Chương 92: Thảm cảnh kinh hoàng.

2K 133 18
                                    

Kim Linna không phục phun một ngụm máu xuống đất, nhìn cả ba người đầy căm phẫn. Nhưng tuyệt nhiên chẳng có ai bị ánh mắt này của cô ta dọa sợ, nếu sợ thì họ làm sát thủ làm cái gì a?

Tomoyo quay sang nhìn Eriol: - Này ông xã, ánh mắt cô ta nhìn không tốt đẹp chút nào, nhìn đám sói trắng bang chủ nuôi còn dễ thương hơn!

- Nếu bà xã đã nói không đẹp, vậy chi bằng..._Eriol dừng lại một chút, lấy hai thanh sắt được mài nhọn hoắt, đã nung đỏ ở lò than bên cạnh, đi đến trước mặt Kim Linna: - Chi bằng móc ra cho rồi.

Nghe được Eriol nói lời này, Kim Linna ngửa mặt cười to như thể chẳng tin được, nụ cười mang theo nét điên loạn cực điểm. Eriol cũng không muốn nói nhiều, trực tiếp dùng lực đạo mạnh mẽ xuyên thẳng hai thanh sắt kia vào mắt của cô ta.

"AAAAAAAAAAAAAAAAA"

Cô ta kêu lên một tiếng thét đầy kinh hãi, cảm giác đau đớn tận xương tủy cùng nóng rát này như đang muốn thiêu đốt cả thân thể cô ta. Máu từ bên dưới mắt chảy ra thành từng hàng, từng hàng đỏ thẫm rợn người. Thịt ở xung quanh hõm mắt đã sớm đen lại, bốc ra một mùi thịt cháy, còn hai con ngươi đã bị hủy hoại, Eriol lạnh lẽo hừ một tiếng, dùng lực mạnh mẽ kéo hai thanh sắt ra, ném xuống đất. Đi cùng với hai thanh sắt kia rơi xuống đất, là đôi con ngươi to tròn đã cháy xém không còn rõ hình dạng. Nhìn gương mặt của Kim Linna lúc này đã dị dạng, người không ra người, ma cũng chẳng ra ma, ở hai hõm mắt đen nhẻm do nhiệt độ kia xuất hiện từng tơ máu đỏ nhớp nháp kinh tởm.

- Các ngươi, không phải... người! _Kim Linna dù cho có đau đớn nhưng tính cách ngoan cường đến cứng đầu của cô ta vẫn không bỏ được.

Eriol lắc đầu, nhìn Tomoyo đứng bên cạnh, chỉ thấy cô phất tay về phía sau, ý bảo: Hai người ra ngoài đi!

Cả Eriol cùng Chiharu xoay người đi ra ngoài, chỉ còn một mình Tomoyo đứng đối diện với Kim Linna trong song sắt. Cô nhìn một gương mặt đã nhuốm đầy máu tươi tanh nồng, chợt Tomoyo mỉm cười, chắp tay sau lưng đi xung quanh nhìn Kim Linna một lượt.

- Kim Linna, tôi nói cho cô nghe, DarkMoon của chúng tôi chẳng có ai tự nhận mình là người cả! Chúng tôi là những con sói háu đói, khát máu và giết người không gớm tay! Nay cô rơi vào tay chúng tôi, chỉ còn một con đường . . . . . . chết!

Tomoyo nói một lời này, bàn tay khẽ nâng gương mặt cô ta lên, vết thương do bị ngoại lực đột nhiên đụng chạm liền dấy lên đau đớn. Khiến cho Kim Linna khẽ rên lên bất lực. Tomoyo vẫn nở một nụ cười thiên thần như cũ, tay lại lấy tiếp một thanh sắt nung đỏ trong nồi lửa, động tác nhanh nhẹn mà dí thẳng vào bụng Kim Linna.

"AAAAAAAAAAAAAA" Kim Linna rên lên một cách khống khổ, cảm giác từng thớ thịt trên người như đang bị nướng chín, đau đớn kết hợp cùng nóng rát khiến cô ta bất lực, chẳng thể phản kháng được gì.

Một màn này liền khiến cho đám đàn em đứng bên cạnh triệt để sợ hãi, trước nay Tam tỷ của họ nổi tiếng tàn độc, đã tra tấn thì chỉ khiến người đó muốn chết còn sướng hơn! Là cảm giác mà bản thân mình bị dằn vặt, đau đớn khôn cùng, muốn sống không được muốn chết lại càng không xong!

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now