Chương 38: Sét đánh ngang tai

813 43 24
                                    

12 giờ đêm tại bệnh viện...

Trần Nam thất thần đứng trước cửa phòng cấp cứu, tâm trạng anh chưa lúc nào nặng nề như bây giờ, mắt liên tục dán vào cánh cửa, chỉ mong nó được đẩy ra càng nhanh càng tốt. Hoàng Hải bên cạnh nhìn anh mà nuốt tiếng thở dài vào trong, giám đốc của anh xưa nay trầm tĩnh lạnh lùng đến mức ít khi nào có thể đoán được suy nghĩ qua nét mặt, nay vì lo cho Thanh Tú mà thần sắc hoang mang như vậy.

" Giám đốc... theo thông tin ngay tại hiện trường thì tài xế không sai, anh ta chạy đúng phần đường và tốc độ cho phép".

Trần Nam mệt mỏi day hai thái dương, anh kì thực không muốn nghe bất cứ chuyện gì, điều đáng bận tâm duy nhất lúc này là người con gái nằm trong kia, nhưng dù sao cũng phải làm cho sáng tỏ mọi việc, nếu không mọi tổn thương Thanh Tú gánh chịu là quá oan ức.

" Gì nữa?" Anh cất tiếng khàn khàn.

" Tên tài xế đó thực ra không bỏ chạy mà đã dừng xe gọi người dân giúp đỡ..."

"... Hắn nói là Thanh Tú tự ngã ra đường đột ngột nên không thắng kịp, bánh xe đã cán lên cánh tay cô ấy... còn những dấu vết trên người thì không phải do hắn gây ra..."

Người đàn ông nhìn vào khoảng không vô định, anh cố gắng liên tưởng đến sự việc, có thể cô bị một tên khốn nạn nào đó giở trò, chuyện đã cưỡng hiếp hay chưa bây giờ chưa thể khẳng định, nhưng có thể do lúc hoảng sợ bỏ chạy, đã vô ý ngã ra đường... nghĩ đến bóng dáng nhỏ bé của cô trong đêm tối, sẽ sợ hãi, sẽ đau khổ đến thế nào mà tim gan anh quặn lên.

Lúc đó anh đang làm gì? Nghĩ đến chuyện này Trần Nam vẫn không thể tha thứ cho bản thân được, còn Ái Lệ... khi thực sự tỉnh táo rồi anh bắt đầu đặt ra rất nhiều nghi vấn về sự xuất hiện của cô ở cái thành phố xa xôi này, du lịch ư? Vô tình ở cùng khách sạn ư?

" Chúng ta có nên báo cảnh sát không?"

Hoàng Hải thấy anh mãi suy tư nên cất tiếng hỏi.

Đôi con ngươi nâu trầm của Trần Nam khẽ dao động.

" Khoan đã, mọi việc còn quá mơ hồ, hơn nữa trước mắt xem sức khỏe cô ấy thế nào..."

" Vâng..."

Hoàng Hải gật đầu hiểu ý, sau đó im lặng.

Khi cánh cửa phòng cấp cứu mở, Trần Nam lập tức tiến lại chỗ vị bác sĩ tuổi tầm trung niên đang đi ra.

" Bác sĩ, cô ấy thế nào?"

Ông tháo khẩu trang xuống, nhìn anh bằng một ánh mắt buồn bã lẫn dò xét.

" Các vết trầy xước và bầm tím trên người thực ra không đáng ngại, bệnh nhân bất tỉnh thực ra là do quá sợ hãi, điều tôi lo lắng nhất chính là cánh tay của cô ấy".

" Tay cô ấy thế nào?"

Trần Nam không giấu được căng thẳng, lúc bế Thanh Tú lên anh đã vô cùng lo sợ bởi cánh tay phải của cô bị dập rất nhiều. Bây giờ nghe bác sĩ nói như vậy, anh bất an đến nỗi mồ hôi trên trán túa ra muốn ướt cả mặt.

Vị bác sĩ ôn tồn giải thích.

" Bây giờ sẽ tiến hành phẫu thuật xếp lại xương, nhưng vì vị trí bị tổn thương gồm cả dây thần kinh chính của cánh tay, chỉ sợ rằng sau này không hồi phục được, coi như tàn phế".

( Full) Nhưng Xin Lỗi Em, Hôm Nay Tôi Không Có HứngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora