Chương 47: Tai nạn kinh hoàng

948 49 21
                                    

Trần Nam sau khi đưa Thanh Tú về khu chung cư thì lái xe về biệt thự của mình, bà Dung đã ngồi đợi sẵn anh từ sáng sớm, không nói ra cũng biết bà đang tức giận đến nhường nào. Vừa vào phòng khách đã thấy nét mặt bà hằm hằm nhìn mình, như thể chỉ muốn băm vằm anh ra ngay tức khắc.

" Mẹ". Trần Nam cất tiếng chào.

" Anh còn coi tôi là mẹ nữa ư?"

Trần Nam bước lại bàn ngồi đối diện với bà, khuôn mặt anh vẫn trầm tĩnh như chưa có chuyện gì xảy ra.

" Mẹ muốn nói với con điều gì?"

Trần Nam đâu kém thông minh đến nỗi không biết bà đến là vì chuyện anh hủy hôn với Ái Lệ, nhưng vấn đề đó anh đã giải quyết rõ ràng với nhà họ Châu rồi.

Nhìn thấy khuôn mặt anh lạnh lẽo ngồi đó thì mắt bà Dung tối sầm lại
bà muốn mắng, muốn chửi, thậm chí muốn cào cấu đứa con trai này ra cho hả giận, nhưng... bây giờ sự việc đã không thể cứu vãn được, bà đưa ánh mắt đầy bất mãn về phía anh.

" Trần Nam, trước khi bố con mất, con đã hứa với ông ấy điều gì, đến một lời hứa cho người đã khuất con cũng không thực hiện được ư?"

Khuôn mặt bà Dung hiện rõ vẻ thất vọng, vợ chồng bà đã mang ơn bên gia đình bên đó như thế nào, bao nhiêu tiền bạc cũng không thể đền đáp được, chỉ hi vọng một điều duy nhất là cái hôn sự kia.. ai ngờ con trai bà lại lật ngược một cú như vậy.

Trần Nam im lặng, từ đáy lòng anh cũng rất khổ tâm với việc đó, nhưng biết như thế nào, anh thật sự yêu Thanh Tú và chỉ muốn bên cạnh cô ấy, nếu không giải quyết dứt khoát với Ái Lệ, có phải anh là thằng đàn ông tồi cùng lúc làm cả hai người con gái đau khổ. Anh không yêu Ái Lệ nhưng cũng không muốn làm cô ấy mất mặt, đã từng đưa ra đề nghị để cô ấy là người hủy  hôn, muốn đổ tội lỗi gì lên người anh cũng được, anh sẽ là người chịu tai tiếng. Thế nhưng Ái Lệ quá cố chấp, anh không còn cách nào khác, đành phải phanh phui những việc xấu cô ấy đã làm.

" Sống với một người mà con không có tình yêu, mẹ nghĩ suốt quãng đời còn lại sẽ như thế nào?"

" Tại sao con không thể yêu nó, giỏi giang, xinh đẹp, con còn muốn gì? Không những vậy, trở thành con rể của nhà ấy, chỗ đứng của con trên thương trường vô cùng vững mạnh".

Giỏi giang, xinh đẹp, chỗ đứng vững mạnh... đối với bà chẳng lẽ bấy nhiêu là đủ để làm nên một cuộc hôn nhân hạnh phúc?

" Con đã quyết định, mẹ đừng nói nữa".

Bà Dung căng mắt lên nhìn Trần Nam, đứa con duy nhất và cũng là đứa từ nhỏ đến lớn vâng lời bà vô hạn...

" Mẹ nuôi con bao nhiêu năm, cuối cùng chỉ biết nghĩ đến bản thân mình".

Lời trách móc của bà Dung khiến người đàn ông cứng đờ, không ai biết được trong lòng anh có mấy phần chua xót dâng lên, anh chỉ biết nghĩ đến bản thân mình ư? Từ nhỏ, anh đã chịu sự rèn luyện hà khắc của bà, vẫn biết điều đó là tốt nhưng đối với một đứa trẻ như anh, cũng muốn nhận được sự yêu thương chăm sóc từ người mẹ, nhưng bà có dành cho anh không? Hay bà chỉ biết đòi hỏi anh phải như thế này, như thế nọ, có bao giờ bà lắng tai nghe những suy nghĩ, những cảm nhận của anh.

( Full) Nhưng Xin Lỗi Em, Hôm Nay Tôi Không Có HứngWhere stories live. Discover now