Chương 63: Chỉ sợ anh bẩn tay

3.8K 199 32
                                    

Sau khi đưa Sakura đến phòng bệnh để các y tá xử lý vết thương, Syaoran, Eriol cùng Kain đi đến một chiếc bàn đá ngồi xuống.

- Kain, cậu có chuyện gì muốn nói với chúng tôi sao?

Eriol là người mở lời đầu tiên.

Kain rót trà mời hai người, bản thân mình cũng uống một tách, làn khói trắng nhè nhẹ bay, có chút gì đó khó nói...

- Hai cậu biết...tôi có một người em trai chứ?

- Chuyện này thì chúng tôi biết.

Eriol cũng nâng tách trà lên uống một ngụm, trà ngon!

- Nó tên Kawado Madoko.

Eriol cùng Syaoran liếc mắt nhìn nhau, trong đầu cũng cùng hiện lên một ý nghĩ: Madoko chẳng phải là nam sinh theo đuổi Sakura/chị dâu sao?

- Hai hôm trước, tôi trở về nhà, hai cậu biết tôi đã nghe được gì không? _Thấy cả Syaoran lẫn Eriol đều không lên tiếng, Kain nói tiếp: - Nó đang nói chuyện với Kim Linna! Hai người cũng biết, nhà họ Kim và họ Kawado trước nay không đội trời chung, cả sản nghiệp ba tôi đều để lại cho nó, nhưng câu nó nói ra, lại khiến tôi chán ghét! Nó dám nói: "Có thể từ bỏ cả gia sản, nhưng không thể từ bỏ Sakura!". Lúc đó tôi không biết Sakura rốt cuộc là người nào mà lại khiến cho em trai tôi mê mẩn đến như thế, hôm nay được tận mắt thấy... chậc chậc, quả nhiên là mỹ nhân hiếm có!

Syaoran nhíu mày lại, có chút khó chịu, theo như lời Kain nói, hai nhà Kawado và Kim là oan gia không đội trời chung, vậy tại sao hậu nhân của hai nhà lại ngồi cùng một chỗ nói chuyện với nhau? Có vẻ như không hợp lí, phải chăng còn có điều gì đó liên quan đến Sakura?

- Vậy, họ nói gì?

Syaoran cuối cùng cũng mở miệng.

- Lúc ấy tôi đứng ngoài cửa nên không nghe rõ họ nói cái gì, chỉ nghe loáng thoáng kế hoạch gì đó, còn cụ thể là kế hoạch gì thì tôi không biết...

Eriol nóng lòng nói: - Có khi nào là muốn chiếm lấy chị dâu...

*cốp*

Mặt bàn vang lên tiếng đập mạnh, Syaoran đang giận, chính xác là thế, muốn cướp đi người của anh? Tên đó ăn gan hùm rồi à?

- Syaoran, bình tĩnh, là tớ suy đoán mà thôi!

Anh chợt đứng dậy, bỏ lại một câu nói lạnh như tờ: - Tôi đưa Sakura về.

Kain cùng Eriol chợt nhìn nhau-----Sói nhỏ xù lông rồi!

-----------

Ra đến cổng bệnh viện, đã thấy cô đứng đó chờ, tâm trạng tốt hơn một chút liền gọi người mang xe đến, đưa cô về nhà.

---Biệt thự LSA---

- Em muốn trở về tập đoàn!!! Công việc còn rất nhiều, em không thể bỏ được!

Sakura vừa nghe thấy anh muốn để cô ở nhà thì liền khó chịu phản bác, chẳng phải chỉ là một vết phỏng thôi sao? Cớ gì lại muốn cô ở nhà?

Anh lộ ra vẻ mặt thản nhiên ngồi xuống ghế, vắt chéo chân nhìn cô, giọng nói không nhanh không chậm cất lên: - Chẳng phải em thuận tay phải hay sao? Giờ hay rồi, tay phải của em bị thương thì chẳng làm được gì cả, nên ngoan ngoãn ở nhà đi!

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Kde žijí příběhy. Začni objevovat