Chương 50: Vượt qua cửa ải

850 45 17
                                    

Thanh Tú nắm lấy bàn tay người đàn ông, đôi mắt khắc khoải nhìn anh, chưa bao giờ cô cảm thấy nhịp tim mình nhanh đến như vậy, lồng ngực cũng nén lại không dám thở mạnh.

Trần Nam đưa đôi mắt nâu âm trầm nhìn cô, giây phút bốn mắt chạm nhau, Thanh Tú nghe một luồng điện xẹt qua cơ thể mình, cô ra sức lay cánh tay anh.

" Trần Nam, em là Thanh Tú đây, anh nói gì đi".

" Anh không nhớ ra em sao?"

" Trả lời em đi".

Giọng Thanh Tú nghèn nghẹn, xem chừng như sắp khóc.

Người đàn ông vẫn nằm bất động, cuối cùng khóe miệng mới nhếch nhẹ một cái.

" Em cứ ầm ĩ như vậy, có cho người ta cơ hội mở miệng đâu mà nói".

Giây phút nghe anh thốt ra câu đó, Thanh Tú vỡ òa sung sướng, cô biết anh sẽ tỉnh lại, cô biết anh sẽ không quên cô, nước mắt tuôn như mưa, cô mặc kệ đây là giường bệnh, ôm chầm lấy anh, nằm úp luôn lên lồng ngực anh, mùi hương nhàn nhạt tỏa ra từ người anh khiến mọi giác quan cô ngưng đọng.

Một giây sau, cô ngồi bật dậy như lò xo, đưa tay sờ soạng khuôn mặt anh như để khẳng định mình không nhìn nhầm, nghe nhầm. Đúng là anh rồi, đôi mắt nâu của anh anh đang mở to nhìn cô, cô không kìn nén được, khóc rấm rứt.

" Em sợ anh không nhận ra em nữa".

Ba tuần... cô đã phải giả vờ mạnh mẽ thế nào, đã phải cố gắng che đậy cảm xúc ra sao, nhưng chỉ chính cô mới hiểu sự sợ hãi trong lòng, nhiều lúc nhìn anh nằm đó mà tim gan như bị ai đó moi mất, thực sự là vô cùng trống rỗng.

Trần Nam cốc nhẹ trán cô.

" Cái gì mà không nhận ra, em đọc ngôn tình nhiều quá nên bị nhiễm rồi".

Ngôn tình đúng là có nhiều trường hợp đó thật, nhưng đây là hiện thực, lại còn chính bác sĩ đã nói không biết bao giờ anh mới tỉnh, lại còn mất trí này kia nọ, báo hại cô sợ đến mất ăn mất ngủ. Nhưng bây giờ cô không phản bác lại anh, chỉ nhẹ nhàng nằm xuống vùi mặt sâu vào lồng ngực vững chãi kia, lắng nghe từng nhịp đập của trái tim anh, dường như nó cũng rộn rã khác thường.

" Em thực sự sợ... nếu một ngày nào đó anh không tỉnh lại, em không còn được nghe giọng nói của anh, em..."

Lần đầu tiên Trần Nam được nghe những lời ấm áp từ ai kia, lòng anh như có một cơn mưa xuân tưới qua, khóe miệng câu lên một nụ cười mãn nguyện.

" Ngốc ạ, đừng nói nữa".

Thanh Tú cứ vậy rúc vào người anh, ngỡ như xa cách nay mới được gặp lại, lưu luyến không rời, chỉ ước sao cứ như thế này, được bình yên bên anh mãi mãi.

" Anh đó, tại sao lại lao ra đỡ cho em? Lỡ như anh gặp chuyện gì.."

Trần Nam cọ chiếc cằm lên đỉnh đầu cô, cảm nhận râu đã mọc rất nhiều, anh biết thời gian mình nằm đây không phải là ít, và hiện tại đầu vẫn còn rất đau, nhưng anh không hề hối hận với quyết định đã làm.

Cái đêm ở Đà Nẵng, khi ôm Thanh Tú người bê bết máu vào lòng, anh đã thực sự bị ám ảnh, cái ám ảnh đó đeo bám anh nhiều giấc mơ liền, anh sợ, một người đàn ông vững tâm như anh cũng biết sợ, sợ mất cô... cho nên giây phút chiếc xe ô tô lao đến, trong đầu anh chỉ có một suy nghĩ duy nhất là phải che chở cho cô, dù mất mạng cũng không hối tiếc.

( Full) Nhưng Xin Lỗi Em, Hôm Nay Tôi Không Có HứngWhere stories live. Discover now