083

1.1K 105 31
                                    

Giờ ra chơi ồn ào náo nhiệt, tiếng ve kêu ồn ã, tiếng nói cười rộn vang từ khắp các lớp học. Mỗi giờ ra chơi đám học sinh lại có ti tỉ những thứ chuyện để nói với nhau, và ti tỉ những bí mật hay 'drama' mà chúng hóng được từ mọi người hoặc tình cờ nhìn thấy để mang ra kể cho nhau rồi bắt đầu bàn tán cười đùa về chúng.

"Chúng mày biết gì không? Theo nguồn tin đáng tin cậy của tao vừa mới hóng được hôm qua, cái thằng người nhỏ con bên club bóng đá là gay đó." Một tên con trai ngồi giữa một tốp học sinh, đập bàn một cái, mắt trợn to, bắt đầu đào ra một cái drama mới cho cả bọn cùng hít hà.

"Mày có chắc không đấy? Đầy thằng nhìn nhỏ con vậy thôi thẳng đuốt đuột nha con."

Tên con trai hếch mặt lên, "Tao vừa bảo gì nào, hôm qua đi chơi cùng cái bà Y chuyên hóng phốt ý, bà ý cho tao xem ảnh cơ, đúng thật là thằng đó hôn ông nào trong phòng để đồ đó."

Lee Jeno chống tay lên má, nhướng mày hỏi "Gay à? Ghê tởm, đúng là đếch thể tin được." Sau đó hắn và lũ bạn đã phá ra cười.

Đồng tính đúng thật là kinh tởm, chẳng hiểu sao mỗi khi Jeno nghĩ đến cảnh hai thằng con trai ôm hôn hay làm tình với nhau thì lại cảm thấy buồn nôn, hoặc chí ít là cũng dạng dạng như thế. Hay là nên là như thế.


*

Lee Jeno nheo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, những tia nắng hắt qua ô cửa kính chiếu thẳng vào mặt hắn làm hắn chẳng thể nào ngủ thêm nữa, thế là lại phải dậy. Lee Jeno hất chăn ra định xuống giường, đột nhiên cảm giác nhớp nháp nơi đáy quần khiến hắn giật mình. Chết tiệt thật, lại thế rồi, không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu nữa. Hắn nhớ lại giấc mộng xuân tối qua, mái tóc nâu sẫm mượt mà, cần cổ mịn màng, dáng người mảnh khảnh, hắn cùng người ấy làm tình.

"Jeno.." Trái tim hắn bỗng này nảy lên một cái khi nhớ về khuôn mặt của người ấy. Lee Jeno tự tát vào mặt mình, tại sao lại là RenJun?

Lee Jeno cau mày đi vào nhà tắm lột quần ra, bắt đầu tắm sáng rồi vệ sinh cá nhân.

Được rồi, gần như cả cái thành phố này đều biết Huang RenJun - bạn thân của hắn (theo như cậu ta luôn miệng nói mỗi khi có người hỏi) - là một chàng trai vô cùng thu hút, cậu ta đã được casting làm người mẫu từ khi còn khá trẻ, đại khái là lúc học lớp 7 lớp 8 gì đó năm cấp 2. Mấy thằng bạn hắn cũng đã từng đùa với nhau rằng chúng nó có thể ngủ với một thằng con trai khác nếu đấy là Huang RenJun. Và khi đó Lee Jeno nhớ hắn đã nói lũ bạn hắn đều điên hết mẹ rồi. Ừ đúng rồi, chỉ có điên mới nghĩ thế.

Từ hồi mới gặp nhau năm lớp 6, Lee Jeno và Huang RenJun đã chơi rất thân với nhau, sau đó suốt những năm tháng cấp hai cậu ta luôn luôn dính lấy hắn thân mật đủ kiểu, mặc dù người cậu ta có thơm thật, và cậu ta lúc ấy có chiếc răng khểnh cũng dễ thương thật, nhưng hắn khá chắc chắn rằng lúc ấy hắn nghĩ đám con gái trong lớp trông dễ thương hơn RenJun nhiều.

Từ sau khi lên cấp ba, thành phố tự dưng quy hoạch khác đi, vì một lí do nào đó hắn không rõ lắm mà Huang RenJun phải học ở trường Tây X còn Lee Jeno lại học ở trường Đông X, cho nên tần suất gặp nhau của hắn và cậu ta giảm sút đáng kể. Nhưng điều này lại làm Lee Jeno càng không thể lí giải nổi tại sao mình lại mộng xuân thấy cậu bạn thân của mình.

NoRen | Their StoriesWhere stories live. Discover now