Chương 53

903 40 1
                                    

Hoắc Nghiễn không biết chuyện xe ngựa muội muội bị hỏng, nên tự mình cưỡi ngựa tới đây. Trưởng công chúa nhìn thấy vậy, rất nhiệt tình muốn đưa Hoắc Tuyền trở về. Lúc trước Cảnh Huệ đế có thể thuận lợi đăng cơ, ngoại trừ bên người có Lục Lưu giúp đỡ, càng không thể thiếu giúp to lớn của Tiết gia và Bình Tân Hầu phủ. Trong lòng Cảnh Huệ đế đều là Vệ Bảo Linh, nhưng trưởng công chúa là người tri ân báo đáp, mà Hoắc Tuyền lại là cô nương tốt, nàng rất thích tính tình của nàng ấy, trước giờ nàng luôn đối xử với Hoắc Tuyền tốt hơn một chút, một phần cũng là vì đệ đệ mình.

Hoắc Tuyền biết trưởng công chúa đang chờ mình, nên cười nói: "không cần phiền toái như vậy, sẵn tiện ta cùng đường với Diệu Diệu, để cho nàng ấy đưa ta đoạn đường là được rồi, hơn nữa trên đường ta cùng Diệu Diệu có thể trò chuyện một chút cũng rất tốt."

Giang Diệu cũng nói: "Đúng nha, ta đưa Tuyền tỷ tỷ trở về là được rồi." Tính tính của trưởng công chúa đã thẳng thắn từ bé, cho nên Giang Diệu ở trước mặt của nàng ấy không muốn câu nệ như lúc trước.

Ánh mắt trưởng công chúa rơi vào trên người Giang Diệu, nhìn nụ hoa kế tinh xảo của nàng, gò má tròn tròn nộn nộn, sau khi đánh giá một phen, lúc này mới thân thiết nắm tay Giang Diệu, nói: "Vậy cũng được, trên đường đi nhớ cẩn thận một chút."

Ngoại trừ Hoắc Tuyền ra, Tiết Kim Nguyệt cũng tỏ vẻ muốn ngồi chung xe ngựa với Giang Diệu. Ba tiểu cô nương đi ở phía trước, Hoắc Nghiễn đi theo phía sau, mới vừa đi ra khỏi thôn trang, Giang Thừa Hứa liền đến theo canh giờ đã định. Giang Diệu thấy Giang Thừa Hứa, đem mọi chuyện kể cho hắn nghe, nóiTiết phủ gần Trấn Công phủ hơn so với Bình Tân Hầu phủ, hơn nữa cũng tiện đường, vậy nên đưa Hoắc Tuyền về phủ trước sau đó là tới Tiết Kim Nguyệt, cũng không có chỗ nào bất tiện.

Bên trong xe ngựa, Giang Diệu vén mành nhìn ra ngoài. Ban đầu nàng vốn là muốn nhìn mình Nhị ca mình, không ngờ vén rèm lên một cái, lại nhìn thấy Hoắc Nghiễn ngồi trên lưng ngựa. Hình như Hoắc Nghiễn cảm nhận được ánh mắt tiểu cô nương bên cạnh, nghiêng đầu liếc mắt nhìn, cho đến khi thấy Giang Diệu đang nhìn mình, nhất thời gương mặt tuấn tú nóng lên, hướng về nàng khẽ vuốt cằm. Giang Diệu cũng không có gì phải thẹn thùng, lễ phép nở nụ cười với Hoắc Nghiễn, lại thấy mặt hắn càng đỏ. Nàng sợ nếu mình cứ tiếp tục nhìn như vậy, mặt Hoắc Nghiễn sẽ hồng như cái mông khỉ mất, nên lúc này mới để mành xuống.

không ngờ bị mắt sắc của Hoắc Tuyền nhìn thấy, nàng ấy cười cười híp mắt nói: "Thế nào? Ca ca ta đẹp mắt không?"

Vốn cũng không chuyện gì, nhưng bị Hoắc Tuyền nói như thế, giống như là nàng đang cố ý nhìn lén Hoắc Nghiễn. Giang Diệu biết, vào lúc này, nếu như nàng ấp úng lộ ra cử chỉ ngượng ngùng gì đó, càng sẽ bị nghi ngờ thêm. Nàng nghiêng đầu nhìn Hoắc Nghiễn, nói: "Tỷ trông xinh xắn như vậy, Hoắc đại ca là ca ca của tỷ, tất nhiên cũng rất tuấn mỹ."

Cái miệng nhỏ ngọt này ngọt quá đi mất. Hoắc Tuyền không có cách nào phản bác, hai tay chống cằm nghiêm túc nói: "Ta thì lại cảm thấy, ba người ca ca của Diệu Diệu mới là nam tử ưa nhìn nhất, có điều hôm nay nhìn thấy Tuyên Vương ở khoảng cách gần như vậy, trông hắn thật là tuấn tú." Nếu là tiểu cônương bình thường, dù hiếu kỳ với nam tử thế nào đi nữa, cũng không được chủ động nghị luận, nhưng ba tiểu cô nương bên trong xe ngựa quan hệ rất tốt, lén lút nghị luận một chút, cũng chẳng có gì to tát.

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now