099

828 115 16
                                    

Mỗi lần comeback là một lần đổi màu tóc mới, Lee Jeno trong lần comeback với We Young này phải tẩy tóc thật nhiều lần thì mới nhuộm lên được màu xanh da trời rồi bạch kim. Mà màu tóc cứ đổi qua đổi lại như vậy thành ra tóc tai hỏng hết cả, xơ cứng như chổi rễ dùng để quét sân.

Lee Jeno bởi vì chuyện này mà buồn rầu không thôi. Mỗi ngày sau khi từ trường quay trở về kí túc xá đều leo lên giường Huang RenJun mà ôm cậu cọ cọ mếu máo "Tóc anh hỏng hết rồi huhuhuhu."

Những lúc như vậy Huang RenJun đều ôm lấy chú cún to đùng kia mà thở dài thườn thượt "Anh có thể người lớn hơn một chút không?"

"Không thích! Con trai ở với người mình thích thì sẽ trở nên trẻ con, người ta cũng thế chứ bộ."

Huang RenJun nghe vậy liền hết cách, cho nên câu cửa miệng trước khi đi ngủ của tháng này đều là "Ừ rồi ngủ đi, quảng bá xong em dắt đi cắt tóc được chưa, ngoan." Như vậy mới dỗ được người đi ngủ.

Cuối cùng cũng kết thúc quảng bá, Huang RenJun đúng như lời hứa dắt bạn trai đi cắt tóc. Có điều tóc của Lee Jeno bị hư tổn quá nhiều, cho nên không thể cắt nữa mà phải cạo sạch để mọc lại từ đầu, lúc cạo xong nhìn y hệt một quả kiwi to đùng nhập khẩu từ New Zealand về.

Lúc này đang là mùa đông, thời tiết lạnh lẽo khắc nghiệt, Lee Jeno cùng Huang RenJun vừa bước chân ra khỏi tiệm cắt tóc đã bị một trận gió lùa cho rét run cầm cập.

"Aigoo, lạnh thật đó." Huang RenJun xoa xoa hai tay vào nhau cảm thán.

Bỗng dưng Lee Jeno ôm lấy Huang RenJun, cúi đầu dụi dụi vào cổ cậu "Vợ ơi, cắt tóc xong tai anh lạnh quá."

NoRen | Their StoriesTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang