Chương 85: Không buông tha!

2.3K 134 22
                                    

-Sáu tháng sau-

Trước phòng sinh, Syaoran đi tới đi lui tỏ vẻ rất lo lắng, đã hai tiếng đồng hồ trôi qua rồi, sao trong phòng vẫn chưa có động tĩnh gì? Có xảy ra chuyện gì không vậy?

Eriol ngồi trên ghế nhìn Syaoran, tỏ vẻ bất đắc dĩ, anh chưa bao giờ thấy Syaoran lo lắng như thế này, quả là rất thú vị!

- Syaoran, ngồi xuống đi! Việc này lâu là phải, cậu cứ đi tới đi lui làm tôi chóng mặt quá!

- Cậu bảo sao tôi không lo lắng? Đã hai tiếng...

Syaoran chưa nói hết câu thì trong phòng đã vang lên tiếng khóc "oa oa" của con nít. Tomoyo ngồi cạnh Eriol, vừa nghe thấy cũng nhảy cẫng lên, khiến Eriol phải đè cô lại.

- Tomoyo, em cũng đang mang thai đó, đừng kích động như vậy!

- Hứ~

Tomoyo liếc Eriol một cái.

Thật ra, cái thai trong bụng của Tomoyo cũng được sáu tháng rồi, hiện tại thì đang được nghỉ dưỡng ở nhà như bà hoàng. Không phải đi làm ở S&S cũng chẳng phải làm các phi vụ ở DarkMoon, hoàn toàn an nhàn đến phát chán.

Cũng phải nói ngay khi nghe được tin Tomoyo mang thai, Eriol đã công bố luôn quan hệ giữa mình và cô. Làm cho toàn thể nhân viên trong S&S bị shock không nói nên lời, còn riêng Unni thì đã đau lòng đến mức ôm tim, nộp xin nghỉ làm, sau lại lên máy bay sang Anh "an cư lạc nghiệp" quyết không trở về đây nữa.

Sau vài phút, cửa phòng đã mở, y tá bế trên tay một bé trai bụ bẫm vô cùng đáng yêu đến trước mặt mọi người. Syaoran nhận lấy, trên gương mặt băng sơn ngàn năm cũng lộ ra một nụ cười ấm áp đến lạ thường.

- Ai nha rất đáng yêu a!

Tomoyo dùng ngón tay đụng nhẹ vào một bên má của bảo bảo, cảm giác mềm mịn xộc thẳng lên não, ôi trời ơi cưng chết người ta rồi!

Syaoran giao lại đứa bé cho cô y tá chăm sóc, còn bản thân mình thì vào phòng bệnh thăm Sakura. Nhìn cô an ổn ngủ yên trên giường, ắt hẳn cũng đã mệt mỏi lắm rồi, vuốt nhẹ lọn tóc ra sau tai của cô, anh lại tiếp tục nhìn ngắm gương mặt tựa thiên thần đang say ngủ.

Cô có cảm giác như có người ở cạnh mình, liền mở mắt nhìn.

- Syaoran, con của chúng ta đâu?

- Y tá đang tắm rửa cho nó, lát nữa sẽ đưa đến đây.

- Ưm, em thật sự rất muốn nhìn thấy nó.

Sakura vừa nói xong, cô y tá đã đưa đứa bé vào, cô đưa tay nhận lấy, nở một nụ cười rực rỡ nhìn đứa con nhỏ đang ngủ say, đáng yêu a!

Tuy rằng còn rất nhỏ nhưng ngũ quan thật không thể chê vào đâu được, chắc chắn sau này sẽ trở thành người vạn nhân mê!

- Bảo bối, em định đặt tên con là gì?

Sakura suy nghĩ một chút, lấy một cái tên nào đó cho thật ý nghĩa!

- A...Li Syaoron thì sao?

- Rất dễ thương.

Sakura tiếp tục mỉm cười ôm chặt đứa bé, như nhớ ra điều gì đó liền nói với anh.

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now