Chapter 13: Giải cứu. . .!

4.1K 352 20
                                    

Trong một nhà kho cũ đã bỏ hoang từ rất lâu , không thề có ai lui tới nhưng hôm nay lại thấy ánh sáng do đèn đuốc tạo nên. Baekhyun dựa người vào 1 góc tường đã bám đầy rong rêu , hàng mi cong khẽ động. Cậu mở mắt nhìn xung quanh lạ lẫm , tay chân cậu bị trói à không là bị còng , hình dạng cái còng rất lạ chúng có gai nhọn nằm ở phía trong chỉ cần động đậy tức khắc sẽ bị thương. Đúng rồi , Baekhyun nhớ cậu đang chờ Chanyeol đi mua nước thì bị chụp thuốc mê thì phải. Nhưng cậu mới đến đây làm sao có ai biết được , với lại nếu nói do kẻ thù thì không đúng do hoạt động của Blood cậu cùng Luhan không thề ra mặt nên việc nhận biết này là không có khả năng. Miên man suy nghĩ thì cánh cửa được mở ra hai tên bịt mặt bước vào còn rinh cái gì đó hình như là con người. Chúng quăn người đó kế bên cậu , cậu trợn mắt nhìn chúng.

-Hyung , hyung àh , tỉnh lại đi hyung àh - Trước mặt Baekhyun bây giờ là Luhan , có máu ở cánh tay không ngừng tuôn ra , chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn cũng vì thế mà nhuốm máu đỏ tươi. Anh nằm đó bất tỉnh khuôn mặt cũng tái đi rất nhiều có lẽ vì vết thương đang không ngừng chảy máu kia.

- Các người là ai , tại sao bắt chúng tôi , thả chúng tôi ra. - Chúng không thèm nghe Baekhyun nói mà trực tiếp hất cậu ra, hung hăng đeo còng vào cho Luhan đang bất tỉnh.

- Nói mau , các người là ai.- Baekhyun tức giận hét lên với chúng.

- Tụi tao là ai thì không liên quan tới mày , mày chỉ cần biết nếu 2 đứa kia không tới thì chúng mày chết chắc. - Một tên bóp miệng cậu trừng mắt , lớn giọng nói rồi đẩy cậu ra sau rồi đi ra.

"2 người không lẽ Sehun Chanyeol , rốt cục chuyện !"

- Hyung ơi , Luhan hyung có nghe em nói gì không???? - Baekhyun trườn tới chỗ Luhan ra sức lay tỉnh anh.

- Máu nhiều quá , làm sao đây nếu cứ tiếp tục như vậy hyung chết mất , hình như. . . *ngửi* . . .gây go rồi - Baekhyun khuôn mặt trắng bệch.

Cậu ngửi thấy mùi thuốc ngủ mà quan trọng hơn đó là còn thoang thoảng mùi thuốc kích thích loại thuốc ngủ này khiến hôn mê sâu. Cơ thể Luhan thì lại rất yếu không thể chịu được những thứ như vậy , Baekhyun lo lắng nhìn Luhan vẫn đang mất máu mà cậu không thể cầm máu lại được.  Thêm phần loại thuốc kia thật sự gây go nếu không nhanh chóng đưa anh ra khỏi đây chỉ sợ chuyện chẳng lành sẽ tới. Baekhyun loay hoay cố gắng nghĩ cách , cậu bây giờ thật hối hận khi không mang vũ khí theo vì cậu nghĩ ở đây là nơi xa lạ chả có gì nguy hiểm với người chưa gặp. Với lại có ai hẹn hò mà đem dao , roi , súng để làm gì. Baekhyun đang suy nghĩ thì có vật gì đó sang sáng màu xanh in bóng lên tường. Quay sang thì nhìn thấy trên cổ Luhan có thứ gì đó nhìn kĩ là sợi dây chuyền mà theo như Baekhyun nhớ nó chính là của Sehun , cậu đã nhìn qua nó không ít lần nhưng lần nào cũng đều ở trên cổ Sehun sao bây giờ lại ở đây. Khum người xuống để nhìn kĩ hơn cậu thiệt mừng muốn chảy nước mắt , ở trên chốt mặt dây chuyền có một dấu chấm nhỏ đó là thiết bị liên lạc được che giấu khóe léo bằng một viên kim cương nhỏ màu trắng. Baekhyun nằm xuống mặt đất trườn lên gần cổ Luhan dùng lưỡi chạm vào dấu chấm.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ