Chapter 10: "Bắt Cóc". . .Và khởi hành vui chơi!

5K 305 29
                                    

Thấp thoáng mấy tuần trôi qua, Sehun và Chanyeol vẫn tiếp tục ở chung với anh em Luhan như những kẻ "vô gia cư" . Bốn người cứ dính với nhau , đi cùng đi về cùng về riết cái lớp gọi luôn thành bộ tứ.  Còn âm thầm gọi thêm 2 cái tên "cặp đôi làm loạn" và "cặp đôi sát khí" ám chỉ Chanyeol Baekhyun và Sehun Luhan. Một tuần 7 ngày thì học đúng 3 ngày làm loạn đúng 3 ngày xong rồi vô tư nghỉ học. Tuần này có lẽ làm hơi "quá tay" chỉ là "lỡ " làm cháy luôn phòng thí nghiệm với một lời giải thích hết sức "thỏa đáng" của cặp đôi làm loạn kia : - Tụi em "lỡ" tay!!!!.

Nói chớ vụ việc này cũng có công của Sehun Luhan lắm à nhe , trong khi 2 con người kia dành nhau xem ai sẽ làm thí nghiệm ai sẽ ghi lại báo cáo thì ở đây Luhan đã âm thầm cấu kết đứng che cho Sehun đổi dung dịch bình thường thành dung dịch gây nổ khi tiếp xúc với nước. Và thế là "BÙM" một âm thanh hết sức "giòn tan" đã vang lên. Trong khi cái phòng thí nghiệm nháo nhào kím đường chạy thì Sehun đã nắm tay kéo Luhan đi từ lúc nào để mặc dân tình khốn khổ ở phía sau. . .vụ việc xảy ra. . .2 tuần đình chỉ có đáng là bao. . .đáng ra Chanyeol Baekhyun đều"bình yên vô sự" với thầy hiệu trưởng nhưng vì các bậc phụ huynh của Park gia , Byun gia hay tin đã thẳng thừng tuyên bố : - Phạt cho nó chừa!!! . Đâm ra 2 bạn này được nghỉ học không cần giấy phép, về phía Sehun Luhan tuy là "thủ phạm" nhưng không thề bị phạt thế nhưng cũng nghỉ luôn mất dạng. Nói chớ người ta là "bộ tứ" mà làm sau bỏ nhau được.

~~~~~~~~~~~~~>>TRÊN MÁY BAY<<~~~~~~~~~~~~~~.

Luhan đang hết sức bức xúc nhìn 2 con người trước mặt và 1 tên ngồi kế bên đang nhắm mắt ngủ . Rõ là cậu đã bị "bắt cóc" bởi 3 tên này. Trên người cậu vẫn còn nguyên đồ ngủ hẳn là "bắt cóc" trong khi cậu ngủ rồi. Lớn gan thật!!!

- Hyung à , đừng giận nữa mà. - Baekhyun mèo nhèo năn nỉ.

- Luhan bớt giận , tụi tôi hết cách nên làm vậy thôi. - Chanyeol cũng nài nỉ Luhan.

Dụ việc gì đã xảy ra khiến Chanyeol Baekhyun đều phải nài nỉ xin Luhan bớt giận vậy??? Tua lại cái coi.

************XI GIA 7AM. . .

- Hyung à~~~~~~~ -Baekhyun nhón nhén bước vào phòng theo sau là Sehun Chanyeol.

Luhan hiện giờ đang say giấc vì 6h sáng hôm nay cậu mới đi ngủ. Cả 3 người kia đi tới giường ai cũng phải xuyến xao nhìn Luhan. Cậu nằm ngủ đưa lưng về phía cửa mái tóc vàng bạch kim mền mại nằm trên gối. Ánh nắng sớm dìu dịu chiếu lên người Luhan làm nổi bật làn da trắng mịn kia , đôi mắt nai thường ngày mở to tròn giờ đây đang nhắm nghiền lại mà an tĩnh ngủ tựa như 1 bức tranh tuyệt đẹp giữa chốn thực tại này.

- Có nên làm vậy với hyung không? - Baekhyun do dự .

- Không làm vậy sức mấy gì cậu ấy chịu đi. - Chanyeol nói.

Chuyện là nhân cơ hội nghỉ học 2 tuần này bọn họ muốn cả 4 người cùng đi chơi đâu đó.  Sehun thì đã chịu đi nhưng Luhan là 1 con người bận rộn sức mấy gì chịu đi nên họ đành phải "bắt cóc" cậu thôi.

- Cũng đúng , Sehun nhẹ nhàng thôi. - Baekhyun gật đầu nói với Sehun.

- Haizzzzzz - Sehun thở dài đi lại giường bế Luhan lên.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ