Chương 78: Kim Linna giở trò [1]

3K 164 32
                                    

Nhà thiết kế kia nghe anh nói vậy, như bắt được vàng, cười tươi bắt tay anh, tiếp tục nói ra một tràng tiếng Đức: "Tôi nghe danh ngài đã rất lâu rồi, trong giới nghệ thuật ngài cũng là bậc nhất, vậy chiếc váy này có bán hay không?"

Anh rút tay lại, lạnh giọng nói: "Xin lỗi, chiếc váy này không thể bán, đây là quà cho vợ tôi, rất ý nghĩa"

Nhà thiết kế kia nghe đến đây cũng có chút buồn, nhưng vẫn nhiệt tình mời anh một ly: "Dù sao hôm nay gặp được ngài cũng là vinh hạnh ngàn năm có được, sau này gặp lại, ngài nhất định phải giúp tôi tạo ra một mẫu thiết kế đặc biệt!" Sau đó lại nhìn chiếc váy Sakura đang mặc, tấm tắc khen: "Thiết kế có một không hai, người mặc nó cũng xinh đẹp vạn phần, ngài đúng là con Rồng của giới nghệ thuật!"

Syaoran đối với những nhà thiết kế phóng khoáng cũng rất vừa lòng: "Quá khen rồi!"

Uống xong một ly, nhà thiết kế kia cũng xin phép đi chuẩn bị vào ghế ban giám khảo cho cuộc thi trang phục. Sakura lúc này mới quay sang nhìn anh:

- Syaoran, hai người nói chuyện cũng rất ăn ý, anh ta đúng là một người biết nhìn hàng, không giống như tên khua môi múa mép ở trên kia!

Anh có hơi bất ngờ nhìn sang cô: - Em nghe hiểu sao?

Sakura che miệng cười, nhìn anh đầy đắc ý: - Sao lại không hiểu? Em đây thông thạo sáu thứ tiếng: Hàn, Trung, Nhật, Anh, Đức, Pháp đó nhé!

Cũng phải thôi, bản thân cô là sát thủ, không thể tránh khỏi việc phải đi thực hiện nhiệm vụ ở nhiều nơi. Phải biết một ít để còn giao tiếp cũng như lấy thông tin chứ.

Anh mỉm cười, bảo bối của anh đúng thật rất hoàn hảo!

Nhưng anh đâu biết chỉ một hành động mỉm cười này thôi cũng làm cho đám tiểu thư kia mất máu trầm trọng:

"Li chủ tịch vừa cười sao? Tôi có nhìn lầm không vậy?"

"Anh ấy cười kìa! Đúng là hảo soái a!"

"Cười lên sao cứ như thiên thần vậy nè?"

"Ai nha, tôi thấy mặt trời ban đêm nè mọi người! Cười lên còn tỏa sáng hơn cả ánh dương a!"

"Khi nãy nhìn sắc mặt anh ta lạnh lùng rất đáng sợ, nhưng khi cười lên thì rất ôn nhu nha!"

...

Sakura nghe được đống lời khen này cũng có chút vui vẻ, cô biết chồng cô đẹp mà!

Ngay lúc này, giọng nói của Kim Linna từ sân khấu truyền đến, cắt đứt một màn khen mỹ nam này.

- Xin chào các vị quan khách có mặt trong buổi tiệc ngày hôm nay! Tôi là Kim Linna, tổng giám đốc của Kim Thị. Hôm nay là ngày kỉ niệm mười năm thành lập công ty, nhân ngày trọng đại này, Kim Thị chúng tôi mở một buổi tiệc nhỏ, nhằm mong muốn mọi người cùng chúng tôi chung vui. Tôi xin tuyên bố, KHAI TIỆC!!!

Mọi người ở dưới sân khấu cũng bắt đầu dùng bữa...

Không khí cũng dần náo nhiệt lên..

Sakura cùng Syaoran ngồi ở bàn chính giữa, cô thì đang ăn trong khi đó anh thì nhìn cô ăn! Kim Linna ở trên sân khấu nhìn thấy ánh mắt vô hạn sủng ái kia của anh dành cho cô thì chợt dấy lên lòng ganh ghét, Sakura Kinomoto, cô là ai mà dám cướp Syaoran của tôi kia chứ?

Mang theo lòng ganh ghét mà cất giọng: - Mọi người, tôi thấy không khí bữa tiệc này không mấy sôi nổi, hay là chúng ta mở một cuộc thi có được hay không?

"ĐƯỢC!!!" Đám đông phấn khích mà nói.

- Vậy chúng ta mở một cuộc thi trang phục đẹp nhất có được hay không? Các vị tiểu thư hôm nay đến đây ai ai cũng xinh đẹp, thật khiến nhiều người ngưỡng mộ!

Thấy được sự đồng tình ở bên dưới, Kim Linna cười nói: - Hôm nay để chấm điểm cho công bằng, tôi có mời đến hai nhà thiết kế nổi tiếng: Một là nhà thiết kế đến từ Đức - Ngài Mark! Và người thứ hai, là nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản - Ngài Hiroshumi.

Sau khi hai nhà thiết kế ra chào hỏi các vị khách cũng được sắp xếp ngồi vào một chiếc bàn dành cho ban giám khảo. Sơ kết một lượt liền có sáu thí sinh tham gia: Đầu tiên là Kim Linna - tổng giám đốc Kim Thị, thứ hai là Sakura - Thư kí chủ tịch tập đoàn S&S, thứ ba là Akiko - tiểu thư của K Thị. Tiếp theo là Miruto - tiểu thư của G Thị, Yoshi - tổng giám đốc công ty Star, Himano - Thư kí tổng giám đốc công ty Sun Flowers.

Mọi thí sinh khi được gọi tên đều phải xuất hiện trên sân khấu, Sakura vừa nghe đến tên mình cũng mở to mắt nhìn Syaoran: - Anh có nghe thấy tên em không?

- Có!_Syaoran vẫn uống trà, bình tĩnh đáp.

- Em đâu có đăng ký! Sao lại có tên em được?

- Chắc chắn có người muốn giở trò, em lên cho cô ta một bài học là được!

Sakura bẻ ngón tay, các khớp xương liền phát ra tiếng kêu: - Đã lâu không vận động, phải cho ả bẻ mặt mới được!

Syaoran lắc đầu, không nói gì.

Sakura đứng dậy bước lên sân khấu, từng bước chân đều rất cẩn thận, chỉ sợ bảo bảo trong bụng bị động, vừa bước đến chỗ Kim Linna, chút nữa đã bị cô ta ngáng chân. Sakura nhanh trí, lộn người trên không trung, thoát được cái chân đang để giữa đường, chiếc váy rất nhẹ, khi cô nhảy lên liền xòe rộng ra, hơn nữa còn được đính kim cương đỏ nên lấp lánh dưới ánh đèn khiến mọi người dưới sân khấu không ngừng tán thưởng: Cứ như được xem tiên nữ múa vậy!

Hết chương 78.

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now