Chương 15-1: Bé con thay răng

1.7K 64 1
                                    

Tuy rằng Giang Diệu không hề để tâm lắm đến những bộ trang phục thường ngày của bản thân. Nhưng mẫu thân của nàngthì lại khác, Kiều thị đã tốn không ít tâm tư để đầu tư cho Giang Diệu những bộ quần áo xinh đẹp nhất. Bản tính của Kiều thị là vậy, nàng không chỉ yêu thích việc làm đẹp cho bản thân, mà còn thích tô điểm thêm cho những người bên cạnh, nếu những người xung quanh nàng cũng đều đẹp đẽ thì Kiều thị mới thỏa mãn.

Buổi sáng hôm nay, vì đây là lần tiến cung đầu tiên của nữ nhi bảo bối nên Kiều thị đã chọn cho Giang Diệu một bộ trang phục vừa đáng yêu lại vừa rực rỡ, Giang Diệu được mẫu thân chải chuốt xong còn tự ngắm nhìn bộ dáng mũm mĩm khả ái của mình trong gương, vậy mà mới chớp mắt một cái đã gãy ngay cái răng cửa, thật là đáng buồn.

Hiểu Mai và Hiểu Lan đứng bên cạnh trông thấy tiểu thư nhà mình bị gãy răng, trong lòng liền âm thầm kêu không tốt, trái tim đập " bình bịch" như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Các nha hoàn trong Trấn Quốc Công phủ, ai lại không biết tiểu thư là bảo bối trong lòng lòng tất cả mọi người, dù chỉ mất đi một sợi tóc nhỏ thôi cũng đã làm cho các chủ nhân đau lòng hết nửa ngày. Ấy vậy mà lúc này phu nhân giao nhiệm vụ cho các nàng chăm sóc tiểu thư, còn dặn đi dặn lại là phải cẩn thận, khôngngờ phu nhân vừa mới ngoảnh mặt đi thì tiểu thư đã xảy ra chuyện.

Hiểu Mai dù sao cũng bình tĩnh hơn Hiểu Lan, nàng nhấc chân muốn tiến lên tình huống của Giang Diệu thế nào, thì đã thấy Tuyên Vương Thế tử nâng mặt của tiểu thư nhà mình lên mà xem xét.

một bộ dáng chế giễu.

Hiểu Mai rất giận, nhưng mà Lục Lưu nói gì cũng là thân phận cao quý, không thể nào đắc tội được nên nàng chỉ dám khom mình hành lễ, nhẹ nhàng nói: " Tuyên Thế tử, để nô tỳ chăm sóc cho tiểu thư".

Lục Lưu nghe Hiểu Mai nói vậy thì chỉ ngoảnh mặt làm ngơ, cũng không đồng ý.

hắn với tay lấy ấm trà, nghiêng bình rót một ít nước chè xanh đổ vào trong chén nhỏ, sau đó đưa chén nước đến bên đôi môi phấn nộn của Giang Diệu, ôn nhu nói: " Súc miệng đi".

Giang Diệu ngoan ngoãn há mồm, hớp một ngụm nước trà. Dù sao nàng cũng là một tiểu hài tử nên thời điểm thay răng có chảy máu thì vẫn không nhiều, súc mấy lần nước thì mùi máu trong miệng đã dịu hơn hẳn. Ánh mắt của Giang Diệu nhìn đến quả táo đang bị gặm dang dở cùng cái răng trắng sữa đang nằm trên bàn đá. Nếu như hôm nay không gặm cái loại quả nàythì răng của nàng cũng có thể giữ lại được vài hôm nữa, mà cho dù có gãy thì cũng phải tình huống mất mặt như thế này. Nghĩ như vậy, Giang Diệu còn oán lây sang cả Lục Lưu, cho là vì hắn bảo nàng ăn táo nên nàng mới bị gãy răng.

đã thế, nhân lúc nàng bị gãy răng cửa, hắn còn làm như có chuyện vui, ngồi cười khoái trá.

Giang Diệu trừng mắt nhìn Lục Lưu, tuy hắn đã thu hồi nụ cười nhưng nhớ lại khoảnh khắc hắn cười vui vẻ lúc nãy thì nàng vẫn thấy tên này đáng ghét vô cùng. Giang Diệu lại nhớ đến thành tựu sau này của hắn, người tài năng như vậy, dù ít dù nhiều thì cũng sẽ có một vài tật xấu.

Vốn tâm tình không tốt nên Giang Diệu cúi đầu, khuôn mặt nhỏ tinh xảo bỗng chốc ỉu xìu.

Hiểu Lđi tìm Kiều thị, nghe thấy nữ nhi bị gãy mất răng thì Kiều thị liền vội vã chạy đến. Nhìn thấy con gái ngoan đang ngồitrên băng ghế đá, nàng liền nhanh chân đến ôm giang Diệu vào lòng, bàn tay ngọc ngà sờ lên khuôn mặt trắng nõn của nữ nhi, sốt sắng nói: " Diệu Diệu ngoan, há mồm để nương nhìn một chút".

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now