Chương 59

862 33 1
                                    

Bên tai là tiếng gió vi vu cùng tiếng vó ngựa lộc cộc, con đường hai bên trồng đầy những tán hoa quế, mùi thơm ngào ngạt lan toả trong không khí làm say đắm lòng người.

Giang Diệu ngồi trên lưng ngựa, toàn bộ thân thể đều bị nam nhân phía sau ôm vào trong ngực, cánh tay kia càng bá đạo hơn vòng quanh vòng eo của nàng, cứng rắn, hoàn toàn không giống vẻ thư sinh mảnh khảnh ở bề ngoài.

Cưỡi hồi lâu, tốc độ tuấn mã mới dần chậm lại, một lúc sau, chậm rãi rảo bước trên con đường nhỏ.

Giang Diệu bị nam nhân vòng tay ôm siết vào lồng ngực. Cánh tay đó chỉ đang che chở cho nàng, phòng ngừa nàng ngã xuống đất, thật ra cực kì quy củ, tuy nhiên vẫn chạm vào đôi bánh bao nhỏ vừa mới dậy thì của nàng. Hơi đau đau. Khi còn nhỏ, Giang Diệu cũng đã cảm thấy không được tự nhiên, huống chi hiện giờ thân thể này đã trưởng thành, càng cảm thấy cử chỉ này quá mức thân mật.

Nàng giãy dụa, giọng bình tĩnh mở miệng nói: "Việc hôm nay, là do biểu ca của tiểu nữ đã quá hồ đồ, hy vọng Vương gia có thể nghĩ đến giao tình ngày xưa mà xem như việc này chưa từng xảy ra."

Lục Lưu khẽ híp đôi mắt phượng, thật ra có chút kinh ngạc với vẻ bình tĩnh hiện giờ của nàng. một tiểu cô nương tuổi còn nhỏ như thế, nếu đổi lại là người khác, bị hắn đột ngột bắt đi như thế sợ đã bật khóc rồi.

nói thật, hắn đúng là rất muốn nhìn bộ dáng khóc nhè của nàng.

Giang Diệu hơi giãy dụa, trên đỉnh đầu không cẩn thận chạm vào cái gì đó cưng cứng, với tư thế như hiện nay, có lẽ là cằm của hắn. Giang Diệu không dám nhúc nhích, hơi cúi đầu, nhìn chiếc bờm ngựa đung đưa trước mắt, còn có bàn tay nam nhân đang nắm dây cương. Bởi vì biết Lục Lưu là người tốt, cho nên nàng cũng không lo lắng hắn sẽ thương tổn đến nàng, cho nên giờ phút này mới có thể bình tĩnh như vậy. Thấy hắn thật lâu không lên tiếng, Giang Diệu nghi hoặc cau mày: "Vương gia?"

Nam nhân phía sau khẽ "Ừ" một tiếng.

thì ra không phải là không nghe thấy, mà là cố tình không để ý tới thôi.

Lục Lưu nói: "Hôm nay Kiều Tuần hẹn bản vương ra, trước đó bản vương cũng không biết hắn sắp xếp chuyện này......" hắn dừng một chút, thành thật nói, "Nhưng bản vương có thể đoán được."

đã đoán được vì sao vẫn đến? Giang Diệu có chút quẫn bách, nếu hôm nay người mà Kiều Tuần an bài không phải Lục Lưu, mà là người khác, có lẽ nàng sẽ đối xử giống như Kỳ Trừng lần trước, đem hắn bỏ vào bao tải, đánh một trận để xả giận.

Lục Lưu lại nói: "Hôm qua bản vương đã nhắc nhở ngươi, cách Kiều biểu ca của ngươi xa một chút, ngươi đã làm thế nào? Xem lời nói của ban vương như gió thoảng bên tai, vừa chớp mắt đã theo hắn ra cửa. Lúc ấy bản vương đang nghĩ, rốt cuộc ngươi có đến hay không. Ngươi thấy chưa, hôm nay nếu không phải là bản vương, đổi thành một người khác, có lẽ ngươi đã bị biểu ca ngươi bán rồi." Bảo bối đích tôn nữ của Trấn Quốc Công phủ thì sao? Lén ra ngoài gặp gỡ nam nhân, nếu chuyện này truyền ra ngoài, cuối cùng không phải sẽ nhận mệnh gả đi hay sao. Tuổi còn nhỏ, không biết nhìn người, đã vậy còn giận dỗi.

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now