Chương 26: Hình xăm Hắc Long.

4.6K 213 10
                                    

Sáng hôm sau khi Sakura tỉnh dậy đã thấy mình đang nằm trên giường, lấy tay che lại ánh sáng bên ngoài cửa sổ, cô bước xuống giường. Nhưng chân chưa chạm đất thì đầu cô đột nhiên rất đau, cô không hiểu nổi tại sao...rõ ràng hôm qua cô đang ngồi ở ban công kia mà? Sao có thể xuất hiện trên giường...với...

Lúc này Sakura mới chú ý là...trên người cô chỉ có độc nhất một chiếc áo sơ mi trắng, không có bất kì thứ gì khác. Hơn nữa chiếc áo sơ mi này là mẫu nam, còn rất là rộng, tuyệt đối không phải của cô. Đừng nói là Syaoran thay cho cô nha?

Sakura bị chính ý nghĩ của mình dọa sợ rồi, cô cố gắng giữ bình tĩnh lại, chắc chắn không phải anh đâu ha? Anh đang là một bệnh nhân mất trí nhớ, lại nghĩ đến anh bây giờ như một đứa trẻ năm tuổi nên cô cũng an tâm một chút. Cô vào trong phòng tắm vệ sinh cá nhân, lúc đang cởi nút áo ra, cô phát hiện nơi ngực trái của mình có một hình vẽ Hắc Long (rồng đen) uốn lượn sắc sảo, trong miệng còn ngậm một viên ngọc màu xanh biển, hình vẽ kéo dài từ dưới xương quai xanh đến khe ngực của cô.

Cô nhíu mày khó hiểu, vội dùng nước rửa nhưng không được, vậy nó là hình xăm thật sao? Là ai lại xăm hình Hắc Long lên người cô chứ? Còn là chỗ dễ thấy như vậy nữa...

Chẳng lẽ là Syaoran?

Không thể nào, Syaoran bây giờ ngay cả cầm thìa ăn cơm cũng sai tới sai lui sao có thể vẽ một hình xăm đẹp như vậy? A, không suy nghĩ nhiều nữa, cô đi thay đồng phục, chuẩn bị tập sách đi học.

Vừa bước xuống đến phòng ăn, cô đã thấy anh như một đứa trẻ ngoan ngoãn ngồi ăn cơm. Thấy cô đã khỏe hơn rồi nên anh đã vui vẻ lên một chút, giọng nói cực kì dễ thương mà hỏi cô: - Sakura đã khỏe chưa a?

Cô cười nhẹ ngồi xuống ghế, nói: - Sakura đã khỏe rồi, Syaoran không cần lo đâu.

Anh đẩy đến trước mặt cô một tô cháo tổ yến lớn, cực kì dễ thương mà nói: - Vậy thì Sakura ăn cháo đi, bác lái xe đã đợi Sakura từ nãy đến giờ rồi đó~~~

Sakura nhìn tô cháo trước mặt mà hơi nhíu mày, cái này có nhiều quá không? Nhưng thấy nét mặt anh vui vẻ như vậy cô không nỡ...thôi thì cố gắng ăn cho xong vậy. Mới ăn một muỗng đầu tiên Sakura đã nhíu mày khó chịu, cô biết là cô đang bị bệnh nên khẩu vị cũng thay đổi thất thường, bị nhạt miệng cũng đúng. Sau khi cố gắng ăn hết tô cháo, Sakura đi ra xe với cái bụng no căng, thôi , theo cái đà này chắc trưa nay cô không cần ăn cơm trưa rồi.

Đến trường, cô vẫn như cũ bị đám tiểu thư kia soi mói nhưng cô cũng chẳng mấy quan tâm. Cô vào lớp A, nhưng hôm nay thái độ của bọn họ kiến cô hoảng hốt dần biến thành hoảng sợ. Sao họ lại thay đổi 180° như vậy? Hôm nay nữ sinh ăn mặc đồng phục tươm tất, trên mặt cũng không phấn son, tóc là một màu đen tuyền truyền thống. Còn những cái đầu xanh đỏ vàng chói mắt, tóc tai dựng ngược của nam sinh cũng trở thành những mái tóc gọn gàng màu đen. Cô lùi về sau một bước, rõ ràng đây là lớp A kia mà, cô chỉ sợ mình đi nhầm lớp thôi.

Bước đến vị trí của mình, chưa kịp tháo nón ra thì cô đã bị đám nữ sinh bủa vây bằng những câu hỏi tới tấp:

"Này, anh đẹp trai hôm qua đi đón cậu là ai vậy?"

"Sao mỹ nam mỹ nữ đều đi đón cậu? Còn rất thân thiết nữa"

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now