Chương 97

1.1K 33 0
                                    

Tới Bắc Sơn đạp thanh, sang Tây Sơn săn bắn.

Sau năm ngày, xe ngựa Trấn Quốc Công phủ liền đi theo sau đội ngũ mênh mông cuồn cuộn, đồng hành theo Cảnh Huệ đế đến Tây Sơn săn bắn.

đi theo, tất nhiên không chỉ một mình Giang Diệu. còn có ba huynh đệ Giang Thừa Nhượng. Tống Loan vốn cũng muốn đi, nhưng đúng lúc thân thể không khỏe, liền chọn ở lại trong phủ, không đi theo. Lúc này Giang Diệu ngồi ở trong xe ngựa, nhấc mành nhìn bên cạnh các ca ca cưỡi ở trên ngựa khí thế anhdũng hiên ngang, nhất thời tâm tình thật tốt.

Có điều ——

Lúc này có các ca ca đồng hành, nàng sợ sẽ không có cơ hội cùng Lục Lưu tiếp xúc. Nhưng áo choàng kia, nàng muốn tự tay đưa cho hắn.

Nghĩ tới đây, Giang Diệu cảm thấy có chút đáng tiếc. Có điều lúc săn bắn cũng là một cơ hội, để các ca ca hiểu thêm về Lục Lưu. Đặc biệt Tam ca nàng, đối với Lục Lưu có thành kiến rất sâu.

Làm người thì phải hòa hợp với tập thể, xe ngựa Trấn Quốc Công phủ đương nhiên đến chậm chút, Giang Diệu nhàn nhã nhìn phong cảnh ven đường một lúc, sau đó cảm thấy vô vị, liền cầm du ký mang theo lật qua lật lại. Có điều lúc này nàng căn bản không nhìn nổi, không lâu sau liền ôm sách ngã vào đệm gấm màu xanh có thêu hoa mẫu đơn phía sau ngủ mất.

Bên trong xe ngựa Bảo Cân cùng Bảo Lục, nhìn tiểu thư của mình ngủ say sưa, nhìn nhau nở nụ cười tủm tỉm. Bảo Cân cẩn thận từng li từng tí rút quyển sách trong ngực Giang Diệu ra, sau đó nhẹ nhàng đặt ở một bên, cầm chăn đắp lại cho tiểu thư nhà mình.

Giang Diệu giẫm lên bệ, được Giang Thừa Ngạn dìu xuống xe ngựa.

Tây Sơn bên này, sớm có thị vệ cầm thương tầng tầng lớp lớp bảo vệ, còn lều vải, Cảnh Huệ đế cũng đã sớm phái người tới chỗ này đóng trại. Cách đó không xa có rất nhiều trướng bồng nhỏ vây quanh trướng bồng lớn màu vàng óng, chính là nơi Đế hậu ở tạm. Còn người có máu mặt như Trấn Quốc Công phủ, quy cách lều vải cũng sẽ không quá khó coi. Chỉ là điều kiện tạo nên, tất nhiên không có cách nào so với quý phủ của mình.

Giang Diệu theo ba ca ca cùng nhau đi tới lều trai của mình, lúc sắp đến đó, nhìn thấy nam nhân đi tới cách đó không xa, đôi mắt liền sáng ngời, nở nụ cười xinh đẹp.

Ba huynh đệ tất nhiên cũng nhìn thấy.

Hôm nay Lục Lưu không mặc cẩm y hoa phục giống thường ngày, mà mặc bộ quần áo cưỡi ngựa tiện lợi màu đen, càng có vẻ tinh thần sáng láng, tuấn mỹ vô song. Thái độ hắn ôn hòa, nói: "Ba vị công tử không cần đa lễ. Ở nơi này mấy ngày, nếu có chỗ nào cần bản vương giúp đỡ, phái người đến nói là được." nói xong, hắn chỉ về phía lều vải của Tuyên Vương phủ.

Giang Thừa Ngạn ngước mắt lên nhìn vị chuẩn muội phu đang xun xoe lấy lòng trước mắt, không khỏi nhíu mày. Theo thân phận của hắn, lều vải nên dựng ở bên cạnh lều của Cảnh Huệ đế, nhưng lúc này lại dựng gần với lều của Trấn Quốc Công phủ bọn họ như vậy. Giang Thừa Ngạn tuy rằng nhìn ra là hiểu ngay, hắn hiện là tuý ông say nhưng không phải say vì rượu. Tuy nhiên trước khi đi mẫu thân y đã đặc biệt căn dặn: Người ta khách khí, không cho được đà lấn tới. Giang Thừa Ngạn cũng oan ức, nói giống như hắn không hiểu chuyện chút nào vậy.

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now