Chương 67: Rika...sao cậu...

2.4K 141 34
                                    

Một mạch chạy ra khỏi nhà hàng kia, trên gương mặt trắng nõn cũng đã ướt nước mắt. Lần đầu tiên, cô khóc nhiều nhất, lần đầu tiên, cô khóc vì một người đàn ông...

Mệt mỏi ngồi xuống băng ghế ven đường, cô chẳng còn tâm trạng nữa. Khi nãy, khi Rika gọi điện đến báo cho cô, bản thân cô còn chẳng thể tin được... còn tưởng Rika đang lừa mình. . . . . . . thật không ngờ, mình như một con ngốc!

-Quay lại một tiếng trước-

Rika đang trên đường về nhà thì nhận được một cuộc điện thoại từ người đàn ông khi nãy. Buồn bực nhấc máy, giọng Rika có chút không vui: "Anh còn muốn gì nữa?"

Hắn ta cười ha hả đáp: "Nhiệm vụ đầu tiên của cô đến rồi Rika, nhanh chóng gọi cho Sakura, nói với cô ấy rằng: Li Syaoran đang ở cùng một chỗ với Kim Linna, hơn nữa hai người bọn họ còn thân mật quá mức cho phép"

Rika vừa nghe có liên quan đến Sakura đã vội nói: "Không được! Anh có thể bảo tôi lừa bất kì ai nhưng Sakura thì không được! Cậu ấy sẽ hận tôi mất. . . . . . ."

Hắn vẫn tiếp tục cười, giọng cười kia truyền qua điện thoại thôi cũng khiến cho Rika toát mồ hôi lạnh: "Rika, tôi cho cô hai con đường lựa chọn, một: Cô gọi điện cho Sakura và nói y như những gì tôi căn dặn! Hai: Cha mẹ cô sẽ bị đám thuộc hạ của tôi đánh đập cho đến chết! Một cô gái thông minh như cô nên biết chọn lựa một con đường hợp lí đi, từ bỏ tình bạn hay từ bỏ mạng sống của cha mẹ mình?"

Câu nói của hắn vừa kết thúc, bên kia đã truyền đến một giọng người phụ nữ kêu khóc thảm thiết, không ai khác, người đó là mẹ của Rika, bà không thể làm gì hơn khi đám người này đánh đập chồng bà dã man.

Rika tức giận nói lớn vào điện thoại: "Mau đừng tay! Tôi nói anh có nghe hay không? Không được làm hại cha mẹ tôi!!!"

Bên kia lại truyền đến tiếng gậy, roi đánh đập lên thân thể cha Rika, nhưng, giọng nói của cha cô vẫn kiên định: "Rika . . . . . . . không được làm theo lời hắn. . . . . . . cha có chết cũng không để con giúp hắn hại người!!!"

Giọng cha cô sau đó liền không nghe được nữa, thay vào đó là những tiếng mắng chửi, đánh đập, tiếng khóc đau thương của mẹ cô.

Rika lúc này đã hoảng đến nước mắt chảy dài trên mặt: "Mau đừng tay!!! Anh mau dừng tay cho tôi!!! Xin anh đừng làm hại họ, xin anh. . . . . . . tôi cầu xin anh... Tôi van cầu anh dừng tay lại..."

"Rika, chọn đi, cô không còn đường lui rồi!"

"Tôi. . . . . . . sẽ gọi cho Sakura, nhưng làm ơn, đừng làm hại cô ấy, anh muốn gì tôi cũng nghe theo hết..."

Hắn cười ha hả: "Tôi biết cô là một cô gái thông minh mà Rika" Đừng một chút, hắn lại nói: "Sau khi gọi điện báo cho Sakura, cô nhanh chóng đi tìm cô ấy, đưa cô ấy đến bar Thunder, gặp mặt tôi, tôi sẽ chỉ dẫn cho cô"

Rika bất lực đáp: "Vâng. . . . . . ."

----------------

Mọi chuyện cứ thế diễn ra đúng với kế hoạch của hắn, Sakura tuy rằng có tính cách mạnh mẽ, nhưng đối diện với tình yêu thì chẳng khác nào những cô gái đơn thuần khác.

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now