Chương 8: Người đâu?

1K 71 26
                                    


***

Buổi hội thảo được tổ chức tại một khách sạn hạng A sang trọng. Từ ngoài đại sảnh đi vào là phòng hội nghị khép kín với trang thiết bị hiện đại và nhiều tiện nghi. Bên cạnh là phòng tiệc rộng lớn dành để chiêu đãi sau buổi hội thảo. Phía sau là hai mươi phòng nghỉ dành cho các khách mời ở xa. Tất cả đều được công ty Trần Minh bao trọn phục vụ cho sự kiện quan trọng này.

Ái Lệ, Minh Thành và một số trưởng phòng khác đang đứng ngoài đại sảnh tiếp đón khách mời . Rất nhiều trong số họ là người nước ngoài.

Thanh Tú lúc này đứng trong một góc phòng hội nghị, cô đang cùng một nhân viên kĩ thuật kiểm tra lại máy móc chuẩn bị cho bài thuyết trình. Gương mặt được trang điểm nhẹ khẽ mỉm cười hài lòng.

Bỗng có một nhân viên mặc đồng phục khách sạn tiến gần tới. Anh ta cất tiếng rất nhỏ chỉ đủ cô nghe: " Cô Thanh Tú, giám đốc Trần Nam yêu cầu cô đến phòng số 5".

Đã gần đến giờ bắt đầu rồi không biết Trần Nam còn kêu cô đến đó làm gì. Nhưng lệnh của giám đốc cô nào dám cãi, liền gởi cái giỏ cho một đồng nghiệp thân thiết rồi theo hướng người nhân viên chỉ mà đi thật nhanh.

Rời khỏi phòng hội nghị, vòng qua phòng chiêu đãi, Thanh Tú đi dọc theo hành lang một đoạn thì đến một dãy phòng. Không gian ở đây khá vắng vẻ vì những người ở đây hầu hết là khách mời của buổi tiệc, họ đã đến phòng hội nghị gần hết.

Thanh Tú có chút lo lắng trong lòng nhưng rồi cô nhanh chóng tìm ra căn phòng số 5.

" Cốc...cốc"

" Cốc..."

Gõ cửa một lúc lâu mà không có tiếng trả lời, thấy cửa chỉ khép hờ nên cô đánh liều đẩy cửa vào, khẽ cất tiếng:

" Giám đốc, tôi đến rồi".

Căn phòng tuy sáng đèn nhưng rất im ắng. Có một bóng người ở phía ngoài. Chưa kịp nhìn xem có phải là Trần Nam hay không thì...

" Rầm".

Thanh Tú hoảng hốt quay lại. Có người đã đóng cửa. Cô ra sức mở cửa nhưng dường như đã bị khóa. Không lâu sau đó các bóng đèn vụt tắt, một bóng tối bao trùm khắp căn phòng.

" Giám đốc, ngài có trong phòng không?"

Thanh Tú gọi to, giọng nói có phần run rẩy. Nhưng không gian vô cùng im ắng, ngoài tiếng thở của cô ra thì không có bất cứ tiếng động nào khác. Tại sao giám đốc lại gọi cô tới đây, tại sao lại nhốt cô lại? Một loạt câu hỏi chạy trong não, Thanh Tú tìm điện thoại để hỏi nhưng lại sực nhớ mình đã để nó trong giỏ. Tại sao lại xúi quẩy như vậy, mọi ngày cô đều để điện thoại ở túi quần, hôm nay mặc đầm thì...

" Có ai không, mở cửa...mở cửa".

Thanh Tú ra sức kêu gào với hi vọng người ở ngoài nghe thấy.

Ngoài đại sảnh của khách sạn.

Người đàn ông xuất hiện trong bộ suit đen lịch lãm, mái tóc hất cao càng lộ rõ gương mặt anh tuấn. Dường như anh xuất hiện nơi nào cũng thu hút được tất cả ánh nhìn ngưỡng mộ. Anh bước vào phòng hội nghị.

( Full) Nhưng Xin Lỗi Em, Hôm Nay Tôi Không Có HứngWhere stories live. Discover now