoàng cung này tiểu Hoàng tử chính là bảo bối hạng nhất.

Mà sủng ái của Cảnh Huệ đế đối với tiểu Hoàng tử cũng không hề che dấu chút nào.

Lúc này Cảnh Huệ đế lặng lẽ tiến vào trong, nghe thấy tiếng cười vui vẻ của hai mẹ con thì gương mặt tuấn tú vốn uể oải cũng nhất thời lộ ra nụ cười, hắn chỉ cảm thấy toàn thân mệt mỏi đều tiêu tan.

Hoắc Tuyền đang ôm tiểu Hoàng tử, nàng thấy Cảnh Huệ đế tiến vào thì lúc này mới đem tiểu Hoàng tử đưa cho một ma ma bên cạnh rồi hướng về phía Cảnh Huệ đế hành lễ.

Nhưng hai đầu gối nàng mới thoáng trùng xuống thì đã được Cảnh Huệ đế nâng lên.

"Đã nói bao nhiêu lần rồi, lúc không có người thì không cần giữ lễ tiết..."

Cảnh Huệ đế nhìn khuôn mặt xinh đẹp của thê tử, ánh mắt hắn dừng ở trên mặt cùng phần cổ của nàng ngắm nhìn một phen. Đúng là nữ nhân đã sinh hài tử thì hình dáng nở nang hơn so với lúc trước và cũng nhiều hơn mấy phần quyến rũ.

Thấy mặt nàng không biến sắc đem tay giật trở lại thì đôi mắt Cảnh Huệ đế vốn nhiễm ý cười liền hiện ra mấy phần thất lạc, sau đó hắn lại cực nhanh lấy lại nụ cười và nói:

"Hôm nay trẫm lại đây chính là muốn nói với nàng một tin tức tốt."

Hoắc Tuyền rất là phối hợp chậm rãi ngước mắt lên nhìn hắn, chờ hắn nói tiếp.

"Phía Dân Châu truyền đến tin tức Tuyên Vương phi sinh được một tiểu Thế tử, hai người mẹ con bình an."

Vào lúc này Hoắc Tuyền mới chân tâm lộ ra nụ cười, nàng kích động nói:

"Thật sự? Nhưng thiếp thân nhớ là hài tử trong bụng Diệu Diệu còn chưa đủ tháng, làm sao sẽ ——"

Quá mức lưu ý đến đường tẩu nên Hoắc Tuyền nhất thời xưng hô đều gọi sai.

Cảnh Huệ đế cười cười. Hắn cũng không ngốc, lâu như vậy rồi hắn tất nhiên đã phát hiện ra tâm tư của nàng.

Vị trí của hắn trong lòng nàng còn kém xa tít tắp so với người ngoài. Hắn cũng không muốn ăn dấm chua cùng đường tẩu, chỉ là nàng thân là thê tử của hắn mà đối với hắn lại không quan tâm chút nào.

Nàng rất rộng lượng giúp hắn mở rộng hậu cung, đây xác thực là cử chỉ của một hiền thê. Nhưng nàng thông minh như vậy thì sao có thể không biết cái hắn cần không phải là việc rộng lượng này...

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now