Chapter 41: Là anh không tin tưởng em.

2.9K 233 140
                                    

THÂN TẶNG:
#Armybts2604
#KimMin9921
#SkyKenJackson
#Ohh_Sehun094
#maimapdethuong
#Sulin_Luu
#PhmHm97
#LUyn06

(Chap sau Yuu lấy 5 bạn ^^ )

ĐÚNG HẸN NGOI LÊN RỒI NHÀ GIỜ TUI SẼ LẶN TIẾP NẾU TRONG TUẦN SAU TUI CHẢ THỜI GIAN HAY Ý TƯỞNG ĐỂ VIẾT THÊM CHAP MỚI =]]]]]]]]] HÃY GIỮ VỮNG TIN THẦN
VOTE + CMT + VIEW and SHARE chúng không thề gây thiệt hại cho mọi người. ↖(^▽^)↗

*******TẬP ĐOÀN XI GIA
*TÁCH* *TÁCH*

- Đúng rồi , tươi cười như vậy. . . . .Nhích sang kia một chút. - Người chụp hình hào hứng nói , tay nhanh bấm máy liên tục.

- Ok , làm tốt lắm Baekhyun. - Anh ta nói.

- Vâng. - Baekhyun cười gật một cái.

Baekhyun chạy tới Luhan - người đang ngồi chờ cậu ở kia. Mái tóc dài đung đưa theo chuyển động của cậu. Ờ mà khoan đã , cái gì!!!! Tóc dài?!!! Bạn tất nhiên sẽ không nghe lầm rồi , phải là tóc dài thậm chí còn là trong trang phục nữ sinh nữa là đằng khác!!!

Thật ra , Baekhyun đang phải giả gái để chụp các mẫu đồng phục này. Bởi vì người chụp hình không vừa ý các người mẫu có trong tập đoàn , họ quá kiêu xa chẳng hợp với sự trong sáng thuần khiết của những bộ đồng phục này. Trong cái nơi bự chảng này , ông ta chỉ nhìn thấy sự trong sáng thuần khiết xuất hiện mỗi khi nhìn Luhan hay Baekhyun mà thôi. Mà Luhan sống chết sẽ chẳng chịu giả gái đâu , không khéo ông sẽ lãnh trọn 1 phát dao hay phát súng không chừng. Hy vọng cuối cùng là Baekhyun , bởi vì đây là những sản phẩm cậu thiết kế nên việc này chắc chắn cậu sẽ đồng ý.

- Hyung chúng ta sẵn tiện đi dạo đi. - Baekhyun níu tay Luhan nói.

- Trong bộ dạng này???? - Luhan trở mắt nhìn Baekhyun.

- Có sao đâu, sẵn tiện mua đồ để thay. Ban nảy em không mang theo đồ con trai. - Baekhyun tươi cười nói.

- Ừm , cũng được. - Luhan gật đầu.

- Ok đi thôi oppa à!!!!! - Baekhyun cười giả giọng nữ nói. Luhan mĩm cười lắc đầu với đứa em tinh nghịch này.

Baekhyun phấn khởi kéo Luhan lang thang khắp nơi trên phố. Vui vẻ ghé xem những gian hàng ven đường. Tựa như cặp anh em đi mua sắm như bao con người bình thường vậy. Baekhyun khoác tay Luhan vừa đi vừa ăn kem , cậu cứ luyên thuyên không ngừng kể những chuyện xảy ra trong một tháng nay. Vừa kể cậu vừa diễn tả bằng tay hay biểu cảm, làm Luhan không khỏi bật cười. Đang đi thì Baekhyun khựng lại , Luhan liền dừng lại theo.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ