090

904 124 22
                                    

Dạo này Jeno cảm thấy lạ lắm, cậu bạn đồng niên RenJun của cậu chẳng biết tại sao lại bắt đầu hay nhìn cậu rồi thở ngắn than dài, lắm lúc còn vò đầu vò tóc kêu ca:

"Trời ơi sao mệt quá vậy nè."

Jeno cũng vì thế mà đã ngốc nguyên một đường từ ký túc xá đến công ty chỉ để ngồi tự kiểm điểm bản thân xem có làm gì phật ý RenJun không mà người ta lại thế, thế nhưng mà cậu nghĩ mãi không có ra.

Cậu đã xem xét tất cả những tình huống khả thi có thể làm phật ý RenJun, nhưng mà cái nào cái nấy đều có vẻ như không đúng lắm. Lần trước Jeno vuốt tóc bạn, tuy rằng RenJun có tránh đi, nhưng khi ấy là do tóc của bạn đang thẳng thớm vào nếp gọn gàng nên bạn mới không cho, chứ lúc ở trong ký túc xá vẫn có thể xoa bung tóc của RenJun lên cơ mà, đâu có sao. Hay chẳng lẽ là do cậu nhạt nhẽo quá, nhưng mà bởi thế mà RenJun nhìn Jeno thở ngắn than dài thì quáng đáng lắm rồi đấy.

Con tim mỏng manh của Jeno cũng biết đau đó bạn RenJun ơi.

Cho nên Jeno quyết định thời gian nghỉ giải lao lúc luyện tập sẽ kéo RenJun lại hỏi cho ra lẽ, vì cái gì mà cậu dạo này lại như thế với tớ cơ!

"InJun InJun ra đây tớ bảo!" Jeno nép mình ở ngoài cửa phòng luyện tập, thò tay vẫy vẫy RenJun đang nửa nằm nửa ngồi ở dưới sàn.

"Hửm?" RenJun nhướng mày, với lấy cái mũ ở bên cạnh chụp lên đầu, chống tay ngồi dậy đi đến bên cậu bạn cùng tuổi cao hơn mình "Sao thế?"

Jeno đột ngột nắm lấy cổ tay RenJun, một mạch kéo bạn đi thẳng mặc cho RenJun ở đằng sau đang ú ớ không biết xảy ra chuyện gì. Cậu quẹo vào một nơi vắng người, lúc này mới bỏ tay RenJun ra xoay người đối diện với bạn, hấp tấp nói "Dạo này InJun sao thế?"

RenJun nghiêng đầu, đôi mắt chớp chớp "Hửm? Sao là sao?"

"Dạo này cậu hay nhìn tớ rồi thở dài lắm đó cậu biết không, còn hay vò đầu tóc nữa. Có gì cứ nói với tớ đi, đừng giấu trong lòng nữa. Bộ tớ làm gì sai hả?"

Cậu bạn uống sữa trước Jeno một tháng lúc này mới như ngộ ra điều gì đó, khoanh tay dựa lưng vào tường, đôi mắt trong veo nhìn thẳng vào cậu "À, dạo này tớ  bị bệnh thôi."

"Trong bụng tớ lúc nào cũng cảm giác như có đàn bướm bay loạn vậy đó, khó chịu lắm."

"Ah? Bệnh gì mà lạ thế, hay là mình đi bệnh viện xem sao đi. Có bệnh trong người mà không đi khám là không được đâu InJun à."

"Tớ bị bệnh tương tư, không cần đến bệnh viện, cần Jeno thích tớ là khỏi rồi."

NoRen | Their StoriesWhere stories live. Discover now