Chương 103: Là mẹ con tự theo về.

3.9K 207 67
                                    

Syaoran nhìn hành động của cô, môi cũng khẽ nhếch lên một độ cong. Trong đầu đang suy tính, bảo bối nhà anh có phải đã nhớ ra hết rồi hay không.

Sakura giương mắt nhìn anh, ánh mắt của cô đã nói hết lên tâm tư của mình rồi, Li Syaoran, anh quá đáng lắm!

Madoko nhìn một màn này cũng nhíu chặt mày lại, khó hiểu nhìn sang Sakura, cô nhớ lại rồi sao?

- Em làm thế này là có ý gì? _Syaoran lạnh giọng hỏi, sau lại nói: - Chẳng phải ký đơn ly hôn xong em sẽ được tự do tự tại à? Chẳng phải em muốn ở cạnh hắn ta sao? Ký đơn ly hôn là tốt nhất, quyền nuôi con thuộc về tôi, một đồng một xu của nhà họ Li tôi em cũng đừng mong đụng vào!

Sakura cắn chặt môi nhìn anh, anh có cần tuyệt tình với cô như thế không a?

- Những gì muốn nói đã nói xong, tôi xin phép về trước..._Anh nói xong cũng định đứng dậy rời đi, ông Kawado lúc này cũng nói: - Chủ tịch Li, ngài chưa gì đã đi sao? Ở lại cùng tôi dùng một bữa cơm đi?

Tốt xấu gì trước kia KM cùng S&S cũng có mối quan hệ hợp tác, nay nhà Kawado sa sút như thế này, cũng nên níu kéo cút quan hệ, với tài năng và khối tài sản khổng lồ của S&S, KM có thể được cứu vãn rồi. Nhưng, đã làm ông Kawado thất vọng, anh chỉ lạnh giọng đáp lại: - Tôi xin lỗi, tôi còn có việc... với lại... nhìn vợ chồng người ta ân ái trước mặt tôi, tôi thật sự không quen.

Nói xong, anh chậm rãi tiến ra cửa, bước chân cũng tăng tốc độ, sớm đã mất dạng.

Sakura không nghĩ nhiều nữa, cô định chạy theo anh thì bị Kawado nắm chặt tay kéo lại: - Sakura, em muốn đi theo hắn? Em nên nhớ em cùng tôi sắp kết hôn đó!

Phải, ngày hôm qua, trước khi Chiharu đến nhà Kawado do thám thì bọn họ đã bàn xong lễ cưới rồi.

Sakura khoát tay, thoát khỏi bàn tay của Madoko, cô xoa nhẹ cổ tay của mình sau lại lạnh giọng nói: - Tôi nợ anh sáu năm chăm sóc tôi, sẽ có ngày tôi đền đáp, nhưng mà anh nợ tôi tính mạng của Syaoron, cũng sẽ có ngày tôi đòi lại!

Cô nói xong, chưa kịp để ba người định thần thì đã xoay người chạy đi.

Madoko quỳ xuống, bàn tay nắm chặt lại, đến cuối cùng vẫn là thua kém Li Syaoran, tưởng chừng chỉ trong vài ngày nữa cô sẽ là của hắn, ấy thế mà vẫn không chiến thắng được số mệnh an bài.

Lúc này, một đám sát thủ ập vào, dẫn đầu không ai khác chính là Chiharu.

Vốn dĩ khi nãy bang chủ đi, Chiharu cũng tò mò không biết Syaoran sẽ biến Madoko thành cái dạng gì nên mới đi theo, ai ngờ anh lại bảo một đàn em đến thông báo nói muốn cô tự mình đi bắt Madoko a!

- Các người dẫn hắn đi cho tôi!

Madoko không nói gì, cúi gằm mặt xuống, tình nguyện bị hai gã thô kệch kéo lên.

Cả ông bà Kawado bị khống chế ở phía sau, không thể làm gì hơn là nhìn con trai bị dẫn đi.

- Các người thả con tôi ra! Các người muốn làm gì nó?

Bà Kawado cơ hồ khóc đến thương tâm, gào khóc gọi con nhưng chẳng làm được gì, lại ngất xỉu ngay sau đó.

- Các người muốn đưa tôi đi đâu?_Madoko vùng vẫy, nhưng cố cách mấy vẫn không thể thoát ra được sự kìm kẹp của hai tên to con phía sau.

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now