Chương 34-1: Giang Diệu bị thương

1.2K 48 0
                                    

Tại Như Ý đường.

Lão vương phi nhìn Lục Linh Lung đang nấp trong lồng ngực của Mạnh thị, nhìn bộ quần áo màu xanh lục của nàng đã biến thành màu nâu của đất, đôi mắt sưng đỏ, nước nắt giàn giụa chảy đầy mặt, hai tay nàng ôm lấy cổ của Mạnh thị, bộ dạng khóc lóc như cực kì bị ủy khuất.

Bà lại nhìn Giag Diệu đang ngồi trong lòng Kiều thị. Hai búi tóc quả đào của nha đầunhỏ nhắn này cũng đã rối tung cả ra, viền mắt có hơi hồng nhưng lại không hề kêu khóc như Lục Linh Lung, gương mặt vẫn phấn nộn hồng hào, còn trên trán thì đã bị sưng to một cục còn lớn hơn quả trứng gà. Da của tiểu nữ oa trắng như tuyết nên vết sưng đỏ cùng những mảng xanh tím bao chung quanh lại càng thêm phần đáng sợ, khiến cho người lớn như bà cũng cảm thấy đau lòng.

Nhìn ánh mắt Kiều thị đỏ hoe không ngừng an ủi con gái, lão vương phi cũng là ngườiđã từng trải nên rất hiểu tâm trạng của người làm mẹ lúc này. Bà tức giận nhìn Lục Linh Lung, quát lên: " đã xảy ra chuyện gì?"

Lão vương phi hét lớn một tiếng, Lục Linh Lung liền run rẩy càng nép vào lồng ngực của mẫu thân, chỉ lo khóc nức nở chứ không dám mở miệng trả lời.

Mạnh thị lẳng lặng đứng thẳng một bên, mặt mày ủ dột. Tuy nàng đau lòng cho nữ nhi, nhưng đứng trước mặt lão vương phi, nàng vẫn không dám lỗ mãng. Mạnh thị hiểu rằng, chuyện ngày hôm nay nàng không gánh vác thay con gái được, nếu bị trách phạt thì con gái bảo bối của nàng sẽ là người phải chịu. Mạnh thị hít sâu một hơi, nhìn lão vương phi cười cười, cố ý giảm nhẹ âm thanh, nói: " Tiểu hài tử trong lúc chơi đùakhông thể tránh khỏi mâu thuẫn, tụi nhỏ sức khỏe còn yếu, đánh nhau cũng không có gì lớn. Việc làm Giang tiểu thư bị thương là do Linh Lung không đúng, lớn hơn một tuổithì nên nhường nhịn em nhỏ hơn mới là lẽ phải...". Mạnh thị làm ra vẻ thiện lương, muốn thay tiểu hài tử làm hòa, nàng cúi đầu nhìn Lục Linh Lung, khuyên bảo: "...Linh Lung, mau xin lỗi Giang muội muội đi!".

Lục Linh Lung từ nhỏ đến giờ đã có lúc nào phải chịu người ta khi dễ đến mức như vậy, làm sao có thể mở miệng nói lời xin lỗi cho được. Mà nàng so với Giang Diệu lại lớn hơn một tuổi, sức khỏe cũng tốt hơn, thế mà đánh không lại, còn mặt mũi để mà xin lỗi sao? Lục Linh Lung sĩ diện, chết sống cũng không chịu cúi đầu xin lỗi.

Mạnh thị thấy phản ứng của nữ nhi thì trong lòng âm thầm mắng to một câu " ngu xuẩn", đứa con này thật sự là đã bị nàng chiều chuộng quá mức rồi! Đến mức này mà vẫn ương bướng, không xem người mà nàng chọc phải là ai hay sao?

Lão vương phi nhìn Lục Linh Lung như vậy cũng trợn ngược đôi mắt, sắc mặt cũng ngày càng xấu hơn.

đang trong lúc mọi người không biết nên làm gì cho phải thì Kiều Nguyên Bảo đangngồi trong lòng Trương thị đã mở miệng cáo trạng.

Kiều Nguyên Bảo nhỏ tuổi nhất, là đứa mập nhất nhưng hôm nay cả ba hài tử đánh nhau thì hắn lại lông tóc vô thương, ngoại trừ khuôn mặt có hơi bẩn vì khóc nhưng bên ngoài cũng không có thương tích gì, quần áo cũng tương đối sạch sẽ.

Kiều Nguyên Bảo nắm chặt quả đấm nhỏ, lên án chuyện xấu của Lục Linh Lung: " Lúc nãy con và tiểu biểu tỷ đi thăm Đại ca ca xong, đang trên đường trở lại thì tỷ ấy bỗng nhiên xuất hiện...". Kiều Nguyên Bảo vươn cánh tay như ngó sen chỉ vào Lục Linh Lung, lại kích động nói tiếp: " Sau đó tỷ ấy lại đẩy Nguyên Bảo xuống nền đất, còn muốn bịt miệng và đánh Nguyên Bảo, tiểu biểu tỷ chạy đến bảo vệ cho Nguyên Bảo thìbị tỷ ấy đánh luôn..."

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now