Chapter 43: Màn ra mắt "ấn tượng".

2.6K 181 80
                                    

THÂN TẶNG:
#KimMin9921
#huanhuanappa
#Sulin_Luu
#hanniekooklie9597
#RynLuooh
#bambo_HHs
#Seoyeong_ohsehun

~~~~~THÔNG BÁO VỚI ĐỘNG KHỦNG BỐ TRÁ HÌNH CỦA TUIIIIIIII (*¯︶¯*) CHAP SAU tức là CHAP 44 - SẼ CHAP CUỐI CÙNG KẾT THÚC CUỘC HÀNH TRÌNH CỦA CHÚNG TA ↖(^▽^)↗ ôi gần 2 năm với bao nhiều chờ đợi phải không??? Ráng lên chap sau đã end rồi , "con" mấy mẹ "lớn" rồi. ^^
[12]
.
[12]
.
[12]!!!!!!!!!!
12 cmt đầu tiên sẽ được tặng chapter sau!!!!! CHAPTER END FIC KHI 49 GẶP 50!!!!!
________________________________________________

Một tháng sau, sau khi Lee gia bị xóa sổ hoàn toàn. Trong thời gian ấy tin tức được lan truyền  đã khiến mọi người hết sức ngỡ ngàng từ bạch đạo cho tới hắc đạo. Hai hắc bang lớn nhất , nhì Blood Blank cùng nhau xóa sổ Lee gia. Mở ra những chuyện phi pháp mà Lee gia đã làm :  buôn bán trái phép vũ khí ma túy với số lượng lớn , tổ chức buôn bán người trái hình ở các quán bar trong nước và ngoài nước. . . ..

Nhưng đó chưa phải tất cả những gì khiến dân tình hốt hoảng. Cái vấn đề khiến cả xã hội khủng bố nhất thời chính là việc cùng một thời điểm top 4 đại gia tộc lớn mạnh như Oh gia , Xi gia , Park gia và Byun gia cùng tuyên bố có hỷ sự.
Dân tình nháo nhào vì hỷ sự của bốn gia tộc , mọi chuyện vẫn chưa hết kinh thiên cho tới khi dân tình biết được Oh Sehun trưởng nam nhà Oh gia kết duyên cùng Xi Luhan trưởng nam Xi gia. Park Chanyeol nhà Park gia cùng Byun Baekhyun nhị thiếu gia nhà Byun gia. Và khủng bố trấn động hắc đạo nhất đó là việc Blood Blank hợp thành làm một!!!!!!

Mặt kệ ngoài kia dân tình hỗn loạn ra sao , trong này bốn nhân vật chính vẫn vô ưu vô lo chẳng màng. Điển hình là giờ cả đám đang tụ họp trong cánh đồng hoa oải hương của Luhan. Cặp đôi làm loạn Chanyeol Baekhyun của chúng ta đang tung tăng tung ta. . .á. . . . í lộn chính xác hơn là đang liều mạng mà chạy. Cả hai đang được con M dí chạy vòng vòng . M như con cún bự chà bá chơi đùa , trên mặt nó hiện rõ hai chữ "Đang Vui". Vụt top 2 người 1 thú kia qua một bên đi , trong chòi nhỏ Sehun đang thoải mái tựa đầu trên đùi Luhan cảm thụ sự dịu dàng ma sát trên da đầu mình. Chính xác là Luhan đang gãi , à không vuốt tóc anh.

Ngày mai là bọn họ sẽ lên đường khởi hành chuyến hành trình "bữa cơm với cha vợ" a~~~ , tựa như bữa cơm gia đình gặp mặt trước khi cưới hỏi. Vì Luhan Baekhyun còn có các cha nuôi nên. . . .họ sẽ bay vòng quanh qua lại giữa các nước. Lộ trình đã được sắp xếp chu toàn và điểm kết thúc chính là ở Ngô lão gia. 

.

.

.

.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ