048

1K 124 5
                                    

Lee Jeno và Huang RenJun có một mối quan hệ kín đáo. Không ai biết việc này cả vì ở trước mặt mọi người hai người này hành động rất bình thường, thậm chí chỉ khi nào cần thiết mới nói chuyện với nhau. Nhưng khi chỉ có hai người thì lại hoàn toàn khác, ngọt ngào ngọt ngào.

Lee Jeno thật sự khó chịu vì Huang RenJun quá nổi tiếng với đám con gái, nhưng đó không phải vấn đề vì cậu cũng nổi tiếng với đám con gái lắm, vấn đề ở đây là cậu ta thì luôn thân thiện với họ.

Giờ ra chơi luôn là giờ mà Lee Jeno ghét nhất bởi vì lúc đó đám con gái sẽ bao quanh Huang RenJun và bọn họ bắt đầu nói chuyện vui vẻ, còn có những lần cố tình động chạm từ phía đám con gái nữa.

Thật ra cậu đã tự nhủ với mình RenJun với đám con gái chơi với nhau thì có gì chứ, chẳng qua là hội chị em bạn dì thôi. Thế nhưng cái này vẫn chẳng làm Lee Jeno thoải mái hơn tí nào, nhất là khi cậu chẳng muốn chia sẻ cậu người yêu dễ thương của mình cho bất cứ con thằng nào cả.

"Cậu thích mẫu người như nào vậy?" Một nữ sinh hỏi Huang RenJun.

"Ừm tớ không có mẫu người nhất định đâu nhưng dạo này tớ có xem vài bộ anime và tớ nghĩ cosplay cho tớ xem thì thật tốt."

"Ể, thật vậy sao? Mấy kiểu như lolita cả hầu gái ý hả?"

"Ui thế thì quá tuyệt luôn!" Huang RenJun đảo mắt nhìn sang phía Lee Jeno đang ngồi thấy mặt cậu ta hằm hằm, cậu thu hồi tầm mắt cười cười "Nhưng mà cao to và có cơ múi thì mặc đồ kiểu đấy kì cục lắm nhỉ."

"Hở, cậu nghĩ đi đâu đó!?" Đám con gái bắt đầu cười khúc khích.

Lee Jeno ở một bên bóp nát vỏ hộp sữa.

Huang RenJun, cậu muốn chết phải không?!

NoRen | Their StoriesWhere stories live. Discover now