Chương 49: Bảo bối muốn đi làm! [1]

5.2K 203 30
                                    

Sau khi "oanh tạc" vài shop quần áo, Sakura theo chân Tomoyo đi đến một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng. Ngâm mình trong dòng nước óng ánh màu ngọc, Sakura nhắm mắt lại...thư giãn. Đã lâu lắm rồi cô mới có cảm giác như thế này, không cần suy nghĩ nhiều nữa, thả hồn vào làn nước ấm cùng với thiên nhiên mang một màu xanh tươi mát.

Chợt, Sakura cất giọng: - Tomoyo này, cô và Eriol kết hôn như thế rồi...nhưng cô có sợ anh Eriol...

Sakura có chút ngập ngừng, hai người họ đang hạnh phúc như vậy, cô hỏi liệu có quá đáng không? Tomoyo thấy Sakura có chút ấp úm, hiểu ý cô, Tomoyo cười nói:

- Ý chị dâu là có sợ Eriol nuôi đàn bà ở ngoài không? Hay chính xác hơn là bang chủ?

- Ừm...dù sao hai người họ cũng là người có tiền, có địa vị, bao nhiêu người muốn ở cạnh anh ấy chứ? Tại sao anh ấy lại chọn tôi? Tôi chẳng có gì đặc biệt cả...

Tomoyo chợt bật cười, làn nước ngọc thạch vì hành động của cô mà không khỏi lay động: - Chị dâu à, chị nghĩ xa quá rồi, bang chủ chọn chị đương nhiên sẽ có lí do riêng của ngài ấy...với lại, nếu như bang chủ đã chọn ai rồi thì chắc chắn không bao giờ buông bỏ, về khoản này thì chị cứ yên tâm. Cách làm việc xưa nay của ngài ấy ai mà không biết chứ? Không có đứa ngốc nào lại đâm đầu vào một tảng băng di động tàn bạo bức người này đâu.

Sakura gật đầu, có vẻ cô suy nghĩ hơi nhiều thật rồi.

- Cô nói cũng đúng...

Tomoyo chợt nở một nụ cười có vài phần...gian manh: - Đúng vậy...thôi, đừng nhắc đến chuyện này nữa, nếu như chị thật sự muốn "giám sát" bang chủ, em có một cách.

Sakura ngốc lăng hỏi lại: - Là cách gì vậy?

Tomoyo cười cười nói: - Hiện nay, S&S đang thiếu nhân viên thiết kế, kinh doanh. Chẳng phải chị cũng đã tốt nghiệp đại học rồi sao? Như thế phải chăng rất thích hợp vào vị trí còn trống đó, tiện cả đôi đường còn gì?

- Cũng đúng nha, sao tôi không nghĩ ra nhỉ? Khi về nhất định sẽ đi xin thử...nhưng...

Sakura chợt có chút lúng túng, chẳng lẽ còn chuyện gì khiến cô vướng bận?

- Sao?

Sakura có chút buồn buồn nói: - Cô cũng biết là Syaoran rất khó tính, anh ấy sẽ cho tôi đi hay sao? Cảm thấy không hiệu quả chút nào!

- A, nếu như thế này thì em có cách!

Sau đó Tomoyo nói nhỏ vào tai Sakura, chỉ đủ cho hai người nghe. Khi nghe xong, Sakura thoáng đỏ mặt nói: - Thật sự...phải đến mức này?

- Đúng vậy! Tomoyo nói nhưng trong lòng nghĩ thầm: "Bang chủ à, mỡ dâng tận miệng mà không biết thưởng thức nữa thì là đại ngu ngốc nha!"

(Miu: Ảnh "ăn" con người ta hai lần rồi chị à -.-)

_____________________

Sau khi đưa Sakura trở về biệt thự LSA, Tomoyo cũng nhanh chóng li khai về nhà. Ngồi trong phòng không có gì làm, cô buồn bực nằm lướt điện thoại nhưng trong đầu đang suy nghĩ về những gì Tomoyo nói khi nãy. Phải bạo đến mức đó sao? Cô không muốn nha! Thật sự rất ngại đó!

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now