chương 19: Đừng xen vào cuộc sống của tôi

996 55 32
                                    


Trần Nam đứng đó, cả thân hình cao lớn của anh trong chiếc áo sơ mi trông thật ưu nhã, cuốn hút. Bóng điện phía trong hắt ra ngoài cửa càng làm gương mặt anh sáng chói, chỉ có đôi mắt là lạnh lùng không chút cảm xúc, trên tay anh còn có một cặp lồng đựng thức ăn bằng inox.

" Giám... đốc".

Cả Thanh Tú lẫn Minh Thành đồng thanh cất tiếng rồi đứng lên, Minh Thành mặc dù cố giữ cho mình tự nhiên nhưng trong lòng vẫn cảm thấy khó chịu. Hiếm khi mới được cùng Thanh Tú vui vẻ như vậy, lại có người xuất hiện phá vỡ đúng lúc. Anh rõ ràng là người đến trước, thế nhưng cái nhìn của Trần Nam như thể anh là người dư thừa chỗ này.

Minh Thành sau khi đắn đo một lát thì nhìn Thanh Tú, nét mặt có chút nuối tiếc.

" Vừa lúc cũng có việc, anh đi trước nhé".

Thanh Tú nhìn đồ ăn trên bàn, nãy giờ anh chỉ chăm chú lo gắp cho cô, còn bản thân anh lại chưa ăn uống gì nhiều. Giờ lại rời đi gấp gáp như vậy.

" Ăn thêm chút nữa rồi hãy đi".

Minh Thành phì cười, xoa cái đầu nhỏ của cô. Một câu nói này của cô cũng khiến anh sướng rơn.

" Anh cũng no rồi, gặp lại sau ".

Nói rồi anh cầm chìa khóa xe trên bàn tiến ra cửa, lúc đối diện với Trần Nam anh khẽ gật đầu cáo từ. Rõ ràng nhận ra được sự nặng nề trên khuôn mặt của vị giám đốc oai phong kia.

Đến khi Minh Thành đi rồi, Thanh Tú mới tiến ra cửa. Nhìn gương mặt như chì của Trần Nam, cô dù đã khỏe hơn cũng muốn phát bệnh trở lại.

Quả thực có những người từ khi sinh ra đã có cái khí chất, chỉ cần đứng đó thôi cũng khiến người đối diện phải luống cuống... cho nên giọng nói của cô vô cùng lí nhí.

" Mời anh vào".

Thanh Tú chưa hết câu, Trần Nam đã túm lấy cô tiến vào nhà, đôi chân dài của anh không nhanh không chậm đi lại bàn ăn. Đẩy cô ngồi xuống ghế, còn tay bên kia cặp lồng inox được anh đặt xuống " rầm".

Thanh Tú chưa kịp hoàn hồn ngước lên thì thấy ánh mắt lạnh như băng phóng về mình, anh nhìn như thể muốn đem súng bắn chết cô vậy.

Anh vì cái gì lại trầm trọng như vậy, lẽ nào hình ảnh cô cười đùa cùng Minh Thành đã lọt vào mắt anh, lại thêm cái xoa đầu vừa rồi... bỗng nhiên Thanh Tú chột dạ. Cô lại buồn cười cho chính mình, cô với anh có mối quan hệ gì mà phải chột dạ cơ chứ.

Trần Nam quét nhanh một lượt trên bàn. Không nói anh cũng đoán được thức ăn là do Minh Thành đem đến.

" Người vừa hết sốt lại cho ăn gà, không biết não của hắn dùng để làm gì nữa "

Thanh Tú ngồi im một chỗ, bây giờ mới chớp chớp mắt. Lời anh nói là ý gì, đây là gà hầm thuốc bắc, không bổ ngang cũng bổ dọc, sao anh có thể chê bai như vậy.

" Anh đến đây có việc gì?"

Thanh Tú cất tiếng lạnh nhạt, đôi mắt cô cụp xuống cố tình không nhìn anh.

Trần Nam đứng từ phía trên dùng đôi mắt nâu đen của mình chiếu thẳng vào gương mặt cô, câu hỏi của cô làm nhịp thở anh phập phồng.

( Full) Nhưng Xin Lỗi Em, Hôm Nay Tôi Không Có HứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ