Chương 29: Vụng trộm điên rồ

898 49 23
                                    

Bước chân Thanh Tú khựng lại, bắt gặp đôi mắt sắc như dao nhìn mình, tiếp theo là một câu hỏi bắn về phía cô.

" Tại sao cô lại ở đây?"

" Cháu...cháu...". Cô ấp úng

Căn phòng im ắng đến mức tiếng kim rơi cũng có thể nghe thấy, thái độ của bà Dung làm Thanh Tú rất sợ, chưa từng gặp bao giờ nhưng ánh mắt, lời nói của bà thể hiện rõ sự bài xích đối với cô. Cô nhất thời không biết phải phản ứng thế nào, đưa mắt nhìn người đàn ông, anh đang đứng dậy đi về phía này, nét mặt vô cùng khó chịu, có lẽ vì di chuyển nên anh đau.

" Mẹ, mẹ đến đây làm gì?"

Câu nói của anh khiến mặt bà Dung biến sắc, con trai của bà lẽ nào không còn coi bà già này là mẹ nữa, lại hỏi một câu lạnh nhạt như vậy, bà giận dữ nhìn anh.

" Mẹ hỏi con, những vết thương trên người này là như thế nào?"

Trong lúc bà đã di dời sự chú ý, anh liếc mắt ám hiệu cho Thanh Tú đi ra ngoài, cô cũng nhân cơ hội này mà rón rén rút lui. Vừa lẻn ra khỏi cửa cô thở mạnh một cái, tại sao đối diện với mẹ anh, cô lại có cảm giác sợ như vậy, mặc dù bản thân không làm gì sai, chỉ là đến đây giúp anh một chút, sao bà lại nhìn cô bằng đôi mắt đó.

Cô chưa đi xuống mà đứng dựa vào tường, từng lời nói của bà Dung trong phòng vang lên rõ mồn một.

" Tại sao con bé đó lại ở đây?"

" Mẹ nghĩ con bị thương như vậy, lại không có dì Tư, con tự mình có thể mà bình phục sao?"

Thanh âm của anh rất nhỏ, nhưng Thanh Tú lại dấy lên một niềm chua xót, nó chẳng khác nào là một câu trách móc của một người con đối với mẹ mình, rõ ràng anh bị như vậy lại không hề thấy bà chăm sóc, vừa đến không nghe được câu hỏi han đã hạch sách những chuyện không đâu, cô mơ hồ cảm thấy mối quan hệ mẹ con này quả thực có vấn đề. Nếu người bị thương đó là cô, mẹ cô sẽ cuống quýt mà săn sóc chứ không bỏ mặc như vậy, lẽ nào... người đàn ông lạnh lùng kia, anh không được hưởng thụ tình mẹ một cách đúng nghĩa nhất sao?

" Vậy tại sao con không gọi Ái Lệ đến, nó dù sao cũng sắp là vợ của con".

Ái Lệ, vợ...

Hai từ này ngắn gọn như vậy, sao lại như mũi kim đâm vào lòng người đứng ngoài cửa, khiến một hơi thở của cô cũng trở nên nhói lên, cái sự thật này, cô làm sao mà phủ nhận...

Bên trong im lặng, một lúc sau mới nghe thấy giọng nói của Trần Nam.

" Mẹ nghĩ tiểu thư cành vàng lá ngọc đó có thể nấu ăn, giặt đồ, làm những việc thay dì Tư được ư?"

Nếu câu thứ nhất của bà Dung như kim đâm thì câu trả lời của Trần Nam lại như một lưỡi dao vô tình mà khoét vào lòng cô một lỗ sâu hoắm, anh để cô ở lại đây chỉ vì cô có thể làm tốt công việc của dì Tư thôi.

Đúng rồi, chẳng phải cô nhận lời Phương Hùng là sẽ chăm sóc cho anh, thừa biết phải làm công việc của một người giúp việc thực thụ, bây giờ còn suy nghĩ cái gì, anh vốn dĩ đã đuổi cô đi, chỉ là cô cố chấp mà ở lại... là tại cô tự huyễn hoặc.

( Full) Nhưng Xin Lỗi Em, Hôm Nay Tôi Không Có HứngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang