Chapter 9 : "Phải lòng. . ."

5.3K 344 34
                                    

Sau 3 ngày nằm "triền miên trường kì kháng chiến" trên giường Luhan đã hoàn toàn khỏi bệnh , miệng vết thương ở bụng cũng dần lành lại. Suốt những ngày qua 2 cái bạn Sehun Chanyeol đã 'ăn nhờ ở đậu' ở đây , nhờ vậy mà Baekhyun có người "giải sầu" mấy ngày liền. Và trong suốt mấy ngày qua ta nói cái hình tượng mà dân chúng phải khiếp sợ suốt bao nhiêu năm nay đã cuốn gói ra đi biệt tâm biệt tích phương nào,  để lại 1 thằng nhóc tưng tửng tên Oh Sehun không hơn không kém Chanyeol Baekhyun. Phòng ngủ cho khách cũng đã được dọn dẹp nên không còn cái cảnh 3 người 1 phòng 1 giường thay vào đó là cái cảnh 3 tên 1 bình rượu 1 dĩa mồi. . .v.v . . . Ta nói là bày trò chơi mà sao đâm ra như vậy,  thấy Luhan hôm bữa uống Bloody Mary mà không có say 3 tên này đó giờ chưa dám thử này loi ra thử xem sao.

- Sao? - Sehun uống trước ly rượu , 2 tên còn lại trầm trồ hỏi.

- Sao giống Whisky vậy - Sehun nói rồi nhấp thêm tí rượu nữa.

- Kì vậy??? - Nói rồi Baekhyun cùng Chanyeol uống thử.

- Whisky thiệt , cậu lấy nhầm rồi - Chanyeol uống xong nói.

- Ưm chắc trong hầm rượu rồi.- Baekhyun tay rãi cằm phán đoán.

- Vậy thì đi lấy đi. -Chanyeol nói.

- Tôi chưa muốn chết!!!!! - Baekhyun nâng ly rượu nhấp 1 ngụm.

" chết cũng không vào đó, ai biết được trỏng hay không lỡ nhưlạng quạng mền xương với ."

- Tại sao ?- Chanyeol tiếp tục hỏi trong khi Sehun vẫn tiếp tục uống rượu.

- Không được , không được . Tôi không uống nữa về phòng đây. - Baekhyun nhanh chân dọt trước , trước khi Chanyeol hỏi tiếp.

- Xi gia này quả có nhiều bí mật. -Chanyeol khoanh tay lắc đầu nói.

Sehun uống xong ly rượu thì đứng dậy đút hai tay vô túi quần đi thẳng ra cửa.

- Mày đi đâu vậy??? - Thấy thằng bạn mình đứng dậy định đi đâu anh hỏi.

- Đi dạo!!! - Nói rồi đi khuất sau cách cửa.

- Haiz đời tôi sao bị bỏ rơi thế kia, Baekhyun ah~~~~~ - Vừa kêu 2 chữ "Baekhyun" là dọt ngay lên phòng Baekhyun liền luôn.

.

.

.

.

.

.

Sehun lang thang đi dọc theo biệt thự anh nhớ cái cảm giác dễ chịu của cánh đồng hoa oải hương kia. Mấy ngày ở đây anh đã phát hiện ra rằng các bông hoa ở đây chỉ có 2 màu tím , trắng là chủ đạo. Ví như : lối đi hoa Tử Đằng , những bông hồng tím và trắng, cách đồng hoa oải hương . . .tất cả đều mang hai màu sắc này dựa theo linh cảm của mình anh biết màu tím tượng trưng cho Luhan. Màu tím là màu tượng trưng cho sự cao quý sang trọng , vinh quang và uy nghi.  Còn cho ta cảm giác nhã nhặn , nhẹ nhàng không chói lóa rực rỡ như những màu sắc khác nhưng cũng cho ta cảm giác ma mị không kém nó hoàn toàn thích hợp với con người Luhan. Mẹ của anh có lần từng nói : " Hoa hồng tím là một loại hoa khá đặc biệt và hiếm thấy ". Thế mà ở nơi đây lại nở rộ đâu đâu cũng có đây chính là điều mà Sehun thắc mắc , anh còn hoài nghi không biết mẹ mình có nói sai không nữa.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ