[END] Chapter 44: Viên mãn

3.3K 179 104
                                    

CN: Ngày 11/06/2017
#→THÂN TẶNG←:
#hanniekookie9597
#HunHan_Biglove
#Sulin_Luu
#PhmHn97
#THMinh878
#TrmKhnh432
#maimapdethuong
#lamnhu77
#fanexo_123
#RynLuooh
#ngothienan207
#hunhanfel

⊙﹏⊙ Vậy cuộc hành trình của chúng ta đã kết thúc tại đây :) Với 44 chap tương đương 99871 chữ , ChapEnd với 5534 chữ(*¯︶¯*)
⊙▽⊙ Yuu thật sự rất bất ngờ trước con số 119Kview ; 10,2Kvote cùng 2,458cmt. Thật sự rất cảm ơn tình cảm , sự ủng hộ của mọi người dành cho "đứa con đầu lòng " này của Yuu ≧﹏≦ Hy vọng chúng ta sẽ cùng đồng hành với nhau với những tác phẩm khác nữa :) Cảm ơn mọi người ^^

HOAN NGHÊNH MỌI NGƯỜI ĐẾN "NHÀ" YUU - Nơi luôn sẵn sàng chứa chấp các thành phần " khủng bố" =]]]]]]]]] Sẽ luôn có con author mang tên Yuu-LLuAii nhiệt liệt chào đón!! Tạm biệt & hẹn ngày tái ngộ ( đừng quên chúng còn "đứa nhỏ" : Vợ ơi!!!ĐừngManhĐộng nhoa!! )

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!!
HOÀN!!!!└(^o^)┘
__________________________________-----------------------------------------_________________________________

Này thì sau màn ra mắt "ấn tượng khó phai" kia. Oh Heeri đã hoàn toàn an phận chả dám hó hé gì nữa. Ngược lại với trước đây , hiện tại cứ hễ có người nhắc tới cháu dâu Oh gia liền không tự giác mà run rẩy, đổ mồ hôi lạnh. Trước khi rời khỏi Paris, cả bốn người đã quay lại Apan. Do lần trước , trước khi quay trở ra ngoài thì Sehun đã kịp làm dấu vị trí của linh hồn 947 kia cho nên lần này họ quay lại để thăm linh hồn ấy. Họ chỉ đơn giản đặt một đóa hoa cúc trắng to trước khoảng đất trống bên cạnh một cái cây. Chậm rãi cầu nguyện rồi rời đi sau đó. Sau khi hoàn thành chuyến đi , cả bốn người bấy giờ mới bắt đầu chuẩn bị mọi thứ cho lễ cưới của mình. Lễ phục đã có cha Andi tự tay chuẩn bị cùng sự giúp sức của Xiumin và Chen. Hoa trang trí đã có cha Emmy tranh giành làm người lo mảng này. Trang trí , khách khứa là cả một đám ông lão chia nhau ra làm. Bộ ảnh cưới cũng vô cùng kì công kĩ lưỡng do chính tay cha Jack đảm nhiệm , ông xưa tay cũng có tiếng là một nhiếp ảnh gia không hơn không kém. Suy ra chẳng mấy chóc mọi thứ đều đâu vào đó. Mọi người đều thống nhất khách khứa là gộp chung cả hắc đạo và bạch đạo. Một phần thì phiền phức , hai là do Luhan không thoải mái khi phải lập đi lập lại các nghi thức cho nên tốt nhất là làm một lần là được rồi.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ