Chương 18: Trừng trị kẻ phản bội [2]

2.4K 160 44
                                    

Tại một ngôi biệt thự cách thành phố không xa, đó là nơi hội họp của DarkMoon - băng đảng Mafia đứng đầu thế giới ngầm, hôm nay Eriol triệu tập tất cả những người đứng đầu đến tìm biện pháp xử lí tên phản bội kia, dù sao thì cũng nên nhổ cỏ tận gốc, để hắn lại trên đời ắt hẳn DarkMoon sẽ gặp họa.

Eriol ngồi ở chiếc ghế bên cạnh chiếc ghế chủ trì, nơi chiếc bàn lớn nhất ở trong phòng. Căn phòng này phải nói là quá rộng đi, cửa cao hơn hai mét với lối kiến trúc theo kiểu phương Tây, chiếc bàn cũng được mạ vàng ở bốn chân, khắc hình những con rồng ngậm ngọc thạch rất sang trọng. Nói về chiếc ghế chủ trì ở trung tâm kia thật sự sẽ khiến nhiều người há hốc mồm kinh ngạc, chiếc ghế được tạc từ vàng nguyên khối, từng đường nét chạm khắc vô cùng tinh tế lại sống động...cho thấy uy quyền của người ngồi trên nó không hề nhỏ.

Ngồi ở đây có tổng cộng sáu người, Eriol, Tomoyo, Yamasaki, Chiharu, Naoko và Meiling, nói về Chiharu, cô là một sát thủ chủ lực của DarkMoon, chỉ thua kém mỗi Tomoyo, nói về thủ đoạn thì phải nói là tàn nhẫn hơn bao giờ hết. Naoko thì không phải sát thủ nhưng lại có đầu óc nhạy bén, mỗi lần cần thực hiện nhiệm vụ, cô nàng sẽ ngay lập tức sẽ trở thành quân sư, lại nói đến khả năng có thể tính toán được đối phương bắn bao nhiêu phát đạn, bắn hướng nào, bao nhiêu độ Naoko đều có thể tính chính xác đến 99%. Còn Meiling là em gái họ của Syaoran, đang giúp gia đình điều hành công ty, lại nói cô nàng này lại là cháu gái yêu quý của tổng thống, có thể điều hành quân đội nghe lời răm rắp, còn có thể dùng công ty của mình như một lá chắn che chở cho DarkMoon khỏi tay cảnh sát. Mà cho dù cảnh sát có tìm được cũng chẳng thể làm gì, vì cả Syaoran và Meiling đều là cháu cưng của tổng thống mà.

Giọng nói trầm thấp của Eriol cất lên:

- Như mọi người đã biết...hiện tại trong DarkMoon của chúng ta có nội gián, hôm nay tôi tập hợp mọi người lại là muốn bàn về một việc...đó chính là phải xử tên đó như thế nào.

Meiling chợt lên tiếng: - Mấy tháng nay em ở công ty nên không biết, thế tên nào lại to gan mà dám trà trộn vào DarkMoon? Theo em biết hình như cách tuyển người của chúng ta rất khắc khe nha!

Tomoyo ngồi đối diện với Eriol, gật đầu nói: - Nếu muốn vào DarkMoon đương nhiên không phải chuyện dễ, chỉ là...nếu như hắn đánh chết một người của chúng ta sau đó trà trộn vào mới là chuyện đáng nghi.

Chiharu nhìn Yamasaki ngồi bên cạnh, khiến anh ta lạnh cả sống lưng, cô lạnh giọng nói: - Không phải những người của cấp E được cậu huấn luyện trước khi đi giao hàng sao? Sao lại để xảy ra chuyện như vậy?

Yamasaki run run nhớ lại khoảng một tuần trước, anh dẫn một đội sát thủ cấp E ra đảo hoang tập luyện, vì cấp E là cấp yếu nhất trong DarkMoon nên phải huấn luyện thật kĩ lưỡng. Nói về các cấp độ trong DarkMoon thì có năm cấp; cấp thấp nhất là cấp E, với khoảng ba trăm người mới gia nhập, chưa sẵn sàng cho những nhiệm vụ lớn nên ở cấp này đa số đều chỉ thực hiện những nhiệm vụ nhỏ lại không mấy quan trọng. Cấp cao hơn một bậc là cấp D, những người này thường đã tham gia 'Ngày Chuyển Cấp' được tổ chức ba năm một lần của DarkMoon, những sát thủ đã trải qua kì huấn luyện ba năm ở cấp E sẽ phải tham gia thăng cấp, những người có thực lực sẽ được chọn và xếp vào cấp D và mỗi người sẽ có một vật giống như lệnh bài bằng đá cẩm thạch đỏ. Còn cấp C là những sát thủ đã thi cùng ngày với những người khác, họ chuyển từ cấp D lên cấp C, và ở trong cấp này sẽ được theo chân các 'ngài' ở cấp B đi thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm và có giá trị hơn cấp D và E, họ cũng có một lệnh bài nhưng làm bằng đồng nguyên chất. Những sát thủ cấp B là cấp đã huấn luyện rất lâu và rất điêu luyện, ba năm chỉ tuyển đúng năm người từ cấp C lên cấp B, những sát thủ cấp B sẽ có quyền được đi theo các sát thủ đứng đầu ở cấp A, và họ có một lệnh bài bằng bạc trắng. Còn những sát thủ cấp A chỉ có đúng năm người, bang chủ của họ - Syaoran hay còn biết đến với biệt danh "Dragon", thứ hai là Eriol hay còn gọi là "Devil", thứ ba là Tomoyo còn một tên khác là "Rose", thứ tư là Chiharu còn gọi là "Victoria". Cuối cùng là Meiling hay còn gọi là "Lora". Còn Naoko đi theo làm quân sư thôi nên không được vào. Năm người họ được các băng đảng khác phong là "Ngũ Vương", bởi vì cách giết người cũng như tài năng của họ khiến bất cứ ai cũng phải sợ hãi.

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now