Chương 90: SAKURA!!!

2.2K 140 46
                                    

- Vô tội!? _Kim Linna lại nở một nụ cười quái dị: - Đã là con của kẻ thù thì càng đáng chết hơn kẻ thù gấp trăm gấp ngàn lần.

Sakura nghe được lời này, máu trong người cô dường như đang sôi lên hết rồi. Kim Linna, cô ta chỉ cần dám làm con của cô bị thương, thì cô dù có hi sinh cả cái mạng này cũng phải kéo luôn cả Kim Linna cùng xuống Âm Phủ trình diện!

- Sao? Sợ rồi à? _Kim Linna cười ha hả, đi đến phía gốc cây, ném khẩu súng trong tay xuống vách núi. Lúc này, chỉ còn nghe được tiếng sóng biển đang ầm ầm như giận dữ, gió trên núi cao lại càng lạnh lẽo cực độ.

Sakura lo cho đứa bé sẽ bị cảm lạnh, cô thực sự là một người mẹ thất bại hay sao? Ngay cả con mình cũng không giữ được?

Mà ngay lúc này, phía dưới chân núi, Syaoran cũng đã đến nơi. Nhìn địa hình trên núi khá hiểm trở, anh chợt nhíu mày, đôi đồng tử màu đỏ máu quét qua một lượt, không nói không rằng liền chạy lên núi. Eriol, Chiharu cùng Meiling lập tức dẫn người chạy theo sau.

Họ là những sát thủ được huấn luyện hết sức nghiêm ngặt, nên đường núi này không thể làm khó được họ, thoáng chốc đã lên đến đỉnh núi, nơi có một căn nhà nhỏ.

- Quái lạ, tên Madoko này xây nhà trên núi làm cái gì chứ? _Meiling khoanh tay đứng một bên xem xét tình hình.

- Quản hắn muốn hóng gió hay tự sát! Nay lại dám liên thủ cùng Kim Linna bắt thiếu gia, tốt nhất là nên chôn hắn cùng Kim Linna luôn một thể! _Eriol đứng một bên đã chán rồi, bực bội nói.

Syaoran vẫn không nói gì, chỉ nhẹ giơ tay lên, phẩy về phía trước, ý bảo: Lên!

Đồng loạt tất cả mọi người bao vây toàn bộ khu nhà, thính lực của Sakura đương nhiên là vô cùng tốt, đã nghe được hơn một trăm người vừa tiến lên núi! Môi nhỏ khẽ nhếch lên lộ ra một nụ cười ẩn ý, Kim Linna, cô đúng là tới số rồi!

Kim Linna từ trong túi áo lấy ra một con dao nhỏ, đặt ở sợi dây thừng. Sakura lập tức kinh hãi không thôi, cô ta thật sự dám hay sao?

- Mau dừng tay lại Kim Linna! Cô dám thương tổn con tôi, tôi thề sẽ phanh thây cô ra!

Chính lúc này, một giọng nói quen thuộc cất lên, làm cả Kim Linna cùng Sakura đồng loạt xoay người ra nhìn.

Giọng nói uy quyền khi nãy không ai khác là Syaoran.

Kim Linna vừa nghe được giọng của anh liền ngừng lại.

Syaoran đến đứng cạnh Sakura, khuôn mặt vẫn lạnh như tiền không nét thay đổi.

- Ai cho em đến đây? Anh đã bảo là anh sẽ đến cứu con, sao em không nghe lời còn đến đây cơ chứ? Cơ thể em còn rất yếu đó!

Sakura quay sang anh, khó chịu nói: - Syaoran, anh đến còn chậm hơn em! Nếu em không đến sớm, chẳng biết Kim Linna sẽ làm ra chuyện điên rồ gì!

- Em... được, anh không tính toán với em, cứu Syaoron quan trọng hơn.

Kim Linna chợt cười lớn, lại đặt dao lên sợi dây, nói: - Tình cảm của hai người cũng chẳng tốt đẹp gì mấy! Còn lấy nhau làm cái gì?

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now