Chương 70: Kế hoạch phá sản - Madoko chạy thoát?

2.7K 161 30
                                    

Madoko cười khanh khách, như vừa được nghe một chuyện rất đáng cười. Eriol nhíu mày nghĩ: Hắn ở bệnh viện tâm thần nào trốn ra vậy?

- Phó chủ tịch Hiirigizawa, anh đang chọc cười tôi hay sao? Nực cười, tuy rằng Li Syaoran là người giàu có trong top ba Thế Giới nhưng hắn cũng là con người, làm ác thì sẽ bị pháp luật trừng trị!

- Vậy cứ thử?_ Syaoran đáp lại một câu làm cho mặt Madoko biến sắc. Người này cư nhiên không sợ trời không sợ đất đi?

Đang ở trong tình thế này, cửa phòng lần nữa được mở ra, Chiharu đã đưa Rika trở lại, Rika cũng không còn khóc như khi nãy nữa, bây giờ là một gương mặt tươi tắn như hoa nở. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Chiharu đối Eriol nháy mắt: - Phó bang chủ, thành công hơn cả mong đợi.

-----------

Lúc Chiharu đưa Rika đến căn phòng khác, Rika vẫn còn khóc. Chiharu để Rika ngồi xuống một chiếc ghế gần đó, bắt đầu "dụ dỗ":

"Rika, đừng khóc, có chuyện gì vậy? Nói cho tôi nghe có được hay không?"

Rika vẫn lắc đầu nguầy nguậy, tuy rằng cô rất muốn nói ra để tên Madoko kia chịu quả báo. Nhưng hắn đe dọa, chỉ cần cô nói ra một lời nào thôi, hắn sẽ giết chết cha mẹ cô!

"Cô đừng lo lắng, chúng tôi là người tốt, sẽ không có chuyện gì đâu! Với lại chị dâu là người của bang chủ, bị hắn bắt như thế...thật đáng chết!"

Vừa nghĩ đến "chị dâu" Chiharu đã gật đầu tấm tắc: Quả là đẹp xuất thần!

Rika nghĩ nghĩ: Chiharu gọi "bang chủ" ắt hẳn là người đàn ông khí thế bức người kia, còn "chị dâu" chẳng lẽ là Sakura? Sao Sakura lại đi giao du với xã hội đen kia chứ?

Cũng không thể trách Rika làm việc trong quán cà phê của anh mà lại không biết mặt ông chủ! Chỉ là nhân viên chính thức trong tập đoàn còn hiếm khi thấy được, huống hồ chi Rika chỉ là một trong những nhân viên trong quán cà phê? Nên chuyện biết mặt là không thể xảy ra.

"Tôi...không thể nói...hắn không cho tôi nói" Rika nhỏ giọng, quả thật cô không muốn Madoko ở phòng bên cạnh nghe thấy.

Chiharu chợt cười, đưa cho Rika một tờ giấy note ở đầu giường và một cây bút: "Hắn không cho cô nói, vậy cô viết ra là được rồi!"

Rika suy nghĩ một chút, hắn không cho cô nói ra, thì cô viết ra cho Chiharu đọc là được, dù sao hắn cũng không biết!

Thế là Rika chăm chú viết ra tất cả mọi thứ, từ việc cha mẹ cô bị bắt đến việc Madoko bảo cô lừa Sakura rằng Syaoran ngoại tình, ngay cả việc hắn bắt cô bỏ thuốc Sakura. Mọi thứ đều viết rất rõ ràng. Sau đó đưa lại cho Chiharu.

Chiharu hài lòng gật đầu sau đó nói: "Hắn bắt cóc cha mẹ cô để uy hiếp ư?"

"Ừm" Rika bất lực gật đầu.

"Hắn có nói cho cô biết hắn nhốt cha mẹ cô ở đâu không?"

"Không, từ đầu đến cuối hắn không có nói, tôi chỉ có thể nghe giọng cha mẹ mình bị đánh đập qua điện thoại. . . . . ."

[Longfic/SyaSak] Bảo Bối, Em Là Của Tôi! [Full]Where stories live. Discover now