Chapter 23: "Monster" Blood bang!

4.7K 338 89
                                    

Sau vài ngày , Sehun và Chanyeol đã đỡ hơn nên họ quyết định trở về Hàn Quốc. Việc học hành ở trường SM của của 4 người đã được tạm dừng nên họ cứ từ từ mà đi học lại.  Ngay khi vừa bước chân xuống sân bay , Luhan đã tách với 3 người đi tới công ty. Còn 3 người theo anh Rei về.

- Aaaaaaaaaa về nhà rồi. - Baekhyun vươn vai khi vào đại sảnh.

- Thưa cậu chủ , vài hôm trước có 1 đám người bị đưa tới đây. Chúng tôi đã giam họ vào phòng "Blood". - Người quản gia báo cáo.

- Tốt tốt , quả nhiên mọi người rất hiểu ý chúng tôi. Nào nào bây giờ chuẩn bị giúp tôi nước với chút bánh kẹo đi. - Baekhyun vỗ tay hào hứng nói.

- Dạ vâng.

- Đi thôi , chúng ta đi qua đó trước chờ. - Baekhyun nói rồi kéo Sehun Chanyeol đi.

Nơi Luhan Baekhyun ở là Khu A , còn căn phòng kia ở khu B là khu vực cấm lảng vảng. Đã lâu không bước vào nên Baekhyun có phần lâu lắc trong việc mở đèn. Cả ba người đi qua rất nhiều phòng , có phòng thí nghiệm , thiết bị. . .và có một căn phòng khá lạ nên Chanyeol với Sehun có chút tò mò dừng lại.

- Căn phòng này có chút đau đầu. - Baekhyun nói rồi bấm mã  khóa cửa.

"Clink"

Cả Sehun và Chanyeol bị nơi này làm cho đầu óc chóang váng. Căn phòng rộng lớn chứa đầy. . .rubik đủ loại. Giá đựng bằng kính trong chia theo từng ngăn , mỗi ngăn ghi ngày tháng. Có ngăn chỉ có một khối rubik , có ngăn lại chứa nhiều hơn.

- Luhan hyung có 1 đặc điểm "hơn người". Hễ mỗi khi hyung ấy cần suy nghĩ thì hyung ấy sẽ xoay rubik. Hơn người ở chỗ vì người bình thường tập trung xoay rubik đã chật vật còn hyung ấy vừa xoay vừa suy nghĩ. Khối rubik được hoàn thành thì việc mà hyung ấy suy nghĩ cũng đã thông suốt. - Baekhyun giải thích nhìn ngắm đống rubik đau đầu.

- Luhan, cậu ta thật biết cách làm người ta ớn lạnh nha. - Chanyeol cảm thán.

- Việc này xuất hiện khi hyung ấy ra khỏi viện. Vào thời gian đầu việc hyung ấy suy nghĩ rất nhiều nhưng sau khi hyung ấy trả thù được những kẻ độc ác kia, việc suy nghĩ dần dần ít dần nên lượng rubik giảm đáng kể. - Baekhyun nói thêm.

- Wow!!! Thật là không tưởng. - Chanyeol cảm thán nhìn khắp căn phòng.

- Thay vì người ta sẽ sử dụng 1 khối rubik cho tất cả các lần suy nghĩ thôi thì hyung ấy lại thích mỗi lần một khối rubik khác nếu như chuyện suy nghĩ rắc rối thì hyung ấy sẽ sử dụng khối rubik to hơn.

- Thôi thôi , chúng ta đi. - Baekhyun nói rồi đẩy cả 2 đi.

Cả 3 tiếp tục đi lên cao , dừng lại ở một căn phòng có cánh cửa màu đỏ. Baekhyun mở cửa ra, nó rộng lớn vô cùng cứ như một đấu trường vậy. Cậu kéo Sehun Chanyeol vào một phòng kính lớn , có dải ghế sofa có bàn trà nhìn ra khu vực phía ngoài. Baekhyun để 2 người ngồi xuống còn cậu chỉnh mic.

- Đem chúng ra đây. - Sắc mặt Baekhyun đổi ngay tức khắc.

Sau lời nói của Baekhyun thì một đám người bị đưa ra hay nói cách khá là lôi ra.

[LONGFIC](HUNHAN) - KHI 49 GẶP 50!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ