Chương 74

936 34 0
                                    

Đôn Nhi là nhũ danh của Thụy Vương. Thụy Vương xưa nay bá đạo nhưng ở trước mặt Lục Lưu vẫn tự xưng nhũ danh, lại là bộ dáng cáo trạng oan ức, nghiễm nhiên có quan hệ không tệ với biểu ca Lục Lưu. Thụy Vương nhất thời không còn dáng dấp oan ức vừa mới bị Kiều Nguyên Bảo đè đánh trên đất, giơ tay lau nước mắt trên mặt, vểnh môi, vênh váo tự đắc, chờ biểu ca xả giận cho hắn.

Hừ, biểu ca của hắn rất lợi hại!

Thụy Vương ôm cánh tay người bên cạnh, chờ đến khi nhận ra biểu ca đã rút tay ra, mới nhớ đến biểu ca xưa nay không thích ai thân cận. Đôi mắt to đen bóng của hắn liếc nhìn Lục Lưu, sau đó ngoan ngoãn thu tay về. Nhưng hắn biết, biểu ca chỉ là ngoài lạnh trong nóng, bình thường xem hắn như đệ đệ ruột, lúc này nhất định cũng sẽ giúp hắn.

hắn nói: "Biểu ca, huynh nhất định phải hung hăng giáo huấn bọn họ!"

Thụy Vương nhe răng trợn mắt, nhấn mạnh thêm hai chữ "hung hăng", tuổi còn nhỏ, nhưng thật ra đãcó chút khí thế.

Về phần Kiều Nguyên Bảo, lúc đầu nhìn thấy Lục Lưu giống như là nhìn thấy cứu tinh. Dù sao Lục Lưu là Đại ca ca mà hắn sùng bái. Nhưng sau khi nghe được xưng hô của Thụy Vương gia đối với hắn, lúc này mới hiểu rõ —— Đại ca ca là biểu ca của Thụy Vương, nếu thật sự tính toán chuyện này, hắn nhất định sẽ giúp đỡ Thụy Vương gia. Bởi vậy, Kiều Nguyên Bảo ngay cả Lục Lưu đều có chút không thích.

trên khuôn mặt thanh tú trắng nõn đầy thịt của Kiều Nguyên Bảo tràn đầy bất mãn nói: "Là hắn đụng vào tiểu biểu tỷ trước. hắn đem đầu đụng mạnh vào bụng tiểu biểu tỷ, khiến tiểu biểu tỷ đụng vào cây cột, đầu tiểu biểu tỷ bị đụng đau..."

Lúc này Lục Lưu mới đổi sắc mặt, liếc mắt nhìn Giang Diệu nãy giờ không nói gì, sau đó cúi đầu hỏi Thụy Vương: "Ngươi đụng nàng?"

Thụy Vương tuy rằng bướng bỉnh, nhưng là hài tử ăn ngay nói thật. hắn gật đầu, tự hào nói: "Đúng vậy, đúng vậy. Biểu ca, Đôn Nhi rất lợi hại có phải không?" Ánh mắt hắn sáng lên, vẻ mặt mong chờ được khen.

Lục Lưu sờ đầu Thụy Vương, quay nhìn Tương ma ma bên người Thụy Vương nói: "Mang hắn về Quảng Lăng cung, đổi xiêm y sạch sẽ." Quảng Lăng cung là nơi ở của Thụy Vương.

Tương ma ma vội vàng tiến lên, hướng về Thụy vương nói: "Vương gia, lão nô dẫn ngài trở về."

Thụy Vương bĩu môi, hiển nhiên có chút bất mãn. hắn không muốn đi, nhìn Lục Lưu nói: "Biểu ca, biểu ca..." Biểu ca còn chưa giáo huấn hai người kia mà.

Lục Lưu nhìn Giang Diệu cùng Kiều Nguyên Bảo, nói: "Hai người cũng qua đó đi."

Kiều Nguyên Bảo nhất thời có chút sợ sệt.

Thụy Vương cười đắc ý, cảm thấy biểu ca nhất định sẽ giáo huấn bọn họ một trận. Tiểu thiếu niên đắc ý cười ha ha vài tiếng, sau đó ngoan ngoãn theo Tương ma ma trở về Quảng Lăng cung. Giang Diệu liếc mắt nhìn biểu đệ mập mặt mày ủ rũ trong lồng ngực, lấy tay xoa bóp khuôn mặt của hắn, nói: "Yên tâm, chúng ta qua đó đi."

Kiều Nguyên Bảo gật đầu, cũng đi theo.

Đoàn người đến Quảng Lăng cung, Kiều Nguyên Bảo bởi vì vừa mới đánh nhau, xiêm y bẩn thỉu, cũng được mang đi thay y phục. Giang Diệu một mình ngồi ở thiên điện Quảng Lăng cung, bên người có Bảo Cân cùng Bảo Lục bồi, mà Như Ý vừa mới theo nàng đi dạo Ngự hoa viên, lúc này đã qua đem việc báo cho trưởng công chúa. Giang Diệu ở trong điện chờ giây lát, mới nghe được phía sau có một loạt tiếng bước chân. Nàng nghe tiếng ngẩng đầu, đập vào mắt chính là nam nhân mang giày gấm đen thêu mây, còn có cẩm bào hào hoa phú quý màu tím đậm.

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ