Chương 16: My First Love.

3.2K 185 40
                                    

___S&S___

Eriol ngồi trên chiếc ghế phó chủ tịch chăm chú nghe báo cáo tình hình tập đoàn trong thời gian này, có vẻ mọi thứ đều khá tốt. Sau hai tiếng, cuộc họp cũng kết thúc, anh mệt mỏi tháo kính xuống, đôi mắt tuyệt mỹ ẩn sau lớp kính cuối cùng cũng lộ ra. Ngón tay thon dài xoa xoa mi tâm, trong đầu lại đem tên bạn thân chết tiệt kia ra chửi! Là ai? Là ai đã hại anh làm việc gấp đôi bình thường đây hả? Làm phó tổng đã mệt muốn đứt hơi giờ còn mang thêm trọng trách xử lí công việc hộ chủ tịch trong thời gian này...Eriol tôi là người chứ không phải trâu bò nha!

Anh gấp tập tài liệu lại, nhìn đồng hồ thì cũng đến giờ cơm trưa rồi, khi anh định khoác áo vest ra ngoài thì có người gõ cửa phòng, anh lạnh lùng nói:

- Vào đi.

Cửa phòng mở ra hé lộ một chút ánh sáng, Tomoyo bước vào, nhẹ giọng nói:

- Anh...đã đến giờ ăn trưa rồi, không định ra ngoài hay sao? Anh nên biết bệnh đau...

Tomoyo chưa kịp nói xong thì anh đã tới ôm cô vào lòng, hôn nhẹ lên cái má mềm mịn kia, ôn nhu nói: - Bà xã à, anh biết là em lo cho anh, bây giờ đi ăn trưa với anh được không?

Cô cười mỉm một cái, giở giọng trêu ghẹo anh:

- Ông xã à, anh không sợ mấy ngàn nữ nhân viên ở dưới kia nhưng em thì sợ đó~

Anh buông cô ra, giọng nói vẫn mang theo một tầng ôn nhu như nước:

- Kệ họ đi, chúng ta dù sao cũng đã kết hôn rồi, em là vợ anh và chỉ duy nhất một mình em có được trái tim thôi!

Cô đánh nhẹ lên khuôn ngực rắn chắc của anh, nũng nịu nói: - Ai là vợ anh chứ?

Anh lắc đầu, hôn nhẹ lên trán cô, sau đó để trán của mình chạm nhẹ lên trán cô, đôi mắt anh nhìn sâu vào đôi mắt thạnh anh tím tuyệt mỹ kia, hơi thở ấm nóng từ bờ môi mỏng kia phả vào môi cô, rất khó chịu lại rất ám muội, anh thấp giọng nói :

- Chúng ta đã tổ chức đám cưới rồi nha, hơn nữa giấy đăng kí kết hôn cũng có, em còn muốn chối sao? Dây tơ hồng đã buộc chặt anh và em lại một chỗ rồi, em muốn trốn cũng không có cửa đâu Tomoyo à~

Cô hôn nhẹ lên môi anh một cái, cười nói:

- Anh không sợ em bị cướp mất à? Chúng ta đâu có công khai ra đâu, ngày cưới cũng chỉ có gia đình hai bên và anh em trong DarkMoon thôi mà!

Phải, ngày cưới của họ được tổ chức vô cùng bí mật, họ chỉ mời những người thân quen và anh em trong DarkMoon thôi, còn gia đình hai bên cũng chỉ có mẹ anh và mẹ cô. Tuy rằng ít người nhưng lại vô cùng vui vẻ, cô và anh cùng trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, cặp nhẫn cưới anh và cô tự tay chọn trong tiếng vỗ tay của mọi người. Ngày cô và anh kết hôn thì sợi dây tơ hồng đã định anh và cô mãi mãi sẽ không chia lìa cho đến răng long đầu bạc.

Anh hơi nhíu mày nói: - Biết vậy anh nên công khai cho rồi, ngồi trên đây nơm nớp lo sợ em bị thằng nào cua mất! Hai hôm trước anh xem camera ở phòng pha cà phê, chết tiệt tên đó là ai mà dám đẩy em vào tường, còn dám ở sát em như vậy! Anh giận lắm đấy! Chỉ muốn một phát cho hắn đi chầu ông bà luôn!

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt