Chapter 33: Một đêm dài. . .!!!!

2.8K 262 102
                                    

#Thân tặng:
@HunHan9407_EXO
@Anhh_sehunn9407

LÂU NGÀY NGOI LÊN YUU CÓ BIẾT BAO ĐIỀU MUỐN NÓI =]]]]]] TA BIẾT CÓ BAO NHIÊU NGƯỜI ĐANG MÀI "DAO" CHỜ SẴN TA NHƯNG HÃY BÌNH TĨNH LẠI TUIIIII CÓ NỖI KHỔ RIÊNG MÀ THÔNG CẢM TT^TT

À một việc nữa chap sau Yuu sẽ lấy tới 7 bạn cmt đầu tiên để tặng chap nha hố hố nhanh tay nào (=^.^=) Lượt xem chap này được hoặc hơn 400 Yuu sẽ post ngay chap mới nha nhá =]]]]]] ( cách tốt nhất để phòng chống BƠ :v :v :v )
__________________________________________________

Trong bệnh viện một phen hỗn loạn , tất bật người chạy đi chạy lại. Suho từ phòng trực gấp rút chạy xuống khi nhận được tin , Lay đang ngủ ở nhà nhận được tin báo cũng bán sống bán chết chạy tới đây. Tất thảy mọi thứ điều nháo nhào cả lên , cả Lay lẫn Suho khi nhìn thấy cả 3 người ướt đẫm bế Luhan vào liền lập tức đưa ngay vào phòng cấp cứu tay chân nhanh nhẹn chuẩn bị các bước tiếp hành. Sehun bên ngoài tựa như ngồi trên đống lửa , lòng xôn xao khó chịu không yên , khuôn mặt lộ rõ sự phẫn nộ tay cũng siết chặt thành nắm đấm. Baekhyun vẻ mặt lo lắng không ngừng nhìn vào phòng cấp cứu , Kai một bên nghe điện thoại từ đàn em xem mọi chuyện tới đâu. . .

*******DINH THỰ OH GIA. . .
Sau khi cả bọn Sehun rời khỏi , Chanyeol nhanh chóng chạy vào bên trong. Anh em Blank đã lo liệu trong này, anh chạy lên lầu tiến vào một căn phòng. Tay chân linh hoạt sử dụng căn phòng , đây là căn phòng quản lí tất cả camera trong nhà. Việc anh cần làm bây giờ là kiểm tra một thứ. Chanyeol bấm vào màn hình ghi lại ở hoa viên , chăm chú quan sát. . . .

- Đây rồi!!!! - Anh đập tay trên bàn khi phát hiện thứ cần thấy.

*********10 phút trước. . . .

Trong khi Sehun phát điên vì tên Bass thì Luhan ở trong lòng Chanyeol có chút tỉnh táo lại. Nhưng lại ra dấu im lặng cho Chanyeol Baekhyun.

- Kiểm tra. . .. . có. . .có người. . .đứng sau. . .vụ này. - Luhan giọng yếu ớt nhỏ xíu, máu từ khóe miệng cứ theo lời nói mà chảy ra.

Baekhyun phải ghé sát tai để nghe còn Chanyeol thì đưa lưng che lại. Cả hai đều hốt hoảng khi thấy máu từ miệng Luhan , họ cố gắng nghe thật kĩ để cậu không phải nói thêm lần nữa. Câu nói vừa kết thúc thì Luhan cũng bất tỉnh ngay sau đó.Vì câu nói của Luhan nên cả Chanyeol , Baekhyun mới âm thầm chia nhau ra. Và cuối cùng anh cũng tìm ra. . .

Trong màn hình , là hình ảnh Luhan giao chiến với Bass nhưng đằng xa lại một bóng người đang chỉa súng ở phía sau Luhan. Chanyeol phóng to ra nhưng mặt người kia không thấy được chỉ có chiếc nhẫn nháy lên nhờ ánh trăng chiếu rọi trong bóng tối kia là rõ lên. Lee gia , chắc chắn là Lee gia vì trong các gia tộc chỉ có Lee gia là sử dụng nhẫn hay vì hình xâm làm biểu tượng. Đặc biệt ở đây chính là chiếc nhẫn mang vẻ ngoài màu bạc sáng bóng nhưng lại được làm bằng một chất liệu đặc biệt hơn ,quý giá hơn là màu bạc đơn giản bên ngoài này. Nếu chuyện này kẻ chủ mưu là Lee gia thì xem ra mối thù năm xưa của Xi gia với Lee gia tuy đã giải quyết xong nhưng người thừa kế tiếp theo vẫn muốn là kẻ thù tiếp tục. Nhưng lần này không chỉ là Xi gia mà còn có thêm Oh gia nữa. Bởi vì Luhan đã là "người" của Oh gia!

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ