Chương 6: Có hẹn

1K 66 29
                                    

Buổi sáng tại công ty Trần Minh.

Sau khi gọi điện đôn đốc công việc của các phòng ban, Thanh Tú cầm chiếc áo khoác tiến về phía phòng giám đốc, không quên lấy tay vuốt vài cái cho nó phẳng phiu.

" Trần Nam, mảng thuyết trình sản phẩm tại sao lại giao cho cô ta?"

Giọng nói vang lên từ trong phòng, Thanh Tú không còn xa lạ với âm thanh này. Tuy không cố ý nghe lén người khác nói chuyện nhưng vì cửa chỉ khép hờ nên cô đành dừng bước chân ở cửa.

" Đó là buổi hội thảo mang tính quốc tế. Em có đủ khả năng nói Tiếng Anh lưu loát sao?"

Giọng người đàn ông trầm ấm vang lên.

Đúng như cô dự đoán. Là Trần Nam lo cho Ái Lệ, sợ cô ấy mất mặt đây mà.

" Dù tiếng Anh cô ta tốt hơn em nhưng kinh nghiệm làm sao so với em được?"

Ánh nhìn của Ái Lệ mỗi lúc một tối dần. Trần Nam làm như vậy há chẳng phải là hạ bệ cô, để các đồng nghiệp chê cười cô sao. Còn Thanh Tú, ngày đầu gặp trong mắt Ái Lệ mà nói chỉ là một cô gái quê mùa mà thôi, tại sao Trần Nam có thể ưu ái cho cô ta như vậy. Nghĩ đến đây vẻ mặt Ái Lệ hiện rõ sự ấm ức lẫn ghen tị.

Trần Nam cũng đã từng cân nhắc đến việc này. Lúc đầu anh chưa có ý định giao cho Thanh Tú bởi cô quá tự tin e rằng sẽ bốc đồng. Nhưng qua một tháng làm việc anh thật sự cảm thấy cô là người hiểu lễ nghĩa, tuy cứng rắn nhưng không hồ đồ, mặc dù nhanh nhẹn và thông minh vẫn không kiêu căng. Đó là những gì anh cần ở một trợ lí thực sự.

" Anh đã quyết, không còn việc gì thì em về phòng đi".

Giọng Trần Nam ôn nhu nhưng có sức trấn áp rất lớn. Ái Lệ tuy không cam tâm, trong lòng chỉ muốn hét cho thật to nhưng trước mặt Trần Nam cô không cho phép bản thân mất kiểm soát được.

Thanh Tú nghe tiếng gót giày đã rất gần, có lẽ người bên trong đang đi ra. Nếu quay đi thì không còn kịp. Cô lập tức đẩy cửa bước vào, hai người chạm nhau ngay cánh cửa.

Cơn tức chưa kịp tan đã gặp phải Thanh Tú, Ái Lệ không chần chừ ném ánh mắt sắc lạnh lên người cô. Khi lướt xuống đôi tay, nét mặt Ái Lệ bỗng căng thẳng. Không hiểu sao áo của Trần Nam lại ở trong tay cô ta. Ái Lệ thiếu điều muốn giậm chân, túm Thanh Tú lại hỏi cho rõ. Nhưng nhận thức được mình đang ở đâu, và quan trọng nhất là cô biết Trần Nam không thích những phụ nữ ầm ĩ nên cố nén sự giận dữ xuống rồi bỏ đi.

" Có chuyện gì?"

Trần Nam cất tiếng. Mặc dù đang chăm chú vào máy tính nhưng anh vẫn biết có sự hiện diện của Thanh Tú.

" Giám đốc à, hay là ngài để phần giới thiệu sản phẩm đó cho cô Lệ phụ trách đi".

" Tại sao?"

Đôi mắt của người đàn ông mang theo sự băng giá ngước lên. Mà không, ánh mắt đó giống như đang lột trần suy nghĩ của người đối diện vậy. Thanh Tú đứng hình vài giây, câu vừa rồi cô mở miệng có khác nào tự thừa nhận việc mình đã nghe lén.

" À không, bởi tôi nghĩ công việc đó vốn dĩ là của bên maketing."

" Em không cần nghĩ nhiều, cứ hoàn thành cho tốt là được".

( Full) Nhưng Xin Lỗi Em, Hôm Nay Tôi Không Có HứngWhere stories live. Discover now