Chương 59: Tôi...biết em là ai.

4.1K 203 35
                                    

- Chú ba? Sao chú lại ở đây?

Cái này không phải là do ông ba khó ưa của nhóc năn nỉ chú ba đến đấy chứ? Đúng thật là, con trai của mình bị thương cũng không gọi điện thăm hỏi được một câu.

- Đương nhiên là ba cháu gọi, sao rồi? Đã khỏe chưa?

Anh vẫn là một tầng băng sơn đáp lời nhóc. Tiểu băng sơn nhìn cái chân đang bó bột của mình, thở dài: - Cháu vẫn còn hơi đau, có lẽ vài tháng tới chưa thể xuất viện.

- Cháu nên nghỉ ngơi cho tốt đi, chiều bác Wei sẽ mang đồ ăn vào cho cháu.

Nhóc con chỉ gật đầu, sau đó mắt lại dán vào cuốn sách kinh tế trên tay, khuôn miệng nhỏ cất ra một câu nói lạnh lẽo: - Chú hai nếu bận việc có thể đi trước, cháu chỉ bị thương nhẹ, nói ông ba cháu không cần quá lo lắng.

- Được...

Bỗng ngay lúc này, cửa phòng mở ra. Cô y tá khi nãy bế trên tay một đứa bé bụ bẫm đáng yêu, đặt lên chiếc giường bên cạnh nhóc. Bản thân nhóc cũng không quan tâm lắm, dù có vẻ...đứa trẻ kia đáng yêu thật mà! Khuôn mặt trắng trắng hồng hồng tròn trĩnh này, đôi mắt to tròn màu trà trong suốt. Trên người là một bộ quần áo thun màu vàng chói, đôi môi hồng hồng đôi lúc nhu nhu ra, đáng yêu chết người!

Cô y tá quay sang nhìn nhóc, mỉm cười nói: - A...bé này bị thương do ngã xe ô tô, từ hôm nay sẽ ở đây, cháu giúp đỡ em ấy nhé!

Chỉ thấy nhóc con lạnh lùng đáp: - Sẽ cố gắng.

Cô y tá giật giật khóe môi, nhóc con này cũng thật lạnh lùng đi.

Sau khi để bé trai bụ bẫm lên chiếc giường bên cạnh, cô y tá cũng xin phép ra ngoài. Nếu còn ở lại, cô sẽ bị biến thành một tảng băng nha!

Anh cũng chậm rãi xoay người hướng cửa mà đi. Thằng bé này từ năm ba tuổi đã mang bộ mặt băng sơn, có vẻ như nó giống anh hơn là Touya. Hai chú cháu đều là tòa băng sơn lạnh lùng khó gần!

----------------

Trở về biệt thự, anh đã thấy cô ngồi ở phòng khách xem ti vi, vẻ mặt thật sự rất chăm chú. Ngay cả anh về cũng không chú ý.

- Bảo bối, đi xin việc như thế nào rồi?

Sakura vừa nghe giọng anh liền nở một nụ cười ngọt ngào đáp lời: - Rất tốt, ngày mai em sẽ đi làm!

Anh ngồi xuống chiếc ghế sô-pha đối diện cô, tay trái đưa lên nới lỏng cà vạt một chút. Tông giọng trầm thấp lại cất lên lần nữa: - Sakura, anh nghe nói em sử dụng súng rất giỏi nhỉ?

Câu nói của anh mang hàm ý gì không phải cô không biết, chỉ là anh làm sao biết được thân phận thật sự của cô kia chứ!? Anh đứng dậy, đi đến trước mặt cô, bàn tay phải khẽ nâng cằm cô lên, mắt anh có chút híp lại như đang quan sát kĩ khuôn mặt đối diện.

- Có vẻ như bảo bối của anh không phải chỉ là một sinh viên bình thường đâu nhỉ? Giờ anh nên gọi em là Sakura hay Cherry đây hả bảo bối?

Cô mở to mắt nhìn anh, anh thật sự biết rõ thân phận của cô, ngay cả khi cô đã giấu hết tất cả thông tin về mình? Đúng là không nên đụng vào sát thủ hàng đầu thế giới ngầm nha, cô chơi dại rồi.

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ