Chương 21: Muối mặt mượn tiền

917 51 27
                                    

Chương này tặng em tomoc2110

" Tôi thực sự chẳng có cảm giác gì".

Bình thản, lạnh lùng là những gì Thanh Tú truyền vào câu nói vừa rồi. Cũng là cho anh hiểu, việc anh mua mười hay một trăm cái đầm cho Ái Lệ cô cũng chẳng thèm bận tâm.

Điều ấy làm đáy mắt người đàn ông tối đi, cô gái này...

Lúc anh cùng Ái Lệ đứng ở gian hàng phụ kiện, cô liên tục dùng ánh mắt đó nhìn anh là ý gì? Chẳng phải là ghen sao? Bây giờ mở miệng như thể anh không là gì trong mắt cô cả, thật là giỏi che đậy.

" Thật chứ?"

Thanh Tú quay mặt đi chỗ khác né tránh anh, cơ thể cô ngồi trên đùi anh cảm giác bứt rứt rất khó chịu chỉ muốn thoát ra càng nhanh càng tốt.

" Đương nhiên rồi...chuyện đó chẳng có liên quan gì...".

Lửa giận trong lòng Trần Nam lần nữa bừng lên, bàn tay nắm chặt cằm cô. Anh đã từng cảnh cáo cô, nhưng tần suất của từ " không liên quan" xuất hiện ngày càng dày đặc.

Cô, rốt cuộc là xem lời anh chẳng ra cái thể thống gì.

Hơi thở tăng nhanh, phập phồng trong lồng ngực của người đàn ông làm Thanh Tú hoảng sợ, cô dùng sức vùng vẫy để thoát ra nhưng nhanh như chớp Trần Nam đã xoay người, đẩy cô nằm xuống ghế.

Hai người trong tư thế một trên một dưới đầy mờ ám, cánh môi người đàn ông khẽ nhếch lên. Ánh mắt lạnh như băng của anh phóng tới khuôn mặt nhỏ nhắn đang trắng bệch, bị anh ép nằm co ro dưới ghế sa lông. Từng chữ, từng chữ lần lượt rít qua kẽ răng.

" Em dám một lần nữa nói ra ba chữ không liên quan, tôi sẽ ngay lập tức... ở đây... mà " tùy tiện" trên người của em".

Hành động mạnh mẽ và lời nói thâm sâu của anh không làm cô hoảng sợ, ngược lại rất tức giận. Người đàn ông này, rốt cuộc anh muốn cái gì, muốn cô phải làm sao?

Trong lòng cô, một đợt sóng cuồn cuộn kéo đến...

Cánh môi của Trần Nam cong lên trước mặt Thanh Tú như đang tự đắc mà khiêu khích cô. Câu " lấy thịt đè người" trong trường hợp này thật quá đúng. Cả thân hình cao lớn của người đàn ông đang ở trên áp đảo nhịp thở của cô, không cho cơ hội nhúc nhích, chỉ có một chọn lựa là đối diện với anh.

Khuôn mặt tuấn tú trước mặt cô đẹp như tượng tạc như vậy, làm tim cô đập hỗn loạn trong lồng ngực. Những lần tiếp xúc gần với anh, cô không biết dùng từ gì để diễn tả. Người đàn ông không khác gì thỏi nam châm, hút hết các cô gái vào mình, đến cô cũng không tha.

Ai kia nằm bên trên cũng không dễ chịu gì, hơi thở nam tính mỗi lúc một nặng. Mùi hương dịu nhẹ của cô tỏa ra làm anh không cưỡng lại được mà hít nhẹ một cái, cái vẻ sợ sệt lẫn e thẹn của cô kích thích cả thân người anh nóng rực. Môi không giấu được đắc chí mà nhếch lên, thế nhưng lại không ngờ người phía dưới đã cất lên ba chữ vô cùng tàn nhẫn.

" Không liên quan..."

Đôi mắt người đàn ông đen như vực sâu không đáy, trong lòng cô thực sự không hề có anh tồn tại, dù là một chút?

( Full) Nhưng Xin Lỗi Em, Hôm Nay Tôi Không Có HứngWhere stories live. Discover now