Chương 46

877 38 1
                                    

Tạ nhân gào khóc như vậy, làm cho Lục Linh Lung khiếp sợ lo lắng một phen.

Nàng muốn an ủi Tạ Nhân, nhưng mà nhìn biểu hiện của Tạ Nhân, liền biết những gì Giang Diệu nói đều là sự thật —— Tạ Nhân thật sự trộm cắp này nọ. Lục Linh Lung thu tay về, theo bản năng cách xa Tạ Nhân một bước, một bộ dáng muốn cùng nàng phân biệt rõ ràng. Nàng là tôn nữ bảo bối của Tuyên Vương, giao du cùng Tạ Nhân thân phận thấp kém, vốn đã khiêm tốn hạ thấp thân phận. Chỉ vì lục Linh Lung nghe nói, Tạ Nhân sinh ra ở dòng dõi thư hương thế gia, gia thế vẫn tính là có chút thể diện, nên mới đồng ý giao du với nàng. Nhưng còn bây giờ thì sao? Nàng lại là người có tay chân không sạch sẽ.

Lông mày Lục Linh Lung lông chợt nhíu lại, phảng phất như là nhìn thấy cái vật bẩn gì thỉu lắm.

Mẫu thân Mạnh thị của Lục Linh Lung, lúc trước cũng đã từng trừng phạt mấy cái nha hoàn tay chân không sạch sẽ, xem ra ở trong mắt Lục Linh Lung xem ra, ăn cắp này nọ quả thực là tội ác tày trời.

thật ra phản ứng của Lục Linh Lung Giang Diệu đã dự liệu sẵn rồi.

Vừa nghe Tạ Nhân trộm cắp này nọ, liền bày ra bộ dáng vội vã muốn rũ sạch quan hệ, làm gì còn bộ dáng muốn bảo vệ như vừa rồi?

Nghe được tiếng khóc thất thanh, là Thanh Nha đi cùng Tạ di nương đến, nhất thời lo lắng đến mức sắp khóc. Lục Linh Lung dẫn Tạ Nhân đi phường Cẩm Tú, Thanh Nha liền cảm thấy việc này không thích hợp cho lắm, bèn vội vã chạy đi nói cho Tạ di nương biết. Tạ di nương nghe được chuyện này, tất nhiên là không kiềm chế nổi, vội vàng tới đây.

Bây giờ Tạ di nương là người phụ nữ có thai, Thanh Nha nhìn thấy nàng bước nhanh như vậy, tim đều muốn dâng lên cổ. Tạ di nương là tâm can bảo bối của Giang tam gia, nếu như xảy ra chuyện gì, cái mạng nhỏ của nàng cũng khó bảo toàn nha.

Tạ di nương nhìn mặt muội muội đầy nước mắt, tim đều mềm nhũn, bận bịu đem Tạ Nhân ôm lấy, nói: "Đừng khóc đừng khóc, tỷ tỷ đây, có tỷ tỷ ở đây." nói xong, ngay cả mình cũng không nhịn được khóc lên.

Động tĩnh lớn như vậy, tất nhiên đã kinh động đến Kiều Thị.

Giang Diệu thấy mẫu thân của mình đến đây, mềm nhũn kêu một tiếng nương.

Kiều Thị đem khuê nữ ôm vào trong lồng ngực, liếc mắt nhìn Tạ Nhân với Tạ di nương khóc sướt mướt, mày liễu cau lại, cũng hiểu sơ một chút đến tột cùng là chuyện gì xảy ra. Lão thái thái đã lên tiếng, mà Tạ Nhân này còn dám tới, không ngờ lá gan nàng thật lớn.

Kiều Thị cùng với Thích thị - chính thê của Giang tam gia coi nhau như tỷ muội thân tình, đối với Tạ di nương giống như đóa hoa Bạch Liên nhu nhu nhược nhược này, tất nhiên nàng không thích lắm. Hôm nay sinh thần khuê nữ bảo bối của nàng, ngược lại tỷ muội hai người rất "khéo", ôm nhau khóc sướt mướt như mưa, những người mà không người biết, còn tưởng rằng nàng bắt nạt các nàng.

Kiều thị vẫn không hề nể mặt của Giang tam gia để hoà nhã với Tạ di nương, dù sao cái bà nên cho, cũng đã cho xong.

Kiều Thị nói: "Tạ di nương mau mau mang theo muội muội ngươi trở về đi, hôm nay ta làm như khôngcó chuyện gì xảy ra, nhưng nếu để cho người bên ngoài nhìn thấy, nói cho Lão thái thái biết, chuyện này sẽ không để yên đâu."

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now