Chương 65: Kim Linna, Madoko - Âm mưu!

2.9K 162 47
                                    

-Một tuần sau-

Lại nói đến Sakura, cô hiện tại đang trên đường đến S&S, tuy rằng chuyện ngày hôm đó Eriol nói khiến tâm trạng cô có chút không tốt . . . . . . nhưng không sao, tính ra thì đã khá lâu rồi, cô cũng nên bỏ nó ra sau lưng, sau đó lại vui vẻ sống tốt là được rồi!

Vừa bước chân vào cổng, cô đã nghe được mấy chị nhân viên ngồi một góc nói chuyện... có chút hiếu kì, cô tiến đến chào hỏi họ: - Chào buổi sáng, các chị!

Bọn họ thấy Sakura cũng cười tươi chào lại.

- Các chị đang nói gì vậy a?

- À, là về Kim Linna.

- Kim Linna?

Kim Linna chẳng phải là Kim tổng hay sao!? Người thân cô ta hôm qua bị chính tay cô giết, sao bọn họ lại nói về cô ta được nhỉ?

- Đúng vậy, sáng sớm Kim tổng đã chạy sang đây tìm chủ tịch, sau đó lại lẽo đẽo theo sau lưng chủ tịch lên phòng rồi! Thật trơ trẽn!

Hai vị nhân viên bên cạnh cũng phụ họa theo: - Thật đúng là không biết xấu hổ! Trên đời này tại sao lại có loại phụ nữ trơ trẽn như thế được!!! Không thể chấp nhận!!!

Sakura vừa nghe đến đây, lập tức hiểu được ý họ muốn nói là gì, bản thân cô rất tin tưởng anh, vì anh là Li Syaoran, một khi đã đặt tình yêu vào một người nào đó, chắc chắn sẽ yêu đến chết! Nhưng một khi đã phản bội anh, một chút lưu tình cũng không có!

- Các chị cứ nói chuyện đi, em lên phòng làm việc đây ạ!

Cô chào hỏi xong cũng xoay người, chân bước nhanh vào bên trong.

Nhân viên A cảm thán: Ai nha~ rất xinh đẹp nói năng nhỏ nhẹ~ tốt!

Nhân viên B cười nói: Hơn hẳn Kim Linna kia nhiều!

Nhân viên C bực bội: Đúng vậy, Kim Linna là thứ giả tạo đáng kinh tởm! Trước mặt chủ tịch thì thẹn thùng đỏ mặt gì gì đó, trước mặt chúng ta thì lại lộ ra cái đuôi hồ ly!

------------

Sakura bước vào phòng làm việc, Syaoran hiện tại không có ở đây, có lẽ dẫn Kim Linna sang phòng họp rồi. Cô đặt cặp sách lên bàn, sau đó tiến đến phòng họp.

Vừa đến cửa, cô đã thấy một cảnh tượng mà cô cho rằng mãi mãi không thể xảy ra!

Kim Linna một thân quần áo xộc xệch ngồi đối diện anh nói những lời khiến người ta tựa hồ muốn nôn mửa, dáng vẻ kia đầy gợi tình, nếu như một người đàn ông bình thường, thấy dáng vẻ này sẽ không khỏi chảy nước miếng. Nhưng Li Syaoran này là ai? Anh đương nhiên sẽ không dễ bị nữ sắc đánh bại. Cô chỉ thấy anh nhắm mắt, ngửa đầu ra sau...

"Chủ tịch Li. . . . . . ngài không thể mở mắt ra nhìn em một cái sao~~~người ta rất thích ngài~ ngài xem, thân thể em quyến rũ thế này~ ngài một chút cũng không động lòng sao?"

Cô chỉ nghe được anh đáp ngắn gọn một câu: "Tôi không xài thứ đã qua tay người khác"

Cô chợt bật cười, Syaoran, anh có cần phũ phàng với người ta thế không? Dù sao người ta cũng muốn cho anh ngắm, mở mắt ra ngắm đi, anh dám mở mắt ra liếc một cái thôi, em liền móc đôi mắt của anh ra!!!

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now