Chương 42

1K 33 1
                                    

"Diệu Diệu ngươi cũng ở đây à, thật là khéo." Vệ Bảo Linh nhoẻn miệng cười, lộ ra nụ cười đơn thuần đáng yêu. Thời điểm cùng Giang Diệu chào hỏi, tiện đường quan sát trang phục của Giang Diệu một hồi, thấy áo choàng trên người Giang Diệu cùng một cái màu sắc với nàng ta, hơn nữa trên áo nàng chính là mẫu đơn xinh đẹp, nhưng mà áo choàng nàng ta lại là cây thược dược, nhất thời tâm trạng có hơi cảm giác khó chịu.

Vệ Bảo Linh chính là không thích Giang Diệu, sau khi xem qua trang phụ của nàng, lại nhìn thấy Giang Diệu này cứ cách mấy ngày khuôn mặt lại tròn một vòng, Vệ Bảo Linh liền không nhịn được lộ ra nụ cười —— xinh đẹp đi nữa cũng không quan trọng, chỉ cần dung mạo của nàng mập, vậy nàng sẽ khôngcòn đẹp nữa.

Tuy Giang Diệu tuy không biết trong lòng Vệ Bảo Linh đang suy nghĩ gì, nhưng theo bản năng cũng cảm giác được, nàng ta đối với mình làm bộ làm tịch. Nhắc tới cũng thật đáng tiếc, hài tử như thế, liền bị giáo dục thành tâm tư nhẵn nhụi như vậy, cũng không biết được là phúc hay họa. Nhưng nghĩ đến tương lai sau này, Vệ Bảo Linh ở Hậu cung như cá gặp nước, ngẫm lại cũng là một chuyện tốt cho nàng ta.

Vệ Bảo Linh nhiệt tình nắm tay Giang Diệu, nói: "Nếu như đã gặp mặt, vậy chúng ta liền cùng nhau đichơi đi." Nàng liếc mắt nhìn đèn lồng hình thỏ trong tay Giang Diệu, lại giơ giơ đèn lồng Phượng Hoàng rực rỡ hoa lệ sang trọng lên, nói, "Đây là phần thắng giải đố đoán chữ mà biểu ca đoán thắng giùm ta."

Đèn lồng Phượng Hoàng của Vệ Bảo Linh xác thực tinh xảo đẹp đẽ, phóng tầm mắt toàn bộ hai bờ sông Nghi Thủy, cũng tìm không ra chiếc đèn thứ hai. Mà đèn lồng trong tay Giang Diệu, tuy rằng đáng yêu, so sánh cùng đèn lồng Phượng Hoàng trong tay Vệ Bảo Linh, đúng là có vẻ hơi khó coi. Nhưng ngữ khí của Vệ Bảo Linh không có nửa điểm thành phần khoe khoang, giống như là nhiệt tình cùng bạn tốt của mình, chia sẻ thứ mình thích.

Có điều, Giang Diệu nhìn trong mắt của Vệ Bảo Linh óng ánh, vẫn có thể nhìn ra kỳ thực nàng ta đến là để khoe khoang, chỉ là giả bộ lơ đãng khoe khoang thôi.

Giang Diệu phối hợp nói: "Đẹp."Vệ Bảo Linh ưỡn thẳng sống lưng lên, cười cười nói: "Ta cũng cảm thấy đẹp."

Nhưng Giang Thừa Ngạn bên cạnh thấy có chút ngứa mắt, muội muội tuổi còn nhỏ, tính tình lại rất tốt, tất nhiên không nhìn ra tiểu cô nương này là đến khoe khoang, y khoanh tay, xì một tiếng, nói: "khôngphải chỉ là một cái đèn lồng sao? Có cái gì hiếm có để yêu thích."

Vệ Bảo Linh oan ức cắn cắn môi, lệ quang dịu dàng nhìn về phía Thập nhất hoàng tử, hấp môi nói: "Biểu ca..."

Thập nhất hoàng tử tiến lên, kéo tay Vệ Bảo Linh một cái, hướng về phía Giang Thừa Ngạn nói: "Ngươi có ý gì?"

Tính tình của Giang Thừa Ngạn và Thập nhất hoàng tử có chút giống nhau, hai bên đều kích động, Cửu công chúa nhìn thấy, vội vã xen vào giữa hai người, hướng về phía Thập nhất hoàng tử nói: "đang yên đang lành ra ngoài chơi đùa, đệ nháo cái gì mà nháo?"

Thập nhất hoàng tử có chút oan ức, bĩu mồm nói: "Hoàng tỷ..."

Vệ Bảo Linh ngoan ngoãn nói: "Biểu tỷ nói đúng, ta tin tưởng ca ca của Diệu Diệu không có ác ý, chúng ta cùng nhau đi dạo đi."

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now