Chương 98

1K 35 0
                                    

Thiệt tình, do ba ca ca của nàng trông coi quá nghiêm, đến tận đêm cuối cùng của kỳ săn thú, nàng cũng không có cơ hội nói chuyện với Lục Lưu. Bởi vì là đêm cuối cùng, bên ngoài dĩ nhiên trở nên náo nhiệt hơn. Các tiểu cô nương đang quây thành một vòng trò chuyện, các con em quý tộc cũng tự tạo thành nhóm, vây quanh đống lửa nướng thị thú rừng cách đó không xa.

Giang Diệu với Tiết Kim Nguyệt, thêm ba huynh đệ, cùng Kiều Nguyên Bảo và Thụy vương, tập trung thành vòng ngồi ăn thịt nướng.

Kiều Nguyên Bảo có được một con hươu nhỏ, đương vui vẻ lắm, cùng với Thụy vương hai người đồng thời cho nai con ăn cỏ.

Tính cách Giang Thừa Hứa an tĩnh, nhưng vô luận chuyện gì cũng không làm khó được y, lúc này đangnướng thịt thỏ rừng béo ngậy. Hai tiểu cô nương nhìn thịt đang nướng tỏa ra hương thơm ngào ngạt, thèm thuồng tới mức nước miếng chảy xuống đến nơi.

Giang Thừa Hứa liếc qua, ánh mắt trở nên dịu dàng hơn, nhàn nhạt nói: "Chờ thêm chút nữa, sắp chín rồi."

Nhất thời ánh mắt của Tiết Kim Nguyệt nhìn Giang Thừa Hứa, lại tăng mấy phần sùng bái.

Giang Thừa Hứa hiển nhiên để ý được điều đó, nhưng không nhìn nàng thêm, chỉ có khóe miệng thoáng cong lên, lẳng lặng đưa thịt thỏ nướng cho hai tiểu cô nương tham ăn này.

Lúc này, Trưởng công chúa đi qua, ồn ào kêu: "Thịt nướng thơm quá, bản cung có thể ngồi đây không?"

Nhìn thấy Trưởng công chúa, mọi người bèn đứng dậy định hành lễ. Trưởng công chúa huơ huơ tay, vô cùng tùy ý nói: "không cần đa lễ, dù sao sau này chúng ta đều sẽ thành người một nhà." Nàng dí dỏm nháy mắt mấy cái, nói, "không ngại chứ?"

Giang Thừa Nhượng khách khí nói: "Đương nhiên không ngại, Trưởng công chúa không ghét bỏ thì tốt rồi."

Trưởng công chúa cười gật đầu theo, rồi hướng về phía người ở sau lưng gọi: "Đường huynh, mau tới đây."

Vừa nghe tới Lục Lưu, Giang Diệu vốn đang ủ rũ mới vô thức ngẩng lên, đôi mắt to sáng ngời nhìn Lục Lưu lại gần. Ngắm Lục Lưu chậm rãi bước đến, không nhịn được âm thầm vui vẻ.

Lục Lưu trái lại khách khí, chắp tay chào, qua loa vén vạt áo, ngồi xuống bên cạnh Giang Thừa Ngạn. hắn liếc Giang Thừa Ngạn khuôn mặt sa sầm giày vò nửa con dê trên giá nướng thịt, nói: "Hay là để bản vương làm cho?"

Đúng lúc Giang Thừa Ngạn cảm thấy vô vị, thấy Lục Lưu thích, dứt khoát quăng việc sang cho hắn: "Được, vậy làm phiền Vương gia rồi." hắn muốn làm, vậy thì để hắn làm đi.

Giang Diệu vốn cho rằng, kiểu vương gia sống trong nhung lụa như Lục Lưu, dù là nướng thịt, hắn cũng không cần đích thân nhúng tay vào, việc này chắc hẳn không phải sở trường. Nhưng tiếp theo, nàng chứng kiến động tác của hắn thuần thục, thịt dê được hắn nướng tỏa hương thơm phức, các mặt chín đều, vàng óng giòn tan, còn ngon hơn thịt mà Tam ca nàng nướng.

Ngay tức khắc vẻ mặt Giang Diệu chẳng khác gì Kim Nguyệt lúc nãy mới nhìn Nhị ca nàng, tròng mắt lấp lánh, ngập tràn sùng bái nhìn nam nhân này.

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now