Chương 45

1K 36 1
                                    

một nha hoàn ăn mặc sắc sảo đi ra từ Thanh Sư Viện của Tạ di nương, đối với Nhị cô nương bên cạnh nói: "Nhị cô nương đừng lo lắng, nô tỳ nhất định sẽ chiếu cố di nương thật tốt."

Nha hoàn này chính là nha hoàn tâm phúc Thanh Nha của Tạ di nương, theo chân Tạ di nương từ Bình Châu tới đây, từ nhỏ đã hầu hạ Tạ di nương. Thanh Nha thấy tiểu cô nương bên cạnh vẻ mặt hoảng hốt, mới lại kêu một tiếng: "Nhị cô nương?"

Tạ Nhân lúc này mới hoàn hồn.

Nàng mỉm cười nhìn Thanh Nha, nói: "Có Thanh Nha tỷ tỷ ở đây, Nhân Nhi tự nhiên yên tâm, chỉ là..." Tạ Nhân hai tay nắm chặt, mày cong nhíu lại, một bộ dáng buồn rầu lo lắng nói, "Nay tỷ tỷ có bầu, Nhân Nhi lại không thể liên tục ở bên cạnh với tỷ tỷ..."

Lúc trước Tạ Nhân trộm vòng tay Giang Diệu, chuyện này kinh động đến cả Lão Thái Thái, mặc dù Tạ di nương được Giang tam gia sủng ái, nhưng là ở trước mặt Lão thái thái, càng không dám hó hé nhiều lời thêm một chữ. Sau đó Tạ Nhân bị Giang tam gia sắp đặt vị trí ở một chỗ trong biệt viện, mấy ngày đầu Tạ di nương lo lắng vô cùng, cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, Giang tam gia vì muốn Tạ di nương vui vẻ, cố ý mời tiên sinh chuyên môn dạy học cho Tạ Nhân, mỗi ngày học tập cầm kỳ thư họa, còn luôn luôn để Tạ Nhân viết thư cho Tạ di nương, cuối cùng Tạ di nương mới yên tâm. Mấy ngày trước đây, Tạ di nương lại mang bầu đứa nhỏ, Giang tam gia mừng rỡ như điên, Tạ di nương liền đưa ra đề nghị muốn gặp em gái một lần. một phen cân nhắc, Giang tam gia mới phái người đem Tạ Nhân đến, sau cánh cửa lặng lẽ bước vào.

Thanh Nha lại an ủi một phen, liền dặn dò Chu ma ma cùng nha hoàn bên người Tạ Nhân chiếu cố nàng thật tốt.

Mới vừa đi ra Thanh Sư Viện không lâu, lúc bước qua cửa thuỳ hoa, Tạ Nhân liền nhìn thấy Lục Linh Lung ăn mặc khá xinh đẹp, bên cạnh nàng ta là Lục Hành Chu.

Vốn Lục Linh Lung đang gục khuôn mặt nhỏ nhắn, một bộ dáng rầu rĩ không vui bộ, đến khi nhìn thấy Tạ Nhân, lúc này mới vui mừng chạy tới lôi kéo tay trái Tạ Nhân, thanh âm giòn tan nói: "Nhân tỷ tỷ." Mới đầu Lục Linh Lung xem thường Tạ Nhân, cảm thấy Tạ Nhân làm nàng với nàng là trèo cao, nhưng mấy ngày ở chung này, nàng cảm thấy Tạ Nhân đối với nàng giống như thân sinh tỷ muội bình thường, cái này làm cho Lục Linh Lung xưa nay điêu ngoa, cái nhìn và thái độ đối với Tạ Nhân cũng thay đổi không ít. Bởi vì hai người cùng ghét chung một người, tự nhiên quan hệ trở nên tốt đẹp.

Tạ Nhân cười dài gật đầu, kinh ngạc qua đi, liền hiểu được vì sao hai người huynh muội này đến TrấnQuốc Công phủ.

Hôm nay là sinh thần của Giang Diệu.

Tạ Nhân thoáng cụp mi xuống, tay nhỏ bé trong tay áo thoáng nắm chặt một một cái, lồng ngực có chút buồn rầu. Nàng đến xem tỷ tỷ của mình đều phải lặng lẽ đi bằng cửa sau, sợ bị người khác nhìn thấy; mà Giang Diệu, nhỏ hơn nàng đến hai tuổi, chẳng những cả nhà phủ Trấn Quốc công cao thấp đem nàng trở thành bảo bối, ngay cả người bên ngoài, tất cả mọi chuyện cũng đều nể trọng nàng mấy phần

Tạ Nhân càng nghĩ càng cảm thấy bất mãn, biết mà còn hỏi: " Ừ, Linh Lùn ngươi đến đây là vì Diệu Diệu sao?"

Lục Linh Lung vội vàng giải thích: "Ta mới không muốn tới đây, chỉ là... Chỉ là nương của ta cứng rắn ép cho ta tới, ta mới không có thích Giang Diệu." Lục Linh Lung lại cường điệu bản thân không thích Giang Diệu, vì đúng là sợ Tạ Nhân hiểu lầm. Ở trong lòng Lục Linh Lung, đem Tạ Nhân nàng trở thành hảo tỷ muội, mà Giang Diệu từng khi dễ qua Tạ Nhân, đúng là nàng cũng từng nói với Tạ Nhân nàng khôngthích Giang Diệu, nay lại đến đây vì tiệc sinh thần của Giang Diệu, dù nói thế nào cũng đều mất mặt

CƯNG CHIỀU THÊ TỬ BẢO BỐI - Phần 1Where stories live. Discover now